Cố Hoàn mệt mỏi tựa lưng vào ghế, suốt mấy ngày qua hắn có thể nói là ghánh đủ áp lực, thật khó có thể có thời gian nghỉ ngơi. Chợp mắt chưa lâu thì tiếng di động lại vang lên, hắn uể oải cầm máy trực tiếp nhấn phím nghe mà không buồn để mắt xem là người nào gọi đến.
" Ai đó?" - Hắn ủ rũ cất tiếng, mi mắt cũng nửa khép nửa mở.
" Cố Hoàn, là ba" - giọng Cố Lập Hoành từ tốn vang lên, Cố Hoàn nhanh chóng bật dậy khôi phục lại tinh thần.
" Là ba sao? Có chuyện gì không ạ?"
" Người nên hỏi câu đó là ba mới đúng. Cố Hoàn, rốt cuộc con làm sao vậy, những chuyện báo chi đưa tin là thế nào?" - bên phía đầu máy, giọng Cố Lập Hoành trầm ổn, không hề che giấu tiếng thở dài đầy lo lắng.
" Ba, mọi chuyện không như những gì bọn họ đồn đoán, ba đừng nghĩ nhiều, con đã xử lý ổn thỏa"
Cố Hoàn trấn an, hắn sớm đã dự tính chuyện thế này có một ngày cũng đến tai ba mẹ, chỉ là không nghĩ tới nó lại kéo đến cùng lúc như vậy.
" Xử lý ổn thỏa thì tốt, có cần ba nói với mẹ con can thiệp một chút không?" - Cố Lập Hoành đề nghị nói, nói thế nào thì Tần Mỹ Hoa cũng là tổng biên của một tòa soạn, nếu bà nhúng tay thì chuyện này sẽ nhanh chóng được dập tắt hơn.
" Ah! Không cần đâu thưa ba" - Cố Hoàn nhanh chóng từ chối, hắn cũng cảm nhận được ba mình đang thắc mắc nên giải thích.
" Chuyện lần này chủ yếu nhắm về phía Cố gia, nếu như chúng ta can thiệp quá công khai sẽ càng khiến dư luận dị nghị, khẳng định chắc chắn sự việc này là thật. Làm như thế chẳng khác nào gián tiếp thừa nhận..."
TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD VỚI NICK HOẰNG VŨ & khavyvu.
" Nhưng nếu để yên thì liệu dư luận không chĩa mũi dùi về con?" - Cố Lập Hoành là người kinh doanh, biết rõ thủ đoạn giới thương trường, nên chuyện lợi dụng truyền thông đấu tố, hạ thấp uy tín đối phương không phải xa lạ gì.
" Dư luận dị nghị là chuyện không tránh được, chỉ là hiện tại con cũng đã xử lý ổn thỏa phía truyền thông. Ba không cần lo lắng"
Cố Hoàn trấn an, thật không đành lòng nhìn thấy cảnh ba mẹ có tuổi lại phải vì chuyện của mình mà hao tổn.
" Ba biết con đủ khả năng ứng phó mọi chuyện, chỉ là ba mẹ vẫn không yên tâm. Còn về phía Nghi Thường..."
Cố Lập Hoành dè chừng hỏi, Nghi Thường là dưới mí mắt Cố gia mà trưởng thành, tính tình cô thế nào Cố Lập Hoành hiểu như thể con cháu trong nhà, nên đối với chuyện này ông không thể không lo lắng liệu Nghi Thường có phản ứng tiêu cực hay không.
" Nghi Thường cô ấy không sao. Ba đừng quá lo lắng, cô ấy luôn hiểu và thông cảm cho con"
Lời này của Cố Hoàn như thể vừa trấn an Cố Lập Hoành cũng đồng thời trấn an bản thân hắn, trong thâm tâm hắn luôn hy vọng cô sẽ giống như trước đây; tin tưởng và hiểu cho hắn. Chỉ là trong tình huống này hắn không đủ dũng khí đảm bảo, hắn vẫn chưa có cơ hội trực tiếp giải thích với cô, nhưng trước lời chất vấn của ba, Cố Hoàn vẫn cho rằng nên trấn an ba mẹ trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn
RomanceTác giả: Thương Sanh (từ 01-17) Về sau: Tui 😤😤😤😊😊🤪 Thể loại: 1vs1, caoH, Full 😙😙😙 Lang kỵ trúc mã tới, vòng giường lộng thanh mai. anh trai trúc mã - thân cao chân dài, thân thể cường kiện, đương nhiên phần cứng càng là tốt đến ko thể tốt h...