Kết thúc giờ nghỉ giải lao có quá nhiều chuyện xảy ra, các chàng trai bước vào sân bóng với khí thế hừng hực sau khi đã bổ sung đủ năng lượng, đặc biệt là Thiên Ưng. Thiên Yến độc mồm độc miệng bên cạnh chưa bao giờ quên buông lời cà khịa. Lạp Hộ ngược lại chẳng nói gì nhiều.
Song Tử xoay xoay bả vai, hất mặt nói với Thiên Ưng: "Ông đây chờ sự phản công của mày."
Thiên Ưng đột nhiên cười man rợ: "Á à, thì ra mày chọn cái chết. Được, cứ đợi đấy, xem ông đây xử mày thế nào."
Cự Giải khẽ liếc Nhân Mã, thấy cô nàng đang cười tươi rói, thấy mình quay sang thì hớn hở vẫy tay loạn xạ, tự nhiên cảm thấy lòng mình ấm áp, nhẹ nhàng lạ thường.
Trận này tiếp tục thật cố gắng.
Sư Tử tràn đầy năng lượng, liếc ngang liếc dọc tìm Thiên Yết, chủ động vẫy tay với cô nàng, làm cô cảm thấy cứ trơ mắt nhìn không thì thật là không phải phép. Thế nên, cô chậm rãi đưa tay lên nắm thành quyền, ý cổ vũ anh, cố lên.
Nói không phóng đại chứ Sư Tử sướng điên người.
Song Tử cũng đú theo đám bạn nhìn Song Ngư tựa cằm vào vai Nhân Mã. Còn lại Thiên Bình vì vẫn chưa được nhìn nên không hào hứng cho lắm.
"Kìa, đứng lên rồi, nhìn đi." Song Ngư đánh vào vai Bảo Bình trong lúc cô nàng cứ cố tình mân mê chiếc máy ảnh trong tay.
"Thôi." Bảo Bình gạt tay cô ra, "Cứ như kiểu tớ mà ngẩng đầu lên nhìn thì anh ấy sẽ biết ngay ấy, ngại lắm."
Hiệp hai mọi người đều có một tâm trạng khác, bên Song Tử ngoại trừ Thiên Bình thì ai cũng vui vẻ cả, vì thế chơi bóng cũng thoải mái hơn, giành được chiến thắng với tỉ số suýt soát, cách nhau năm điểm.
Thiên Ưng chẳng vui chút nào, nhanh chóng bước lại gần Song Tử đang cười nhởn nhơ mà nói:
"Hãy đợi đấy!"
Không quên kèm theo một tiếng quen thuộc, hừ.
Song Tử trưng ra vẻ mặt: Ồ, thế ông đây đợi xem.
Mọi người giải tán gần hết, hoàng hôn cũng sắp buông xuống. Bầu trời còn sót lại một chút vẻ trong xanh của ngày chiều nắng, đồng thời đã sớm đã ủ một màu cam cam, đỏ đỏ u sầu nhàn nhạt phía Tây.
Xử Nữ kiếm cớ bận việc bỏ về trước, nhưng thực ra là sợ đối mặt với Ma Kết thì không biết nói gì. Anh chàng cứ thế nhìn vòng quanh sân, nhìn kĩ, nhìn rõ mặt tất cả những người con gái còn ở lại trong sân, nhưng chẳng thấy được bóng hình anh đang tìm.
Có chút hụt hẫng.
Thiên Yết và Bạch Dương vừa mới rời đi, Nhân Mã cũng xách balo lên, tới bên cạnh Cự Giải nói chuyện thêm mấy câu. Xét ra thì Nhân Mã khá cao, một mét bảy, đứng bên cạnh một Cự Giải hơn một mét tám thì đúng là có hơi thấp hơn một chút, nhưng nhìn chung vẫn rất đẹp đôi, hai người không quá thấp cũng không phải là quá cao.
Song Ngư đang định kéo tay Bảo Bình đi về, nhìn ra sau bỗng thấy Thiên Bình chậm rãi vắt áo trên vai mà bước đi thì buông tay ra, nhỏ giọng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao| 930 - Thương nhớ ai?
RomancePhút giây nhớ thương âm thầm ghé đến, tâm hồn yên lặng phảng phất sắc yêu. - Xếp hạng ấn tượng nhất: #1 - #12chomsao - 01.01.2021.