" Thật ngại quá, muộn thế này còn đến làm phiền cậu!"
Cố Hoàn nhìn về phía Tần Hạo áy náy nói, từ sau khi gặp mặt Hạ Mỹ Kỳ ở suối nước nóng, cảm thấy có một số việc phải trực tiếp thương lượng cùng Tần Hạo, nên bất chấp thời gian đã khuya vẫn lái xe đến chung cư của bạn hữu. Tần Hạo từ trên quầy Bar mini cầm lấy hai ly rượu Vang, ngồi xuống đối diện với Cố Hoàn, tỏ vẻ thông cảm đáp.
" Cậu đừng nói vậy, cậu vội đến tìm mình như vậy chắc là có việc quan trọng!"
" Cậu nói không sai? Mình đến tìm cậu quả thực có một số chuyện" - Cố Hoàn không giấu giếm. Tay cầm lấy ly rượu lịch sự mời Tần Hạo.
" Mình đoán không lầm chính là chuyện liên quan đến Hạ Mỹ Kỳ? Thậm chí mình còn đoán ra được cậu vừa từ chỗ cô ta đến đây!" - Tần Hạo uống một ngụm rượu nhàn nhạt mở màn cuộc nói chuyện, trong lời nói không giấu được thái độ châm chọc. Cố Hoàn bị nói trúng tim đen chỉ biết cười trừ cho bớt ngượng.
" Đúng là chẳng có gì qua mắt được điều tra viên cậu!"
" Mình chỉ là căn cứ vào biểu cảm trên mặt cậu mà đoán thôi!"
Tần Hạo nghịch ngợm ghé sát vào mặt đang khó hiểu của Cố Hoàn, thấp giọng giễu cợt.
" Ánh mắt kiềm chế, thái độ đè nén...Hazzz!! Cảm xúc tồi tệ như thế này ngoài Hạ Mỹ Kỳ thì còn có ai có thể khiến Cố thiếu của chúng ta ủy khuất như vậy nửa?"
Hắn không kiên dè gì mà thẳng thắn, còn cười cợt Cố Hoàn đầy thích thú.
" Cậu thôi đi, đừng có thấy người gặp nạn còn buông lời dè biểu chứ?!" - Cố Hoàn ngữ khí hơi khổ sở, dùng sức đẩy gương mặt đang khoái trá của Tần Hạo tránh xa mình. Lúc nãy bị Hạ Mỹ Kỳ khiêu khích hắn đã bất mãn, nay còn gặp bạn hữu không hiểu nhân tình trêu chọc.
" Được rồi, được rồi. Không đùa với cậu nửa, có chuyện gì cậu cứ nói!"
Tần Hạo ngã người ngồi lại trên ghế sofa đối diện, ngữ khí nghiêm túc không nhìn ra lúc này còn nhiệt tình châm biếm người khác.
" Tội chứng Hạ thị có giao dịch bất chính với Lý Gia Hựu cậu đang giữ trong tay đúng không?" - Cố Hoàn vừa hỏi vừa châm một điếu thuốc, sau rút một điếu đưa cho Tần Hạo.
" Đúng, mới vừa tìm thấy tại nơi ở của hắn ta!" - Tần Hạo thở ra một làn khói, giọng nhàn nhạt.
" Ngoài cậu và mình, còn người thứ ba nào biết đến những thứ này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn
RomanceTác giả: Thương Sanh (từ 01-17) Về sau: Tui 😤😤😤😊😊🤪 Thể loại: 1vs1, caoH, Full 😙😙😙 Lang kỵ trúc mã tới, vòng giường lộng thanh mai. anh trai trúc mã - thân cao chân dài, thân thể cường kiện, đương nhiên phần cứng càng là tốt đến ko thể tốt h...