11. Nói cho cậu nghe một bí mật.

3.1K 317 110
                                    

Trác Sư Tử đã được Từ Thiên Yết đưa nước, Lâm Ma Kết thì Cố Xử Nữ đã nhờ Trần Kim Ngưu đưa giúp, chỉ còn lại Tôn Cự Giải và Vương Thiên Bình ngồi đần một chỗ.

Đàm Nhân Mã vừa lấy được khí thế cho việc theo đuổi, rất nhanh đã trích một phần can đảm và liêm sỉ, cộng thêm sự khích lệ từ phái các chị em, vọt tới trước mặt Tôn Cự Giải.

"Tôn... Cự Giải?"

Cự Giải nhấc tay bỏ cái mũ trên mặt xuống. Nhân mã không chỉ thu hút sự chú ý của Cự Giải mà còn của cả Sư Tử và Thiên Bình ngồi cạnh, đặc biệt Sự Tử còn tròn mắt nhìn cô với vẻ mặt rất không thể tin được.

"Cậu có cần không?"

Nhân Mã hỏi mà mặt không biến sắc, má không đỏ tai không đỏ mặt cũng chẳng nóng lên. Xem ra mặt đã đắp thêm vài lát xi măng rồi.

Không mặt dày thì không thể có người yêu được!

Cự Giải khá bất ngờ. Anh còn đang tưởng mình rất không được chào đón, nhiều người như vậy mà không có lấy một người đưa nước cho anh, đang thấy rất rất tủi thân., rồi tự nhiên lọt đâu ra một bạn nữ, mặt mũi xinh xắn, ngũ quan thanh tú, mái tóc màu đen nhạt bồng bềnh được cột dây thành chỏm tóc đuôi ngựa đằng sau, dài tới quá vai, lắc lư lắc lư theo từng bước chân, trông rất lanh lợi, hoạt bát lại vô cùng đáng yêu.

Đáng nói hơn là đưa cho anh một chai nước, sắc mặt hết sức bình thản hỏi có uống không.

Uống uống uống, tại sao lại từ chối chứ?

Nghĩ là làm, Cự Giải lập tức gật đầu lia lịa, cầm lấy chai nước, mở ra một cái là uống một hơi cạn chai. Thật ra cảm thấy hơi ngán, nhưng mà không sao, uống hết mới tỏ rõ thành ý.

Uống nước xong, thấy trên đôi môi đỏ hồng của mình còn vương chút nước ở hai bên khóe, anh đưa tay lên tùy tiện lau. Ngẩng đầu lên, lần đầu tiên cảm thấy hình như mình đã gặp người này.

Không, là chắc chắn đã gặp!

A, hôm nọ va phải nhau, anh còn xin lỗi người ta!

"Cậu..."

Cự Giải ánh mắt ngơ ngác, hé hé miệng nhỏ giọng ngập ngừng một câu.

"Hôm nọ va phải cậu còn chưa xin lỗi đã chạy biến mất, xin lỗi cậu nhé."

Nhân Mã cúi đầu xin lỗi rất có thành ý, Cự Giải ngơ ngác chớp mắt bảo "không sao" thì cô nàng ngồi xuống bên cạnh anh, đôi mắt cong cong, gò má nâng lên tạo thành một nụ cười tươi tắn.

"Tôi là Nhân Mã, họ Đàm, học năm tư."

"Vậy, chị..."

Nếu là người khác thì Nhân Mã cảm thấy gọi như vậy thật là xúc phạm tuổi tác. Thế nhưng mà đây là Cự Giải, tiếng gọi tự nhiên trở nên rất êm tai.

Biết là tiêu chuẩn kép, nhưng mà kệ đi!

"Không có gì đâu. Cậu có cần lau tóc hay không? Đang ướt lắm đấy."

Cô chìa ra một chiếc khăn tay màu xanh, phía góc còn thêu một đóa hoa hồng trông có vẻ không được chỉn chu và chẳng hợp màu cho lắm, Nhân Mã cũng tự thấy thế. Cô gãi gãi ót, bảo với Cự Giải, đây là cô em họ nhỏ tuổi thêu tặng cho, mới thêu chưa được mấy lần nên không có kinh nghiệm lắm. Cự Giải cũng chẳng để ý cái này, cảm ơn rồi nhận lấy, hất tóc mái lên, bắt đầu lau từ trán xuống. Trong phút chốc hình như còn ngửi được mùi hoa ly nhè nhẹ.

12 chòm sao| 930 - Thương nhớ ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ