Lớp chuyên ngành X hệ sinh viên năm ba, có một anh chàng rất nổi tiếng. Không chỉ là cả khoa cùng biết, mà khóa trên khóa dưới, bất kể nam nữ, giảng viên sinh viên làm vườn làm bếp gì gì đó, không một ai là chưa từng nghe qua cái tên Trác Sư Tử.
Vì sao?Trác Sư Tử cao ráo đẹp trai, chơi cũng tốt thể thao, học tập không phải là quá tệ hại, đi tới đâu thu hút hào quang đến đấy.
Giữa hàng ngàn nam sinh viên đang tuổi mười chín đôi mươi, hầu hết toàn là các anh trai tràn đầy sức sống, lý gì mà Sư Tử có sức ảnh hưởng như thế?
Chính là vì mùi hương.
Người ta nói, dư vị sâu lắng nhất là mùi hương. Khi một ai đó lướt qua với mùi hương thật đặc biệt, bạn có thể nhớ mãi không quên. Các nam sinh thường thoang thoảng trên người mùi bạc hà nam tính, hay là mùi hoa hồng quyến rũ, có rất nhiều thể loại.
Tuy nhiên, mùi hương của Sư Tử là khác biệt hoàn toàn, hiếm ai có được. Mùi của tiền!
Mỗi khi anh đi qua, mùi tiền phảng phất khiến người ta mê mẩn...
Sư Tử không phải là một người có sản nghiệp, mà là anh được kế thừa sản nghiệp ấy.
Nhà họ Trác vốn là một gia đình nức tiếng không chỉ trong vùng thành phố H, mà là cả đất nước. Bố của Sư Tử quyết định trở thành một trong những cổ đông của công ty mĩ phẩm Q chỉ vì mẹ anh rất thích hãng này, bản thân ông lại là chủ tịch công ty ZL rất có uy tín.
Không cần nói nhiều nữa, đến đây chúng ta đã biết, Sư Tử là một đại thiếu gia.
Thân là con một, Sư Tử ngoài được kế thừa sản nghiệp của gia đình, cũng lại là người được cưng chiều nhất dòng họ. Người dành cho anh sự âu yếm nhất chính là mẹ mình.
Mẹ của Sư Tử hồi còn trẻ từng đoạt giải Á hậu quốc gia, sau này lấy chồng bà lui về làm nội trợ. Đối với cậu con trai hết mực cưng nựng, chiều chuộng, không dám đánh mắng bao giờ. Sư Tử sẽ trở thành một chàng trai hết sức ương bướng nếu không có sự giáo dưỡng của bố. Ông dù bận bịu nhưng đều đặn mỗi tháng đều nghỉ một vài ngày, ở nhà làm công tác tư tưởng cho con trai. Đứa con này của ông, tuyệt đối không được sai sót trong nuôi dạy, bởi tương lai nó sẽ là người nắm quyền công ty của ông, phải là người vừa có đầu óc kinh doanh, vừa là người có đức hạnh, trong chuyện tình cảm tuyệt đối không được lăng nhăng.
Tính của những ông chủ tịch thường dễ bị mê hoặc bởi những nàng thư ký nóng bỏng, ưỡn ẹo bên cạnh hàng ngày.
Tuy nhiên, lấy bản thân ra làm minh chứng, ông vẫn chung tình với vợ suốt gần hai mươi năm nay, tình cảm chưa lúc nào phai nhạt.
Sư Tử mà có hai lòng chắc ông từ mặt luôn. Do đó, anh lớn lên trở thành chàng thanh niên điển trai, tính cách cực kỳ dễ mến.
Giàu nhưng phải khiêm tốn, đây là điều bố anh luôn đặc biệt nhấn mạnh. Chính vì vậy, Sư Tử rất dễ dãi ở kí túc xá chứ không thường xuyên về nhà.
Sư Tử vừa học xong năm nhất đại học thì mẹ Trác thêm một em gái nhỏ rất đáng yêu. Điều mà mọi người không ngờ được, chính là Trác Thiên Hạc rất quấn anh trai. Mỗi lần Sư Tử về nhà, cô bé hầu như cả ngày đều không để ý gì đến mẹ nữa. Sự thật này khiến Trác phu nhân nhiều lần ôm tim cảm thán: "Sư Tử đâu có đẻ ra Thiên Hạc đâu, tại sao lại như vậy cơ chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao| 930 - Thương nhớ ai?
RomancePhút giây nhớ thương âm thầm ghé đến, tâm hồn yên lặng phảng phất sắc yêu. - Xếp hạng ấn tượng nhất: #1 - #12chomsao - 01.01.2021.