Chương 162: Tiệc xã giao

1.9K 85 16
                                    

Những ngày sau đó mặc dù giữa hai người vẫn duy trì tình trạng " chiến tranh lạnh" nhưng xét về góc độ nào đó bầu không khí ở Cố gia đã dần dần hòa hoãn. Nghi Thường mặc dù chưa thể hoàn toàn bỏ qua chuyện cũ, tuy nhiên đối với sự săn sóc của Cố Hoàn cô vẫn an yên hưởng thụ, chẳng biết là vì tảng đá lớn trong lòng bắt đầu được buông xuống hay vì da mặt người nào đó quá dày!

" Vợ à, em phải ăn nhiều một chút. Những món này đều rất tốt cho phụ nữ mang thai"

Ngồi bên cạnh Nghi Thường, Cố Hoàn tận tình đút thức ăn tận miệng cho cô, như đã thành lệ thường, ngày nào cô cũng phải tiếp nhận hắn bồi bổ, thức ăn có thể nói liên tục bày biện chỉ sợ cô thiếu dinh dưỡng, ảnh hưởng đến con.

Ban đêm, mặc kệ Nghi Thường thái độ, cáu kỉnh đứng chặn ở cửa phòng ngủ nhưng Cố Hoàn vẫn bất chấp chiếm một góc trên ghế sofa được hắn cố tình đặt trong phòng.

" Anh đi ra phòng khác ngủ, em muốn được yên tĩnh nghỉ ngơi"

Nghi Thường ném gối nằm vào người hắn, gắt gỏng nói; trong hoàn cành này cô mới biết ngoài vẻ lạnh lùng, cao ngạo hay xấu xa ép buộc cô những khi hai người ân ái thì Cố Hoàn còn có bộ mặt bất chấp hình tượng như lúc này.

" Em cứ yên tâm nghỉ ngơi, anh sẽ ở đây canh chừng giấc ngủ cho em"

Cố Hoàn mặt dày nói, ung dung vỗ vỗ lên ghế sofa sớm bị hắn biến thành nơi ngã lưng mỗi tối.

" Anh..."

" Anh thế nào? Anh đã nói từ đây về sau anh sẽ không để em một mình, anh sẽ chăm sóc cho em" - Cố Hoàn cương quyết.

" Nhưng hiện tại em cần nghĩ ngơi, không cần anh chăm sóc. Em cần yên tĩnh..." - Nghi thường bất lực nói.

" Thì em cứ yên tâm nghĩ ngơi. Anh hứa sẽ không làm ảnh hưởng đến em"

Nói rồi Cố Hoàn từ trên ghế sofa bước xuống đi đến bên giường dìu đỡ Nghi Thường nằm xuống giường, mặt kệ cái nhíu mày không mấy vui vẻ của cô.

" Em không chấp nhận sự chăm sóc của anh, nhưng anh chắc chắn con sẽ cần. Anh là ba nó, anh phải có trách nhiệm."

Kéo chăn đắp lên người Nghi Thường, giọng Cố Hoàn ôn hòa. Sau đó biểu tình trên mặt hắn chợt thay đổi, như cảnh cáo, tay điểm điểm lên chóp mũi Nghi Thường.

" Em đó, em không được ngăn cản ba con anh bồi dưỡng tình cảm. Biết không?"

Dứt lời không đợi Nghi Thường phản ứng, hắn cúi xuống hôn mạnh lên môi cô rồi nhanh chóng trở về chỗ ngủ trên ghế sofa, đắp chăn nhắm mắt lại. Đêm dần khuya, Nghi Thường thao thức nằm trên giường, tay xoa nhẹ lên bụng nhỏ vẫn còn phẳng phiu, thỉnh thoảng ánh mắt lại hướng về phía người đàn ông đang ngủ say trên ghế, tâm tình cư nhiên loạn lên một nhịp...

----000----

----000----

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Trúc Mã  Ca Ca Quá Cường HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ