Thời gian thấm thoắt trôi qua,chỉ còn 2 tháng nửa là thi đại học nên chính mình cũng chịu ko ít áp lực.
Cố Hoàn bởi vì thành tích xuất sắc đoạt giải nhất trong kỳ thi học sinh giỏi Lý lại là gương mặt ưu tú được chú trọng bồi dưỡng chuyển thẳng qua trường đại học B danh giá nên cư nhiên hắn ko cần phải tham gia kỳ thi đại học. Vạn phần vui vẻ, hắn vốn cao lãnh nay với thành tích vượt trội càng thêm trở thành tâm điểmNhưng người bên cạnh hắn ko thoải mái như vậy, mấy ngày qua Nghi Thường uể oải ôn thi. Nghĩ đến cảnh nếu vạn nhất nàng ko thi đỗ vào đại học B của Cố Hoàn thì khả năng bọn họ bị chia cách 4 năm là rất lớn.
Nhìn giai nhân nằm bò phát ngốc, Cố Hoàn ko nhanh ko chậm lẻn vào từ đường cửa sổ. Nhìn thấy hắn Nghi Thường giật mình, chẳng phải hắn nói củng ba mẹ về quê thăm ông bà ít hôm sao, sao bây giờ lại...??!
......
"Tiểu cô nương ngốc nghếch của anh, em đanh suy nghĩ cái gì vậy?! "
Hắn duỗi tay nhu loạn trên mái tóc Nghi Thường, bởi vì hắn đột nhiên xuất hiện, lớp học trở nên xôn xao hiếu kỳ. Thầy giáo dạy Lý nhìn thấy hắn thì sắc mặt tươi cười, nhìn hắn xong lại nhìn xuống lớp học nói:
" Cố Hoàn là học sinh ưu tú, thành tích của em ấy các trò cũng đã biết. Nên cứ phấn đấu như Cố Hoàn rất có tương lai. Các em còn 2 tháng nửa là thi, trong thời gian này tôi hy vọng lớp chúng ta sẽ cố gắng hết sức mình để đạt thành tích tốt. "
Các học im lặng lắng nghe, xong đâu đấy thầy giáo gõ gõ bục giảng, ý bảo cả lớp chú ý lên bài học.Nghi Thường im lặng nghe thầy giáo nói xong, bất đắc dĩ mà triều hắn bĩu môi, nhỏ giọng hỏi hắn:
"Cố Hoàn, nếu em ko đỗ vào đại học B thì làm sao?!"
Cố Hoàn bật cười:
" Em đừng lo? Anh tin tưởng em có thể."
Tiếp theo hắn nghiêm túc thần sắc:
"Nếu là như em nói thì anh liền về thi đại học với em, em học trường nào thì anh học trường đấy.."
Nghi Thường nghe hắn nói xong sợ hắn làm thật, có chút khẩn trương mà cầm hắn tay, lộ ra một cái tái nhợt ý cười:
" Em chỉ nói nếu lỡ vạn nhất vậy thôi..nhưng anh đừng lo. Vì tương lai của chúng ta, em sẽ cố gắng "
——" a.. Ukm....Hoàn ca..nhẹ chút..."
Trong thư phòng của Cố Hoàn hình ảnh ko dành cho tuổi học trò hiện ra đầy kích thích. Nghi Thường mặc đồng phục, vay dài màu xanh biển , chỉ là bên dưới bụng nhỏ cơ hồ nổi lên một khối, cái vị trí kia ngẫu nhiên động một chút, Nghi Thường liền theo thói quen kiều suyễn rên nhẹ một tiếng.
Nàng ngồi ở trên ghế, hai chân gác trên vai Cố Hoàn, thiếu niên vừa chuyển động vừa nhắc nhở nàng,
"Nghi Thường nghiêm túc viết đề vật lý nha, nếu viết không xong đừng trách Hoàn ca phạt em!"
Hắn khi nói chuyện phun hơi thở nam tính hấp dẫn làm Nghi Thường vạn phần kích thích, khiến nơi nào đó trở nên co rút ko ngừng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn
RomanceTác giả: Thương Sanh (từ 01-17) Về sau: Tui 😤😤😤😊😊🤪 Thể loại: 1vs1, caoH, Full 😙😙😙 Lang kỵ trúc mã tới, vòng giường lộng thanh mai. anh trai trúc mã - thân cao chân dài, thân thể cường kiện, đương nhiên phần cứng càng là tốt đến ko thể tốt h...