*[ Tôi ] trong truyện chính là bạn.
______________________________Hôm nay là một ngày hè nóng nực. Tôi đã trốn học một ngày và ở nhà tận hưởng ngày nghỉ mặc dù nó không phải là ngày nghỉ. Vì sao tôi lại trốn học á. Vì hôm nay là cuối tuần và có ngày sinh hoạt lớp. Tôi thì cũng có kha khá vi phạm nên rén lắm. Nói trốn học thì cũng không hoàn toàn đúng đâu vì tôi đã nói ba mẹ là hôm nay muốn nghỉ và ba mẹ không ngần ngại dung túng cho tôi. Con yêu ba mẹ nhiềuuuu. Vì sức học của tôi cũng khá và ba mẹ cũng khá chiều tôi nhưng mà tôi không phải dạng cá biệt mà nghỉ suốt ngày đâu à nha.
Ngồi trước hiên nhà ăn dưa hấu thì hết sảy. Tôi cảm nhận được những luồng gió nhè nhẹ mát mẻ tràn vào sân nhà tôi. Gia đình tôi chỉ là một gia đình bình thường không ai có sức mạnh gì đặc biệt nên tôi cũng chỉ là học sinh bình thường mà thôi. Tuy vậy gia đình tôi là hàng xóm của anh hùng hạng hai đó nha. Nghe oách chứ bộ. Tuy vậy gia đình họ hình như có chuyện gì đó. Tôi cũng không tò mò cho lắm. Gia đình đó có khá nhiều con. Tận 4 người con nhưng tôi nghe rằng có một người con đã chết vì một trận cháy lớn. Thật đáng thương.
" Hôm nay nhóc lại cúp học à ? " Một người con trai ngó qua nhà tôi, vẻ mặt điềm tĩnh nhìn tôi.
" Em không có cúp học nha, em có xin phép đàng hoàng đó. Mà đừng gọi em là nhóc hoài chứ, em thua anh có một tuổi thôi." Tôi cười tinh nghịch đáp anh. À đó là anh Shoto. Con trai út của gia đình anh hùng hạng hai đó và anh ấy cũng là crush của tôi. Hôm nay crush vẫn ngon như mọi hôm aaaaaa.
" Mèo con ăn gì thế? " Anh chỉ có một khuôn mặt quen thuộc không thay đổi, ngày nào tôi thấy anh cười là ngày đó trời đẹp hẳn ra.
" Ăn dưa đó, anh ăn không? Đảm bảo ngon ngọt hơn người yêu cũ của anh. " Tôi buông lời ghẹo anh rồi bưng đĩa dưa ra hàng rào đưa anh một miếng.
" Cảm ơn em. Mà anh làm gì có người yêu cũ chứ. " Shoto nhận lấy miếng dưa rồi ăn ngon lành. Chúng tôi thân thiết như vậy từ khi còn nhỏ rồi.
Hồi nhỏ khi mới chuyển về đây tôi đã ngó qua nhà anh và trông thấy anh ấy ngày ngày luyện tập dưới sự khắc nghiệt của cha anh rồi. Vì vậy có một hôm tôi lẻn qua nhà anh và bắt chuyện với anh.
" Chào cậu, mình có thể làm quen với cậu không? " Là tôi nè, tôi đưa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay với anh.
" Cậu là ai? " Anh nghiêng đầu nhìn tôi.
" Tớ là hàng xóm của cậu. Tớ năm nay 6 tuổi. " Tôi cười vui vẻ với anh.
" Tớ 7 tuổi. " Anh điềm tĩnh nhìn tôi. Đúng là khuôn mặt mày đã có từ nhỏ rồi haha.
" Vậy cậu lớn hơn tớ một tuổi. Cậu là anh. Tớ là em. " Tôi nắm lấy tay anh lắc qua lắc lại.
" Đứa nhóc nào đây? " Một người đàn ông nhíu mày cúi xuống nhìn tôi trông có vẻ đáng sợ. Anh hùng hạng hai Endeavor chứ còn vào đây nữa .
" Chào chú cháu vừa mới chuyển tới đây không lâu và tương lai cháu sẽ là con dâu nhà chú. " Tôi cười vui vẻ nhảy lên. Không hiểu sao hồi xưa gan ghê.
" Tào lao vừa thôi nhóc, mau về nhà đi. " Endeavor xách cổ áo tôi ra tới cổng nhà rồi đặt tôi xuống đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
love is here.| meilatuine
Короткий рассказNhững mẩu truyện ngắn về [ husbando x you ] Vui lòng không reup khi chưa được phép. Truyện chỉ được đăng trên Wattpad.