Chu Song Tử tối hôm đó lăn lộn trên giường, ngủ không được, trong đầu toàn là hình ảnh của Lưu Song Ngư, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến nụ cười tươi tắn của người đó, thậm chí là cả bóng lưng cũng không thể gạt bỏ ra khỏi đầu.
Tôn Cự Giải nằm trên không khỏi để ý, trong ý thức mơ hồ nghe thấy tiếng chuyển mình của Song Tử, liền mở miệng nhắc, "Anh còn mau ngủ đi."
Lại đảo mắt sang nhìn, Trác Sư Tử lúc này đã ngủ khò khò.
Song Tử ảo não: "Anh mày cũng muốn ngủ nhưng mà, có chuyện cần suy nghĩ nên không yên được ấy."
Cự Giải ngồi bật dậy.
"Cái gì cơ? Em có nghe nhầm không?"
"Không nhầm đâu."
"Anh cũng có chuyện cần nghĩ đấy à?"
Song Tử nổi đóa, "Mày làm như anh mất não ấy!"
Cự Giải trong đêm tự nhiên trở nên phấn khích tột độ, vươn người rướn sang giường Sư Tử lay lay anh chàng dậy.
"Anh Sư Tử, dậy đi. Anh Thiên Bình, dậy luôn đi, có chuyện tốt để chúng ta hóng."
Song Tử ngẩn người. Anh không biết là Cự Giải cũng có khi lắm chuyện như vậy nữa.
Sư Tử ngủ rất say rồi, tựa như có bong bóng từ mũi chui ra, to nhỏ tùy theo nhịp thở. Khi bị đánh thức, cái bóng đó nổ bụp một cái. Thiên Bình rất nhanh đã ngồi dậy, đưa hai tay dụi dụi mắt cho tỉnh táo hơn.
"Cự Giải, có phải ban ngày em vừa được người ta công bố theo đuổi, buổi tối vui tới điên luôn không?" Sư Tử giọng ngái ngủ bảo.
Cự Giải bất mãn: "Thế thì mời anh ngủ tiếp, người thương của anh Song Tử một mình em nghe là được rồi."
Song Tử nhoáng cái đã ngồi dậy, "Này, ai bảo là anh mày có người thương?"
Cự Giải nhìn anh kèm theo cái nhướn mày đầy ẩn ý. Màn đêm đã chiếm trọn bầu trời, lúc này cũng đã khuya, phòng kí túc xá đã tắt đèn, chỉ còn ánh điện hiu hắt từ ngoài hành lang chiếu vào qua cửa kính mờ mờ, chẳng đủ chiếu rọi. Cửa sổ mở toang, gió nhè nhẹ lùa vào, đèn cao áp dưới sân kí túc len lỏi sáng vào tận đây.
Song Tử nhanh chóng ỉu xìu, "Được, mày thắng."
Thiên Bình tựa lưng vào tường chuẩn bị nghe chuyện, đầu quay sang nhìn Song Tử vẫn đang đan hai bàn tay để đằng sau đầu.
"Anh nói đi."
Song Tử nhỏ giọng kể, "Thật ra chúng mày cũng thấy rồi đấy, hôm nay anh được con gái nhà người ta quan tâm đưa n..."
"Dừng." Sư Tử gãi gãi mớ tóc rối bù, "Nếu anh chỉ nói về vấn đề này, vậy thì em không nghe nữa."
Nói rồi anh chàng nằm xuống, kéo chăn che kín đầu. Thiên Bình xuống giường, giật một phát kéo chăn ra đồng thời dựng Sư Tử ngồi thẳng dậy.
Song Tử tặng cho anh một cái like tán thưởng, "Thằng này không kiên nhẫn gì hết."
Sư Tử ngáp. Cự Giải cũng yêu cầu Song Tử mò xuống, mục đích là để có thể nhìn biểu cảm của anh cho sinh động câu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao| 930 - Thương nhớ ai?
RomancePhút giây nhớ thương âm thầm ghé đến, tâm hồn yên lặng phảng phất sắc yêu. - Xếp hạng ấn tượng nhất: #1 - #12chomsao - 01.01.2021.