Gojo Satoru

332 29 0
                                    

*[ Tôi ] trong truyện chính là bạn.
_____________________________

Dạo gần đây tôi có cảm giác bị theo dõi.

Mọi chuyện bắt đầu được khoảng 1 tuần trước. Vì tan làm xong tôi phải về thăm nhà ngoại nên đến 7h tôi mới xin phép ngoại về nhà. Vì đường về nhà của tôi khá sáng và đông đúc người qua lại nên tôi nghĩ chắc chắn mình sẽ không bị gì đâu. Tự nhủ lòng mình là như vậy bởi vì tôi đã đi như vậy cũng rất lâu rồi nhưng không hề xảy ra chuyện gì nguy hiểm. Và tôi cũng khá là tự tin về khả năng tự vệ của mình vì tôi đã từng học võ, một phần cũng do thể chất tôi khá tốt nữa. Tôi cũng đã tham khảo một số cách tự vệ trên mạng nên việc về nhà như vậy tôi không hề cảm thấy sợ hãi.

Nhưng...

Tôi đã nhầm !

Ngày hôm đó tôi vẫn trở về nhà như bình thường, không hề gặp 1 bất trắc gì. Nhưng sau ngày hôm đó lại luôn có một bóng đen luôn lủi thủi đằng sau tôi.

Cảm giác bất an của tôi bây giờ mới xuất hiện. Nhưng có khả năng bóng đen này không phải người vì tôi luôn thấy nó thoắt ẩn thoắt hiện luôn đẽo đẽo theo tôi dù tôi có chạy hay trốn đại đây đó nó vẫn biết và giữ một khoảng cách an toàn với tôi.

Nhưng tôi vẫn sợ nên có một người con trai muốn đưa tôi về vì cậu ta khá tốt? Chắc là vậy. Cậu ta đưa tôi về tay cậu ta rờ lấy tay tôi, tôi cũng khá sợ nhưng vẫn để yên để cậu ta nắm vì thà như vậy còn hơn bị cái tên thoắt ẩn thoắt hiện đó đụng tới tôi. Tôi trở về nhà an toàn và không quên cảm ơn cậu ta. Tôi thừa biết cậu ta chỉ làm vậy là do cậu ta cá cược với lũ bạn của cậu ta rằng sẽ cưa đổ tôi trong vòng 1 tuần. Nhưng thà vậy tôi sẽ được cậu ta đưa về nhà an toàn còn hơn bị cái thứ đang theo dõi tôi chạm tới tôi. Tôi sẽ lợi dụng cậu ta !

Nhưng sáng hôm sau tôi nghe tin cậu ta bị bọn giang hồ chém nhầm chém mất 1 bàn tay và bị thương nặng. Hiện giờ cậu ta sống chết chưa rõ. Điều kì lạ ở đây là bàn tay mà cậu ta bị chém mất chính là bàn tay mà cậu ta đã nắm tay tôi.

Bây giờ tôi đã sợ hãi rồi.

Tôi kể chuyện này với người chị của tôi. Chị nói rằng tôi đã bị vong theo nên hãy tìm lấy địa chỉ này để gặp mặt thầy cúng đó. Thầy sẽ trừ tà cho tôi.

Tôi nửa tin nửa ngờ lần theo địa chỉ của chị ấy đưa. Là 1 trường học cũ kĩ như bỏ hoang vậy đó. Có vài người mặc đồng phục thì phải? Là học sinh sao ?? Đây thực sự là trường học hả? Vì quá thắc mắc nên tôi đã tới bắt chuyện.

" Xin chào tôi đến đây để tìm thầy Gojo." Tôi vẫy tay mỉm cười vừa nói với ba người trước mặt.

" Thầy Gojo ?? Thầy đang đi trừ... à không đi công tác rồi. Chị tìm thầy ấy có việc gì thế?" Cậu con trai tóc hồng có vẻ nhỏ tuổi hơn tôi vui vẻ gãi đầu. Có vẻ cậu ta đang ngại.

" Coi cái mặt cậu kìa như trai tân vậy đó." Cô nàng tóc nâu chung nhóm với họ trêu cậu con trai tóc hồng rồi quay qua nhìn tôi. " Cái túi này chị mua ở đâu vậy?? Nhìn cute quá chỉ tôi chỗ bán với."

love is here.| meilatuineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ