Kageyama Tobio

363 39 10
                                    

*[ Tôi ] trong truyện chính là bạn.
______________________________

" Cậu cũng ở đây sao? " Giọng nói quen thuộc cất lên đằng sau lưng tôi khi mà tôi đang ngắm nghía khu dành cho câu lạc bộ bóng chuyền.

" Ơ là Kageyama đây mà? Sao cậu lại ở đây chứ? Không phải cậu thi vào Shiratorizawa sao? " Tôi và cậu là thanh mai trúc mã, từ bé đến lớn luôn học cùng trường và bây giờ cũng vậy.

" Tch- tôi trượt rồi, cậu thừa biết mà? Còn cậu thì sao? Cậu chẳng phải nhận được thư mời nhập học của Shiratorizawa sao? Bây giờ cậu lại có mặt ở đây? " Cậu cau mày quay đi đống khác nhưng vẫn gặng hỏi tôi, bộ dạng có vẻ đang dỗi.

" Tiếc quá tớ làm mất thư nhập học đó rồi, với lại ở Karasuno có cậu mà. " Tôi bước lại trước mặt cậu cười vui vẻ, chọc cậu ấy là vui nhất. Với lại tôi cũng muốn dành một chút thời gian còn lại ở Nhật này để gặp cậu. Tôi đã định học hết năm nhất sẽ đi du học Brazil.

Vì sao lại dành thời gian cho cậu á? Là bởi vì tôi thích cậu. Cậu ấy ngoài bóng chuyền ra thì chẳng biết gì hết nên tình cảm này của tôi tốt nhất cũng nên chôn vùi để không mất đi tình bạn này.

" Cậu sẽ gia nhập đội bóng chuyền nữ như mọi năm à? Hình như bên kia mới là nơi đăng kí đội bóng chuyền nữ. "

" Không có, tớ chỉ muốn xem phòng tập một chút thôi. Năm nay tớ sẽ học chăm chỉ để cuối năm đi du học. " Tôi gượng cười quay đi.

" Đi du học? Cậu á? Đột ngột thế hử? " Giọng cậu có hơi bất ngờ như không tin vào tai mình, nhìn vào mắt tôi như muốn khẳng định mình không nghe lầm.

" Phải, tớ sẽ đi du học vào năm sau. "

" Vậy cậu... "

" Tớ sẽ trở thành một phóng viên thể thao, tớ sẽ được phỏng vấn những thần tượng mà tớ muốn gặp, điều đó thật tuyệt. " Tôi chặn câu nói của Kageyama mà luyên thuyên về dự định của mình, tôi không muốn nghe lời chúc của cậu hay gì gì đó mà tôi không lường tới được, bởi vì tôi sợ nếu nghe xong sẽ không còn dũng cảm mà đi du học nữa.

" Chắc chắn cậu sẽ làm được thôi. " Cậu cười một nụ cười rất đáng yêu, tôi thích khi cậu cười như vậy, không hề gượng gạo một cách đáng sợ, mà như đang khích lệ tôi vậy.

" Kakaka, cảm ơn cậu nhờ cậu mà tớ có thêm động lực lớn rồi. " Tôi cười, vỗ nhẹ vào vai cậu.

" Sau khi trở thành phóng viên thể thao gì gì đó rồi thì cậu phải tới phỏng vấn cả tôi nữa đấy. "

" Tớ cũng có cửa được phỏng vấn Kageyama nữa hả? "

" Chỉ cậu thôi. "

Nghe tới đây tim tôi chợt lỡ mất một nhịp, nói thật hay là đùa thế này. Nếu là mơ xin hãy cho con đừng tỉnh dậy, đây có thể coi là cậu ấy cũng thích tôi hay không?

" Đồ ngốc Kageyama mau đi đăng kí câu lạc bộ bóng chuyền đi kẻo muộn. " Tôi đỏ lựng mặt quay phắt rời đi để mặc cậu đứng đó nhìn theo hướng tôi.

" Nhớ đợi tôi về chung. "

" Biết rồi. "

Một năm học trôi nhanh như dòng nước vậy, thoắt cái đã hết năm học rồi, tôi cũng đã sẵn sàng cho chuyến du học của mình. Có chút tiếc nuối gì đó nghẹn lại. Chợt tôi có một quyết định táo bạo loé lên trong đầu. Gia đình tôi đã dọn qua Brazil hết rồi, tôi hoàn thành xong chương trình học thì sẽ cuốn gói qua đó luôn.

love is here.| meilatuineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ