Laxus Dreyar

439 29 1
                                    

*[ Tôi ] trong truyện chính là bạn.
______________________________

Tôi đang ở hội Fairy Tail. Vì sao ư? Vì tôi là một thành viên trong hội mà. Tôi mới gia nhập hội cách đây không lâu vẫn chưa quen hết thành viên trong hội. Tôi biết một số gương mặt khá nổi tiếng như là Natsu, Gray, Erza, Mira,... dù vậy tôi khá ấn tượng với một người. Có vẻ anh ta lớn tuổi hơn tôi, rất đô con, múi nào ra múi nấy, cơ bắp thì săn chắc và có một khuôn mặt rất ư là đẹp trai, đặc biệt là vết sẹo hình tia sét ở trên mặt anh. Phải nói là ngầu vãi chưởng. Nhưng trông anh ta ít nói và lạnh lùng. Thường không mở lời nhiều.Nói chung là tôi khá ấn tượng với anh, dù chưa nói chuyện một lần nào nhưng tôi vẫn thích dáng vẻ của anh.

Khi không đi làm nhiệm vụ, tôi thường ngồi trong hội với một cốc cafe và đọc sách. Những lúc anh có trong hội tôi thường quan sát hành động của anh. Nghe có vẻ như tôi là biến thái ấy nhưng mà anh ngầu muốn xỉu tôi không dời mắt khỏi anh được. Có vài lần tôi muốn bắt chuyện với anh nhưng đó là điều không thể nàoo. Vì sao hả? Vì xung quanh anh luôn có một nhóm người. Nghe nói họ là Lôi thần tộc, họ luôn luôn đi bên anh, vì vậy bắt chuyện với anh khi có nhiều người xung quanh là điều không thể. Tôi ngại lắm.

Hôm nay tôi không thấy anh trong hội. Có lẽ là anh đã đi làm nhiệm vụ với nhóm lôi thần tộc rồi. Buồn quá đi, lại thêm một ngày không thấy crush rồi huhu. Cầm một quyển tiểu thuyết trên tay, tôi thở dài rồi đọc quyển sách của mình và không quan tâm tới mọi người xung quanh nữa.

Đang đọc sách chăm chú thì tôi thấy có một cái bóng đen cao lớn và trông quen quen đến gần tôi. Toan định ngước đầu lên nhìn thì bỗng dưng tôi bị xách cổ áo, nhấc người tôi lên rồi tiến lại gần quầy của chị Mira.

" Tôi sẽ đi với nhóc con này. " Tôi khó khăn ngước lên mở to mắt nhìn anh. Ôi tôi có đang mơ không hôm nay anh ở trong hội sao? Sao tôi lại không biết. Nhóm lôi thần tộc đâu. Sao anh lại xách cổ áo tôi thế này... Hàng ngàn câu hỏi quanh quẩn trong đầu tôi.

" Cậu sẽ đi với em ấy sao? Vậy cũng được. Nhìn hai người thân với nhau tôi vui lắm đó. Chúc thành công nha Laxus. " Mira cười vui vẻ rồi trả lại tờ giấy nhiệm vụ cho anh. Chị vẫy tay tạm biệt với tôi sau đó quay lại công việc lau ly của mình. Còn tôi thì ngớ cái mặt ra nhìn anh chằm chằm. Anh vẫn xách cổ tôi nhận nhiệm vụ rồi quay gót rời khỏi hội.

Ra tới trạm tàu điện anh mới thả tôi ngồi xuống ghế, tôi nhìn anh đi mua vé tàu. Mua xong anh liền đến cạnh chỗ tôi tôi ngồi xuống.

" Em nhìn sắp lủng mặt tôi rồi đấy nhóc con. " Anh quay qua nhìn tôi, rồi đưa tôi vé của tôi.

" Em cần một lời giải thích. " Trong đầu tôi bây giờ chỉ có một dấu chấm hỏi cực to mà thôi.

" Tôi muốn đi làm nhiệm vụ này nhưng Mira muốn tôi phải đi cùng người nào đó. Vì quái vật trong nhiệm vụ này khá mạnh. Tôi thấy em ngồi đó thuận tay nên bốc em đi chung. Chắc em sẽ không phiền. " Anh nhắm mắt hững hờ đáp tôi.

" Nhóm lôi thần tộc đâu sao anh không đi cùng họ. " Tôi chống cằm nhìn anh. Nói năng vậy thôi chứ tôi mừng muốn chết luôn vậy á. Tôi lơ ngơ như đang mơ vậy. Nếu là giấc mơ xin đừng làm tôi tỉnh dậy.

love is here.| meilatuineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ