Chương 58: Yêu & yêu ❤❤

9.4K 287 8
                                    

Trượt dài trong sự miên man từ kích thích Cố Hoàn mang đến, cả người Nghi Thường gần như vô lực nằm gục dưới thân Cố Hoàn, mặc cho bản thân bị hắn tùy ý sắp xếp,... Trong căn phòng rộng lớn đã sớm bật điều hòa nhưng hiện tại thứ mà người ta cảm nhận được lại là sức nóng đang không ngừng tăng vọt. Cố Hoàn toàn thân phủ một lớp mồ hôi, từng giọt từng giọt nhỏ xuống cặp ngực căng tròn đang phập phồng của Nghi Thường, làm da thịt non mịn hơi hơi run nhẹ. Bàn tay Cố Hoàn như có ma lực không ngừng ve vuốt lên da thịt trắng mịn, những nơi hắn chạm qua Nghi Thường cảm giác như bị châm lửa., đầu óc đang trong cơn buồn ngủ cũng vì thế mà trở nên thanh tỉnh. 

" Cố Hoàn..." 

Giọng Nghi Thường mềm mại thốt lên, tay nhỏ như ngó sen xoa xoa lên lồng ngực rắn chắc của Cố Hoàn. Đáp lại cô vẫn là một cái hôn thật ướt át trên cánh môi hồng nhuận, Nghi Thường cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nghênh đón sự yêu thương từ hắn... Màn dạo đầu vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, làn môi bạc của Cố Hoàn sau khi hôn đủ trên môi Nghi Thường, từ từ di chuyển xuống cổ, xương quai xanh... bàn tay nóng rực bao trọn một bên nhũ thịt đầy đặn, há miệng ngậm lấy đỉnh anh đào, như  biến thành đứa trẻ say sưa bú mút. Mọi thứ đều có kỹ năng nhất định, hơn ai hết Cố Hoàn rất thành thục trong việc khơi mào lên dục vọng của Nghi Thường. Đầu lưỡi Cố Hoàn vừa cứng, vừa nóng lại ướt át liếm láp lên hạt đậu đỏ, xoay tròn lên xuống liên tục khuấy đạo biến nó cơ hồ như đang dần cứng lên trong khoan miệng hắn. 

Nghi Thường đê mê chìm đắm trong cao trào kích thích, ngửa cổ hơi ưỡn ngực như muốn Cố Hoàn hàm chứa nhiều hơn nửa, hai bàn tay như có như không luồn vào tóc hắn, vuốt ve gương mặt tuấn mỹ của Cố Hoàn, nhìn biểu tình Nghi Thường vạn phần hưởng thụ,miệng nhỏ không ngừng " ưm a..." rên rỉ, lọt vào tai Cố Hoàn càng thôi thúc động tác của hắn thêm mãnh liệt. Một tay hắn xoa nắn một bên ngực, tay còn lại lần mò xuống vị trí mẫn cảm nhất của Nghi Thường, vuốt ve một chút lên cặp mông căng mẩy, đầu ngón tay len lỏi qua khu rừng rậm cực kỳ chính xác mà xâm nhập vào cửa động sớm đã tiết ra dâm thủy.

" Hoàn.. Ưm!! Đừng ở nơi đó" 

Trong hơi thở không còn khả năng kiểm soát, thanh âm Nghi Thường tuy là cầu xin tha thứ nhưng truyền vào tai Cố Hoàn lại là câu dẫn cực độ. 

"  Nơi đó là nơi nào? "  - vừa hắn vừa dùng răng hơi hơi cắn lên đỉnh anh đào đã hoàn toàn cứng rắn. 

" Hay là nơi  này?" 

" Hay là nơi  này?" 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Trúc Mã  Ca Ca Quá Cường HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ