" Bảo bối, em ăn nhiều một chút"
Đẩy dĩa tôm đã được bóc sạch vỏ đến trước mặt Nghi Thường đầy sủng nịnh nói, như một thói quen từ trước tới nay, mỗi lần ăn tôm hay cua thì Cố Hoàn luôn là người bóc vỏ cho cô.
" Ngần này sao?! Anh tính cho em ăn no chết à?"
Nghi Thường nhìn dĩa tôm đầy tận mũi thì có chút kinh hãi, dù cô rất thích ăn tôm nhưng mà cũng không cần phải ăn thay cơm như thế này, dạ dày nhỏ của cô thật sự không tiêu hóa.
" Nói bậy, tôm rất tốt cho sức khỏe. Thể chất em yếu ớt chưa được mấy phút đã mệt lả, anh tất nhiên phải nên bồi bổ cho tốt"
Cố Hoàn trêu chọc, nghe trong ý tứ thì rõ là quan tâm nhưng suy nghĩ kỹ thì chính là chê cô yếu ớt không đáp ứng được nổi nhu cầu tính dục của hắn!! Thật là, cái tên này chỉ số thông minh cao bao nhiêu thì độ biến thái cũng không kém..
" Cố Hoàn, anh thật xấu. Không nghĩ được cái gì khác à."
Bỏ một con tôm vào miệng nhai nhỏm nhẻm, Nghi Thường khinh nhờn liếc mắt lườm Cố Hoàn, hắn vờ như vô tội mỉm cười nhìn cô gái nhỏ đang hờn dỗi. Hơn ai hết hắn hiểu rõ cô gái của hắn da mặt rất mỏng, nhưng mà ở bên cô thì lại không nhịn được mà trêu ghẹo Nghi Thường, khôngnhìn thấy cô mặt đỏ tim đập thề không dừng lại.
" Anh nói cũng không sai, em hiện tại thể lực hơi kém một chút. Lần nào cũng vậy, chỉ được một chút liền cầu xin anh buông tha, Không nuôi em tốt lên thì về sau em thế nào cùng anh tính phúc?"
Càng nghe Cố Hoàn nói Nghi Thường càng đỏ mặt, cô suy nhược chắc không có sự đóng góp tích cực từ hắn sao?!Theo kế hoạch đi dã ngoại 2 ngày thì ngày thứ nhất, tức hôm qua vừa đến hắn đã kéo cô lên giường lăn lộn, đến khi kết thúc thì trời cũng vào khuya. Sau khi lót dạ qua loa bữa tối thì bọn họ đã ngủ chẳng biết đâu là đâu, sáng nay Nghi Thường dứt khoát lấy lại quyền chủ động, bắt buộc Cố Hoàn đưa mình đi dã ngoại như đã hứa!! Nhưng cái tên nam nhân này vẫn mặt dày mày dạn, không biết xấu hổ liên tục dùng lời lẽ trêu ghẹo cô, khiến cô ức mà chẳng làm sao được.
" Anh.. anh đừng có nói nửa. Em ăn hết chỗ này là được chứ gì?"
Đúng là Nghi Thường chẳng phải đối thủ của Cố Hoàn, chỉ mấy câu liền khiến cô giơ tay đầu hàng, cực kỳ hài lòng hắn xoa đầu cô như cưng chiều 1 đứa trẻ. Đúng vậy trong mắt hắn cô chính là đứa trẻ mà cả đời này.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn
RomanceTác giả: Thương Sanh (từ 01-17) Về sau: Tui 😤😤😤😊😊🤪 Thể loại: 1vs1, caoH, Full 😙😙😙 Lang kỵ trúc mã tới, vòng giường lộng thanh mai. anh trai trúc mã - thân cao chân dài, thân thể cường kiện, đương nhiên phần cứng càng là tốt đến ko thể tốt h...