15. Ấm áp có phải do nắng sớm?

3.4K 293 97
                                    

Sáng hôm nay, Đàm Nhân Mã dậy sớm, đánh răng rửa mặt tiện thể massage một chút bọng mắt cho bớt thâm quầng. Mặt nạ dưỡng ngàn năm không động tới, rốt cuộc hôm nay cũng phải dùng. Làm xong mọi thứ, ngước nhìn lên, đồng hồ chỉ tròn năm rưỡi sáng, cô mở cửa phòng đi ra ngoài.


Hôm nay là một ngày nghỉ. Thú thực thì mấy ngày như vậy cô phải ở trong kí túc xá tranh thủ ngủ bù mới phải, nhưng mà con tim này đã chiến thắng lý trí.

Do là đột nhiên muốn gặp Tôn Cự Giải không thể chịu được nên cô mới quyết định đi ra ngoài, có vẻ còn có chút buồn ngủ, Đàm Nhân Mã vừa đi vừa ngáp ngắn ngáp dài.

Mặt trời vừa ló dạng đằng Đông, cô hớn hở vịn lan can, nhoài người ra ngắm bình minh. Hành lang hoàn toàn vắng tanh, như được phủ bởi một lớp màng sương mỏng, trở nên u tối kì lạ, yếu bóng vía có thể sẽ cảm thấy sợ hãi lắm.

Dưới sân cũng chẳng có lấy một bóng người qua lại, lặng như tờ.

Cô ngồi chờ trước dãy nhà kí túc xá nam, cũng không biết tiếp theo sẽ làm gì, nhưng chỉ cần gặp cậu ấy là được rồi. Cự Giải chắc chắn không biết cô ở đây đâu - để mà bỏ trốn. Mà kể cả có bỏ trốn đi chăng nữa thì ngoài việc ra ngoài sớm hơn cũng không còn cách nào khác. Chỉ có một lối ra duy nhất là đại sảnh này, chỉ trừ khi cậu ta mạo hiểm tới độ nhảy xuống từ cửa sổ. Nhưng đâu ai ngu mà làm vậy. Cậu ấy cũng đâu có ghét cô cho lắm.

Khoan, phải là không ghét mới đúng.

Nghĩ vớ vẩn linh tinh, cô một tay chống cằm ngủ gật ở bậc cầu thang cho tới khi nghe được tiếng bước chân đều đều phát ra, dần dần lớn hơn.

Vốn dĩ cô không ngủ sâu, cho nên chỉ cần một tiếng động không đáng kể cũng khiến cô tỉnh giấc. Nhân Mã nhìn thấy một anh giao hàng đứng trước sảnh kí túc xá, tay cầm di động lướt lướt, chắc là đang xem lại địa chỉ. Anh đi loanh quanh, không đứng yên một chỗ.

Có lẽ cảm nhận được bản thân bị nhìn chằm chằm nên anh chàng giao hàng quay sang. Thấy cô đang nhìn thật, anh hớn hở chạy lại.

"Xin chào, có thể cho tôi hỏi một chút không?"

Nhân Mã gật đầu, "Anh hỏi đi."

Anh chàng giao hàng lập tức hỏi: "Đây có phải dãy nhà kí túc xá nam của trường đại học Zodiacus không ạ? Hay là dãy kia?"

Nhân Mã chỉ về tòa nhà kí túc xá nam.

"Đây là dãy nhà kí túc xá nam. Sao thế, anh muốn giao cho ai?"

Anh chàng nọ không chần chừ mà đáp: "Cho anh Tôn Cự Giải ở phòng 132, dãy này đây ạ."

Nhân Mã phải cố gắng lắm mới không cười thành tiếng.

Lẽ nào lại may mắn như thế cơ chứ, lẽ nào lại có duyên như thế chứ!

Đúng là trời không phụ lòng người!

12 chòm sao| 930 - Thương nhớ ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ