Đêm khuya tĩnh mịch, bầu trời yên ắng vạn vật chìm trong giấc ngủ nhưng trong một góc khuất nào đó dường như vẫn còn hoạt động miệt mài..
" Ahhhh...uưmmm. Đủ rồi..."
Tiếng thở dốc rên rỉ kích thích làm người ta khó phân định, trên giường lớn xa hoa Nghi Thường dạng chân ngồi khóa trên người Cố Hoàn, nơi tư mật gắt gao giao hợp mật dịch tuông như suối chảy thấm ướt 2 quả cầu thịt của người đàn ông, một màng dâm mỹ muốn có bao nhiêu dụ hoặc thì có bấy nhiêu. Dương vật to dài thẳng đứng sáp nhập hoa huyệt đến tận gốc, nếu có thể cũng muốn nhét cả túi thịt vào trong, bởi không gian trong ấy rất ư mà hấp dẫn - non mềm trơn ướt, sít sao chặt chẽ hơn cả thiên đường..
" Vẫn chưa đủ... Còn dám ghen tuông vô cớ nửa không?"
Cố Hoàn nằm ngửa, đầu kê thật cao giúp cho hắn nhìn không sót một chi tiết nào nơi 2 người ân ái, bàn tay rắn chắc đè lại 2 đùi ngọc buộc Nghi Thường muốn hay không muốn vẫn phải áp sát vào phân thân hắn, không còn 1 khe hở. Hừ!! Lúc nãy dám ghen tuông, gán ghép hắn với người phụ nữ khác thậm chí còn cắn hắn tóe máu. Quân tử báo thù 10 năm chưa muộn, trong khi đó hắn chỉ mất hơn 10 phút dỗ dành cô lên giường sau đó hoàn toàn " trở mặt" đem con mèo hoang giáo huấn tận xương. Để xem đến cùng ai mới là người nắm quyền chủ động...
" Ahh... Khốn kiếp... Rút ra.. quá quá sâu rồi."
Nghi Thường ủy khuất, cắn cắn khóe môi kiềm chế thanh âm rên rỉ đến tiêu hồn, cô biết rõ nếu bản thân không nhịn được dục vọng mà phóng túng thì sẽ càng làm người đàn ông này tự mãn, không được, cô không thể thua nhưng mà...
" Á...ưm... chỗ đó. đừng..."
Cố Hoàn thấy biểu tình chưa thật quy phục của Nghi Thường bèn dùng sức đỉnh thật sâu vào bên trong, thành công cọ sát điểm G mẫn cảm làm cô chỉ còn nước khóc lóc kêu rên cầu xin hắn nhẹ nhàng. Hơn ai hết Cố Hoàn hiểu rõ đâu là nơi mẫn cảm của cô, chỉ cần tập trung đánh chiếm thì ắt sẽ buộc cô nhận thua, hoàn toàn nằm trong cuộc tình ái do hắn chủ đạo..
" Thế nào.. Có phải sướng đến sắp chết không?"
Hắn nhìn cô cười đắc ý, động tác dưới thân tuy nhẹ hơn nhưng mỗi lần đâm vào vẫn cố tình trêu đùa khối thịt mềm mại khó tìm kia.
" ahhh.. từ bỏ. em từ bỏ..."
" Từ bỏ cái gì. Nói, về sau còn ghen tuông vô cớ, còn gán ghép anh với người phụ nữ khác không?"
Cố Hoàn kéo cô nằm lên ngực mình, bên tai cô thấp giọng hỏi, hạ thân chặt chẽ giao hoan hoàn toàn không có ý dừng lại.
" Ưm... Không. không dám nửa. Xin anh"
Biết trốn không thoát, Nghi Thường nhìn hắn nũng nịu hy vọng chiêu lạt mềm buộc chặt có thể làm con mãnh thú này hạ nhiệt.
" Xem như em biết thức thời"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn
RomansTác giả: Thương Sanh (từ 01-17) Về sau: Tui 😤😤😤😊😊🤪 Thể loại: 1vs1, caoH, Full 😙😙😙 Lang kỵ trúc mã tới, vòng giường lộng thanh mai. anh trai trúc mã - thân cao chân dài, thân thể cường kiện, đương nhiên phần cứng càng là tốt đến ko thể tốt h...