Hiệp một chuẩn bị kết thúc, đội Song Tử dẫn trước mấy điểm.
Thiên Ưng rất không cam lòng, trong lúc nghỉ giải lao giữa hiệp liên tục miệng kêu gào, tức đấm ngực giậm chân. Thiên Yến ngồi bên cạnh yên lặng uống nước, lau mồ hôi, không chịu được nữa thì giơ tay đập bốp vào vai Thiên Ưng một cái. Cậu chàng từng học boxing, chỉ đánh có một cái thôi nhưng đau phải biết. Nạn nhân từ bỏ vùng vẫy, tay chân luống cuống ngồi yên một góc, trở về tư thế nghỉ ngơi đúng nghĩa, tuy nhiên không tránh khỏi cảm giác ấm ức.Thiên Yết và Bạch Dương nói là đi dạo phố nhưng thật ra là không phải dạo phố. Trong kí túc xá không có máy giặt hay nước tẩy nên chiếc áo của Kim Ngưu mà Bạch Dương đang giữ để giặt đành phải đem ra ngoài. Tiện thể trên đường rẽ vào trường có gặp người thì trả luôn, lại tình cờ thấy sân bóng có vẻ rất nhộn nhịp nên cũng ghé vào.
Đúng lúc trận giao hữu bóng rổ đang tạm dừng cho thời gian giải lao.
Thiên Yết nhìn thấy bóng dáng Song Ngư trong sân, đang ngồi ở ghế nghỉ của đội liền lấy di động ra gọi một cuộc điện thoại. Quả nhiên là được bắt máy.
"[Vâng, chị, sao vậy ạ?]"
"Có còn chỗ nào để vào sân không vậy?" Thiên Yết trực tiếp hỏi chuyện chính, Bạch Dương đứng bên cạnh, thấp hơn cô gái nọ một cái đầu, trông rất nhỏ bé, cứ quay ngang quay ngửa, hết trái lại phải nhìn ngó đám đông.
Song Ngư ngạc nhiên: "[Bình thường chị không hề như thế này!]"
Thiên Yết nhăn mặt, hừ một tiếng: "Chị mày không thể ngắm trai hả?"
Song Ngư cười ha ha: "[Được được, đương nhiên là được. Chị cứ chen vào đây đi, còn chỗ nè, sẽ để dành cho chị. Bạch Dương có phải là đang ở cạnh chị không?]"
Thiên Yết quay sang nhìn Bạch Dương, lại gật đầu với Song Ngư nhưng chợt nhận ra là đang nói chuyện qua điện thoại, liền "ừ" một câu.
"[Vậy đưa em ấy vào luôn đi.]
"Chứ chẳng lẽ để con bé ở đây?"
Song Ngư quay ra sau nhìn, thấy Thiên Yết tay cầm di động áp lên tai, bên cạnh là Bạch Dương nhỏ bé tay xách một cái túi giấy màu nâu nâu.
"[Vậy được rồi, chị vào nhanh đi.]"
Thiên Yết ừ ừm trong cổ họng, chủ động ngắt cuộc gọi rồi kéo tay Bạch Dương đi qua đám đông, như lời Song Ngư nói. Vào được đến sân thì thấy bên kia, Song Ngư và Nhân Mã đang nhiệt liệt vẫy tay. Bên cạnh còn có cô giáo hướng dẫn Xử Nữ và Bảo Bình đang chụm đầu lại với nhau, hình như đang thảo luận vấn đề gì đó.
"Chị ạ."
Thiên Yết lễ phép cúi đầu, Bạch Dương bên cạnh thì cúi gập hẳn người xuống, "Em chào cô ạ."
Xử Nữ thấy cô bé này đáng yêu quá.
"Được rồi." Xử Nữ cười híp mắt, nựng má Bạch Dương.
Thiên Yết bên cạnh thò đầu vào, "Chị này, chị phân biệt đối xử quá."
Xử Nữ ấn vai Thiên Yết, bắt cô ngồi xuống ghế, "Ngồi xuống, ngồi xuống đi. Con bé này không hiền dịu gì hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao| 930 - Thương nhớ ai?
RomancePhút giây nhớ thương âm thầm ghé đến, tâm hồn yên lặng phảng phất sắc yêu. - Xếp hạng ấn tượng nhất: #1 - #12chomsao - 01.01.2021.