Mã Hoành Kỳ hơi chớm men say bắt tay giám đốc Trần, hôm nay hắn có một tiệc xã giao bàn về việc ký kết hợp đồng.
" Giám đốc Trần, hoan nghênh sự hợp tác của chúng ta"
" Được được, hợp tác vui vẻ"
Giám đốc Trần đã say đến không đứng vững, nhìn Mã Hoành Kỳ nói vài lời, sau đó nhanh chóng được tài xế dìu ra xe. Nhìn theo bóng dáng đối tác vừa rời khỏi, gương mặt có vẻ say rượu của Mã Hoành Kỳ bỗng nhiên khôi phục lại bình ổn. Tầm mắt lướt nhìn tin nhắn vừa được gửi đến không lâu trước đó, bước chân khẽ xoay chuyển hướng về một lối đi khác nằm khuất trong sảnh hàng lang khách sạn...
----000----
Chiếc xe chạy nhanh vào cổng lớn biệt thự gấp gáp dừng lại, Cố Hoàn hơi mất bình tĩnh bước mở cửa xe bước xuống, loạng choạn đi vào trong, bộ dáng hắn lúc này rất khác thường; gương mặt đỏ ửng, hơi thở nóng rực, cảm giác như có ngọn lửa lớn đang cháy trong người.
" Cố tổng "
Nhìn thấy Cố Hoàn bước vào cửa, Tiểu Mai, Tiểu Ái đồng thanh cất tiếng, nhìn đồng hồ đã hơn 10h tối, đã rất lâu bọn họ không bắt gặp Cố Hoàn về trễ như hôm nay, hơn nửa trông bộ dạng có điểm gì đó không bình thường. Cố Hoàn cố trấn tĩnh nhìn mọi thứ xung quanh mình, cảm giác quen thuộc khiến hắn như thể trút được áp lực.
" Ngài không sao chứ?" - Tiểu Ái không khỏi lo lắng hỏi.
" Không sao... Hai người cứ đi nghỉ ngơi đi"
Cố Hoàn xua xua tay, kéo kéo cà vạt hướng cầu thang bước lên lầu, Tiểu Mai, Tiểu Ái bị bỏ lại, ái ngại nhìn theo bóng lưng người đàn ông đang bước đi không mấy vững.
" Cố tổng sao thế nhỉ?" - Tiểu Mai nhìn Tiểu Ái thắc mắc.
" Không sao đâu, chắc là ngài ấy uống hơi nhiều nên say rượu" - Tiểu Ái như nhìn thấu vấn đề.
" Nhưng.. nếu ngài ấy say rượu, vậy thì phu nhân sẽ làm sao? Cố tổng ngài ấy..."
" Không có đâu, Cố tổng trước nay không phải người hành động thiếu suy nghĩ, mặc dù hiện tại có uống nhiều một chút cũng sẽ không làm gì ảnh hưởng đến phu nhân"
Chưa đợi Tiểu Mai nói hết, Tiểu Ái đã nhanh chóng phủ nhận giả thuyết được cho là " không có khả năng", Tiểu Mai dù còn chưa thể yên tâm, nhưng nghĩ kỹ lại thì lời Tiểu Ái không phải không có lí, hơn nửa dù gì cũng là chuyên của vợ chồng người ta, có muốn cũng chẳng thể can thiệp vào!
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn
RomanceTác giả: Thương Sanh (từ 01-17) Về sau: Tui 😤😤😤😊😊🤪 Thể loại: 1vs1, caoH, Full 😙😙😙 Lang kỵ trúc mã tới, vòng giường lộng thanh mai. anh trai trúc mã - thân cao chân dài, thân thể cường kiện, đương nhiên phần cứng càng là tốt đến ko thể tốt h...