Chương 160: Nghi Thường chất vấn

2.2K 99 8
                                    

Gậy đánh Golf mang theo lực đạo chuẩn xác vung lên, quả bóng nhỏ màu trắng đúng hướng rơi lọt xuống hố, tầm mắt Mã Hoành Kỳ nhìn theo đầy thán phục, thuận miệng tán thưởng.

" Cậu lúc nào cũng vậy, mỗi lần đánh đều rất chuẩn xác"

" Cậu quá lời rồi. Không phải trong bộ môn này cậu cũng là một tay chơi cừ khôi sao?"

Dư Hàn Dực khiêm nhường. Sớm đã thành thói quen; khi nhàn rỗi hắn thường tìm Mã Hoành Kỳ tiêu khiển, hôm nay cũng không ngoại lệ, chỉ khác là không phải vì rãnh rỗi tìm tới mà là do tâm trạng không tốt. Chơi một hồi lâu cảm thấy không còn nhã hứng, Dư Hàn Dực mới tùy ý đem gậy đưa cho nhân viên bên cạnh, đi vào trong, Mã Hoành Kỳ cũng theo phía sau.

Khi cả hai đã yên vị ngồi trên ghế, nhân viên phục vụ tận tình đưa khăn lông lau mồ hôi, trên bàn còn có sẵn rượu và hoa quả, bánh ngọt. Mã Hoành Kỳ rót ra hai ly, lấy ra hai điếu thuốc, một điếu đưa đến trước mặt Dư Hàn Dực. Dư Hàn Dực đón lấy, châm lửa rít một hơi thật dài, rất nhanh làn khói trắng mờ ảo phiêu tán xung quanh.

" Chắc cậu đã nghe qua chuyện Hạ thị sẽ sáp nhập vào Cố thị" - Mã Hoành Kỳ mở lời.

" Đã nghe qua." - Dư Hàn Dực đáp, giọng điệu nhàn nhạt.

" Không nghĩ Hạ Mỹ Kỳ đối với Cố Hoàn lại tận tâm như vậy?"

" Nói đúng ra là cô ta đang đánh cược một ván lớn! Nếu việc sáp nhập thành công không chỉ Cố thị thu được nguồn tài nguyên lớn mà Hạ thị cũng có thể nhân đây củng cố vị thế của mình. Tính ra thì hai bên cùng có lợi..." - Mã Hoành Kỳ trầm ổn nói, sau đó lại như nghĩ ra ý tứ trêu chọc.

" Nhưng nếu xét theo nghĩa tận tâm như cậu nói cũng không sai, Hạ Mỹ Kỳ đúng là có thể đánh đổi tất cả vì người mình yêu" - Mã Hoành Kỳ cười nói, tay cầm ly rượu nhấm nháp đầy ý vị.

" Nếu là một ván cược, cậu có nghĩ rằng Hạ Mỹ Kỳ sẽ thắng?" - Dư Hàn Dực đặt nghi vấn.

" Chuyện này sao mình có thể đoán được chứ?! Giữa Hạ Mỹ Kỳ và Cố Hoàn đều là người tâm cơ, có thể nói là nửa cân tám lạng, nên chưa đến hồi kết chưa biết ai thắng ai thua"

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI TRÊN WATTPAD VỚI NICK HOẰNG VŨ& KHAVYVU

Mã Hoành Kỳ nửa đùa nửa thật, hắn lại châm một điếu thuốc, hai chân bắt chéo phong thái thực ưu nhã, tầm mắt thỉnh thoàng liếc nhìn biểu tình không mấy dễ chịu của Dư Hàn Dực.

" Sao vậy, không cam tâm sao?" - Mã Hoành Kỳ cười hỏi.

" Không nghĩ tới Hạ Mỹ Kỳ luôn gặp vận may như thế, bê bối vừa qua cũng không khiến cô ta ảnh hưởng nhiều, ngược lại còn tỏ ra gấp rút. Xem ra mọi chuyện khó mà lay chuyển" - Dư Hàn Dực buông xuôi.

" Từ bỏ sớm vậy sao. Hiện tại kết luận có phải quá vội rồi không?"

Mã Hoành Kỳ tâm tình thoải mái, lên tiếng trấn an. Hắn biết rõ trong lòng Dư Hàn Dực có bao nhiêu yêu hận với Hạ Mỹ Kỳ, nên mỗi lần nhắc đến luôn khiến bạn hữu không mấy vui vẻ. Trong lúc cả hai còn mỗi người nhìn một hướng thì di động trong túi quần Mã Hoành Kỳ rung lên thông báo có tin nhắn, vừa lướt xem tin nhắn biểu tình trên mặt hắn cũng có phần chuyển biến, tất nhiên không lọt khỏi tầm mắt của Dư Hàn Dực.

Trúc Mã  Ca Ca Quá Cường HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ