CHAPTER 28
THALIA'S POV.
Laging sumasama sakin si Lester san man ako magpunta, ininjoy namin ang dagat habang nandito pa kami.
Pansin ko rin ang pasulyap sulyap ni Liam samin pero hindi ko nalang pinansin yon.Nang mag gabi na ay naisipan naming mag inom , hindi naman matapang ang pinipili ko kaya imposibleng malasing ako.
Nasa kabilang table din si Liam kasama ang iba pang mga kasusyo nya sa trabaho.
Si Lester naman ang siyang kasama ko sa isang table.Maya maya pa ay May nagsidatingang mga babae at ang isa ay tumabi kay Liam.
Kung makakapit sa kanya ang babae ay kala mo parang tuko.Nawalan tuloy ako ng ganang uminom dahil sa hindi magandang tanawin . Gusto ko nang sabunutan ang babae lalo nang makita kong naghahalikan na sila.
" talagang hindi na sila nahiya" ang daming tao dito sa bar dito pa talaga sila naglalampungan . Bakit kung mainis ako ay para bang kami ni Liam.
Hindi ko na kinaya pang manatili sa lugar na yon dahil , naninikip na rin ang dibdib ko lalo na parang sinasadya ni Liam na ipakita sakin yung pakikipaghalikan niya sa babaeng yun.
Nagpaalam ako kay Lester na mauna na akong umuwi . NAGdahilan nalang ako na May gagawin pa pala ako .
Agad naman itong pumayag at hinatid pa nga ako nito hanggang sa pintuan ng room ko.
"'thank you Lester lalo na sa pag hatid! . sabi ko dito bago isinara ang pinto.
Nag punas muna ko at nag bihis nang malaking t shirt at pinarisan ko nang maiksing short ( author : maiksing short haha ).
Habang nakahiga ako sa kama ay iniisip ko kung ano na ang ginagawa nila Liam at tsaka yung babaeng lumapit sa kanya.
Alam kung matinik sa babae si Liam panigurado sa oras na to ay nagsasaya na sila ng babaeng yon.
Nagulantang ako sa lakas ng katok ng pintuan ko, nang tingnan ko ang orasan ay alas onse na.
" Thalia buksan mo to!!.
Boses ni Liam yun ah" , at teka ano na naman ang kailangan nya? sa tono ng boses nya ay halatang lasing na sya." ano kaba naman Liam gabi n...!
Hindi ko pa natapos ang sasabihin ko ng mapusok akong hinalikan, amoy na amoy ko ang pabango nya at amoy alak din siya.
" I'm missed you mahal!. at binalikan na naman ang labi ko.
Dahil Nakaawang ang pintuan ay sinipa lang ng Paa nya iyon para sumara.
Halos hindi ko rin kayang tutulan ang mga halik ni Liam sakin.Aaminin kong namiss ko rin ito, Gumapang pa ang halik nito pababa sa leeg ko, halos nakikiliti rin ako sa init ng hiningang lumalabas sa ilong nya.
Dahan dahan nyang itinaas ang suot kong t-shirt , nagulat pa siya ng mAh*bad nya na iyon.
" d*MN why aren't you wearing bra?" .
" eh kasi matutulog nako !.
" d*MN you Thalia , your making me crazy!.
At binalikan na naman ang labi ko halos sumasabay lang ako sa lahat ng nais ni Liam .
Bahagya ko pang tinakpan ng kamay ko ang katawan ko na kanina pa nya tinitigan.
" remove your hands sweetie i like the view!.
Hindi na nga pinatagal ni Liam ang nais nya, at sinimulan nya na akong angkinin ng gabing yon.
Parang ang lahat ng pangungulila namin sa loob ng limang taon ay ibinigay namin sa isang gabi lang.
Walang sumbatan, galit , at selos ang lumalabas sa aming mga bibig ninanamnam lang namin ang sandaling magkasama kami.
Makailang beses din namin inaabot ang rurok ng kaligayahan parang wala kaming kapaguran ng gabing iyon.
BINABASA MO ANG
ONE YEAR CONTRACT FOR MR. MORETZ
RomanceThalia Padilla is a simple girl living in the province of Lucena. She was kind and having a beautiful heart . Hindi hadlang sa kanya ang pagiging mahirap kapos man ay masaya pa rin. Ngunit sa di inaasahang pangyayari ay nagkaroon ng malubhang sakit...