Trước những thông tin có tính chất cáo buộc về hành vi sai phạm nghiêm trọng, có thể nói Hạ Mỹ Kỳ trong thời gian ngắn uy tín và thanh danh bị tổn hại nghiêm trọng, kéo theo đó là hình ảnh một tập đoàn kinh tế với quy mô tầm cỡ là Thiên Hạ đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi thương trường, các cổ đông lần lượt bán đi cổ phần của mình để tự tìm cho mình giải pháp an toàn nhất, giảm mức thiệt hại đến mức tối thiểu. Ngày nào cùng đồng lòng, quyết tâm giữ vững uy danh, hiện tại đều đã như gió thoảng, ai nấy đều chỉ cố gắng tìm đường lui cho mình, trước tình hình khó khăn, Hạ Chính Kỳ cũng đã nghĩ cho mình hướng đi riêng, âm thầm chuyển số tài sản còn lại của nhà họ Hạ sang nước ngoài, định hướng chờ dư luận lắng xuống sẽ gây dựng lại. Nhưng người tình không bằng trời tính, mọi thứ tưởng chừng như đã bố trí ổn thỏa, khối tài sản không nhỏ được lưu chuyển thành công ở nơi được Hạ Chính Kỳ đánh giá là an toàn nhất, bước tiếp theo sẽ đưa vợ và con gái sang đó, nhằm tránh khỏi tâm điểm của dư luận. Đúng ngay giai đoạn chạy nước rút nhất thì Hạ gia lại ghánh thêm một tin xấu, tất nhiên là xuất phát từ tiểu thư Hạ Mỹ Kỳ ; cơ quan điều tra sau một thời thu thập đã thu được chứng cứ về vụ án nguyên cục trưởng Lý Gia Hựu tình nghi bị sát hại xảy ra cách đó không lâu, mà đối tượng tình nghi trực tiếp chính là Hạ Mỹ Kỳ...
" Cái gì? Cái chết của Lý Gia Hựu có liên quan đến con gái tôi?"
Hạ Chính Kỳ kinh ngạc cùng hoảng hốt khi chất vấn trợ lý, suốt những ngày qua vì chuyện công ty ông đã mất ăn mất ngủ, nay lại nghe tin dữ, có một chút đứng không vững.
" Vâng, thưa chủ tịch! Nghe nói phía cảnh sát đã thu được nhiều chứng cứ đưa cô Hạ trở thành đối tượng tình nghi gây ra cái chết của Lý Gia Hựu"
" Sao lại như thế được? Rốt cuộc Hạ Mỹ Kỳ còn có bao nhiêu việc tôi chưa biết?"
" Chuyện này... tôi cũng không rõ, nhưng hiện tại tình thế của cô Hạ rất quan ngại."
Hạ Chính Kỳ ngã ngồi trên ghế, biểu cảm trên mặt ông cực kỳ phức tạp, cho dù bản tính con gái ông háo thắng, tham vọng vì lợi ích có thể sai phạm nhưng việc cô ra tay giết người thì nói thế nào đi nửa ông cũng không thể chấp nhận!
" Trước mắt chúng ta nên làm sao? Trong vòng mấy ngày tới chắc chắn sẽ có lệnh tạm giữ cô Hạ" - trợ lý giọng hơi lo lắng.
" Làm thế nào? " - Hạ Chính Kỳ cau mày.
Những ngày qua vì trốn tránh dư luận, Hạ Mỹ Kỳ tìm cách ẩn mình không tiếp cận với ai, bản thân người làm cha như ông nếu như hiện tại muốn tìm cô e là không phải dễ dàng. Nhưng với trách nhiệm của mình Hạ Chính Kỳ dù biết rõ là khó khăn nhưng không thể thấy chết không cứu.
" Cậu cho người tìm và thông báo tình hình với Mỹ Kỳ, nói nó hiện tại nên cẩn thận..." - Hạ Chính Kỳ mệt mỏi nói, quả thực đối diện quá nhiều biến cố ông cũng chẳng còn đủ tỉnh táo hay lý trí để nghĩ được biện pháp nào thiết thực hơn.
" Hiện tại hãy cố gắn đảm bảo an toàn cho nó, những chuyện khác tùy theo tình hình như thế nào!"
" Vâng, tôi sẽ chuyển lời đến cô Hạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn
RomanceTác giả: Thương Sanh (từ 01-17) Về sau: Tui 😤😤😤😊😊🤪 Thể loại: 1vs1, caoH, Full 😙😙😙 Lang kỵ trúc mã tới, vòng giường lộng thanh mai. anh trai trúc mã - thân cao chân dài, thân thể cường kiện, đương nhiên phần cứng càng là tốt đến ko thể tốt h...