Nhóm của Chu Song Tử thành công lôi kéo Lâm Ma Kết thi đấu ở vị trí Tiền vệ phụ. Cuối cùng thì anh chàng họ Chu kia cũng có thể ngồi một góc thở phào nhẹ nhõm, thư giãn trước trận thách đấu và khởi động nhịp nhàng gân cốt trước khi chính thức có hiệu lệnh bắt đầu cuộc giao hữu.
Sau khi chụp hình cho thầy chủ nhiệm, Song Ngư và Bảo Bình đã được vào khu vực ghế ngồi nghỉ của các thành viên ngồi xem một cách đàng hoàng. Bảo Bình theo thói quen liếc nhìn mọi người trong sân thi đấu một lượt. Nhìn đến Thiên Bình, nhịp thở dần chậm lại, đôi mắt phút chốc mang vẻ thẫn thờ, đôi bàn tay cầm chiếc máy ảnh từ từ hạ xuống. Từ lúc đó đến giờ vẫn chưa rời mắt khỏi chàng trai ấy.
Thiên Bình không biết có chuyện gì, trở nên khá là trầm tĩnh. Đôi lông mày hơi cau lại, thường xuyên hít thở thật dài, đôi môi đỏ hồng thì bặm lấy nhau, ai hỏi cũng chỉ lắc đầu bảo không sao. Song Ngư thì chẳng có thời gian để ý những thứ khác. Các chàng trai xung quanh đều là cực phẩm mĩ nam, phải ngắm đi ngắm lại cho đã cái mắt.
Đầu tiên, chúng ta cần đi "phân loại" trai đẹp.
Loại nghiêm túc khó lường, trầm tĩnh đầy nguy hiểm chắc chắn là Lâm Ma Kết. Tuýp người điềm đạm, thường xuyên mỉm cười thân thiện, một trăm phần trăm là Trần Kim Ngưu.
Trác Sư Tử không có gì ngoài điều kiện, liệt vào hàng thiếu gia con nhà trâm anh thế phiệt, nhà mặt phố bố làm to, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền. Danh sách các mĩ nam an tĩnh, ấm áp dịu dàng không thể thiếu Vương Thiên Bình.
Tôn Cự Giải liệt vào hàng mĩ nam ngây ngô, vẻ đẹp thuần khiết, lại biết nấu ăn, cũng là mẫu người đàn ông của gia đình. Còn lại Chu Song Tử là kiểu đẹp trai bùng nổ, chàng trai nhiệt huyết, luôn cười nói với người này người kia, biểu hiện buồn bã là rất hiếm, chắc chắn là người vui tính.
Chà, trên cái sân này, hình mẫu trai đẹp gì cũng có. Đã mắt, đã mắt quá đi!
Song Ngư lại nhìn thấy chủ nhiệm của mình. Ma Kết đứng đó, mái tóc đen mềm mại, áo sơ mi trắng cởi bỏ cúc đầu tiên, xắn tay áo lên tới khuỷu, một tay đút túi quần âu, tay kia để ngang tựa vào cột hiên. Bên dưới, Trần Kim Ngưu ngồi gọn gàng, gọng kính vuông tròn làm anh trở nên trẻ trung hơn hẳn so với con người bên cạnh dù cả hai bằng tuổi nhau. Giảng viên họ Trần tay cầm một tập tài liệu giấy, đang nhỏ giọng thảo luận gì đó với Ma Kết. Chẳng biết là chuyện gì, chỉ thấy Ma Kết thỉnh thoảng cúi người xuống, ghé sát tai Trần Kim Ngưu thì thầm gì đó, xong thì cả hai bật cười giòn tan. Song Ngư nhìn đến mơ màng, Bảo Bình phải vỗ vai vài cái mới thoát khỏi dòng suy nghĩ không thể tả thành lời kia.
Qua vài phút ngắn ngủi, nhóm đối thủ cuối cùng cũng tới nơi.
Họ có tròn đúng năm người tất cả, chắc là không đến nỗi phải chiêu mộ thêm người một cách gấp rút như đám Chu Song Tử đâu.
Đám người kia trông thấy Ma Kết cũng là một thành viên, một anh chàng nọ lên tiếng cà khịa.
"Ồ? Thiếu thốn nhân lực đến mức phải hối lộ để thầy Lâm vào chơi giúp?"
Tôn Cự Giải cũng không vừa: "Bọn này nghèo lắm, đâu ra tiền mà hối lộ thầy. Chẳng qua là, giáo viên chủ nhiệm của tôi, chơi cùng với tôi thì làm sao nào? Ghen tỵ ấy hả? Có ngon thì mời cô Cố tới đây chơi cùng cậu đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao| 930 - Thương nhớ ai?
RomancePhút giây nhớ thương âm thầm ghé đến, tâm hồn yên lặng phảng phất sắc yêu. - Xếp hạng ấn tượng nhất: #1 - #12chomsao - 01.01.2021.