Cố Hoàn và Nghi Thường ngồi ở sofa đối diện, nhỏ giọng gọi Cố Lập Hoành và Tần Mỹ Hoa, biểu tình trên mặt hai người mỗi người một kiểu, Cố Hoàn bình thản ung dung rót cho ba mẹ tách trà nóng còn về phần Nghi Thường dường như còn rất dè dặt...
" Ba, mẹ "
" Ừm! Hai con đã dậy rồi sao? Nếu sức khỏe không tốt chú ý nên nghỉ ngơi nhiều một chút."
Cố Lập Hoành quan tâm cất tiếng, chưa kịp đợi chồng nói xong Tần Mỹ Hoa đã nhanh chóng tiếp lời:
" Còn nửa... Nghi Thường còn đang mang thai, con nhớ chú ý con bé một chút"
Lời nói này hoàn hảo khiến cho gương mặt nhỏ nhắn của Nghi Thường lần nửa ửng đỏ, hận không thể tìm cái hố mà chui xuống. Nhìn vẻ mặt con dâu khó xử, Cố Lập Hoành tinh ý giải vây, thúc nhẹ vào người bà xã, khẽ trách:
" Em đó, sao có thể nói mấy lời này trước mặt con bé. "
" Có gì mà ngại, đều là người một nhà. Em đây là đang quan tâm đứa cháu đầu tiên của nhà họ Cố chúng ta" - Tần Mỹ Hoa tỏ ra trách chồng không biết cân nhắc.
" Cố Hoàn là chồng Nghi Thường, tất nhiên sẽ biết cách chăm sóc con bé"
" Vâng! Mẹ yên tâm, con sẽ chú ý chăm sóc Nghi Thường"
Cố Hoàn hào sảng phụ họa, ôm nhẹ Nghi Thường hướng mắt nhìn ba mẹ hứa hẹn, quả thực đối với Nghi Thường, hắn luôn một lòng một dạ, nhất mực quan tâm chăm sóc.
" Không nói vấn đề này nửa. Cố Hoàn, chuyện xảy ra con đã xử lý ổn thỏa chưa?" - Nhấp nháp xong một ngụm trà, Cố Lập Hoành nghiêm túc hỏi.
" Mọi chuyện cơ bản đã được xử lý. Bên phía truyền thông hiện con đã an bày ổn thỏa, thời gian tới sẽ không có gì bận tâm"
" Như vậy thì tốt. Nếu có khó khăn gì cứ nói với ba mẹ. Mẹ của con bên phía truyền thông cũng có nhiều mối quan hệ, nếu cần thiết cũng có thể..."
" Vâng, con biết rồi. Cảm ơn ba mẹ"
" Chúng ta là người một nhà, còn cảm ơn cái gì? Hiện tại ba mẹ chỉ cần con chăm sóc gia đình thật tốt, những việc khác cần thiết ba mẹ sẽ ra mặt thay cho con "
Tần Mỹ Hoa nãy giờ im lặng nghe hai cha con nói chuyện, sau mới lên tiếng vờ như trách. Mặc dù trước đây bà không thích cái tính thích gì tự quyết định lấy của Cố Hoàn nhưng chung quy hắn là đứa con trai bà yêu thương nhất, nên tuyệt nhiên không để bất kỳ vấn đề không hay nào phát sinh trên người hắn. Còn về phía Nghi Thường, ban đầu quả thực trước sự tác động của Hạ gia bà hơi thiếu công bằng với đứa con dâu này, nhưng qua thời gian bà nhận ra được không phải là cô không thể rời bỏ con trai bà mà là do Cố Hoàn không thể sống thiếu cô. Từ trước tới nay bà luôn mong muốn con trai được hạnh phúc, vậy nếu như ở cùng với Nghi Thường đem đến hạnh phúc cho Cố Hoàn thì bà còn vấn đề gì mà phản đối. Hơn nửa hiện tại trong bụng cô còn đang mang đứa cháu đầu tiên của Cố gia, làm sao bà có thể nhắm mắt làm ngơ, xem như không có gì.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn
RomanceTác giả: Thương Sanh (từ 01-17) Về sau: Tui 😤😤😤😊😊🤪 Thể loại: 1vs1, caoH, Full 😙😙😙 Lang kỵ trúc mã tới, vòng giường lộng thanh mai. anh trai trúc mã - thân cao chân dài, thân thể cường kiện, đương nhiên phần cứng càng là tốt đến ko thể tốt h...