Chương 14 : Đầu đêm ( H )

56.7K 577 11
                                    

" ukn ~ em từ bỏ......"

Nghi Thường rên rỉ ghé vào giá để ly thủy tinh, phía sau thiếu niên một đôi tay trắng nõn thon dài tay cầm vòng eo mảnh khảnh, cái mông nhếch lên, đôi gò bồng đào bị đè ép lên mặt phẳng lạnh lẽo, cảm kích thẳng lên, tiểu hoa hạch bị môi miệng mềm mại hàm chứa, đầu lưỡi làm càn đỉnh lộng, vuốt mở trung gian , đầu lưỡi thậm chí cuốn thành một vòng, bắt chước động tác lúc giao hoan , đỉnh tiến vào hoa kính, trong miệng toàn bộ là dâm thủy do nàng tiết ra, âm thanh thọc vào rút ra cực kỳ dâm mỹ.

Nghi Thường nghe rõ phía dưới vọng lại thanh âm Cố Hoàn liếm mút mình, nhịn không được co rút lại hạ thân, đem đầu lưỡi hắn kẹp lại bên trong. Có lẽ trải qua mấy ngày khẩn trương, nàng hiện tại toàn thân tâm thả lỏng cảm thụ hắn vỗ về chơi đùa, lên tiếng kêu ra tới, chân căng chặt, đi xuống làm cho hắn càng liếm càng sâu.

Cố Hoàn không cảm giác được nàng động tình, dâm dịch theo cằm hắn chảy xuôi, hắn đều hút sạch sẽ, tầm mắt dâm mĩ trước cảnh tượng làm hắn nhìn đỏ mắt, dục vọng cao cao dựng thẳng lên, nhưng nhớ tới phía dưới phải làm sự tình, hắn nại hạ tâm tới giúp nàng "Khai thác", sợ nàng chờ không chịu nổi.
"Bốp" một tiếng, hắn một cái tát đánh vào mông trắng nõn của Nghi Thường. Ai ngờ nàng lại cả người run rẩy.

Từ góc độ này nhìn xuống, âm hộ nàng tất cả đều là vệt nước, môi âm hộ đã mở ra, nho nhỏ hai cánh, vừa mới còn bị hắn ngậm ở trong miệng sủng ái một lần, hiện tại thoạt nhìn có chút hơi hơi phát sưng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ góc độ này nhìn xuống, âm hộ nàng tất cả đều là vệt nước, môi âm hộ đã mở ra, nho nhỏ hai cánh, vừa mới còn bị hắn ngậm ở trong miệng sủng ái một lần, hiện tại thoạt nhìn có chút hơi hơi phát sưng. Lỗ nhỏ râm rỉ nước chảy, vừa thu lại co rụt lại, huyệt khẩu thỉnh thoảng đóng mở, co rút, từng giọt mật ngọt lại được dịp tích xuống.

Nghi Thường hư không khó nhịn, nhịn không được nhíu mày nhìn Cố Hoàn, bắt gặp ánh mắt hắn nhìn chằm chằm nơi tư mậ của mình. Nàng không cấm phe phẩy vòng eo, run rẩy mở miệng, "Hoàn ca ca, em muốn......"

Nàng dời tầm mắt không khó nhận ra dưới lớp khăn tắm mỏng đã khởi lên lều trại. Hắn hoàn hồn, đem ngón giữa cắm vào , thật mạnh thọc vào rút ra vài cái, đem mật dịch dính trên ngón tay bôi lên cái mông kiều nộn của nàng.

"Hiện tại của em còn chưa thể tiếp nhận anh, em sẽ đau." - Nói hắn nâng Nghi Thường thay đổi một phương hướng, đặt ở lưu lý trên đài ngồi đối mặt hắn,

"TRước tiên anh giúp em mở huyệt."

Hắn một tay xoa đầu vú đã sớm cứng rắn, xoa véo đắc dụng lực, hoàn toàn đã không có ôn hòa kiên nhẫn, hắn sớm đã nhịn không được đem nàng phá hủy.

Trúc Mã  Ca Ca Quá Cường HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ