Nhiếp Âm Chi vừa mới chạm đến hô hấp nhàn nhạt của Cố Giáng chợt thấy hắn mở mắt, còn chưa kịp đắc ý thì trời đất trước mắt đột nhiên quay cuồng.
Chờ nàng phục hồi tinh thần đã không biết bị kéo vào một chỗ quỷ quái nào đó, chất lỏng lạnh lẽo bao phủ thần thức của nàng, trong nước có thứ gì đó lấp lánh, màu sắc sặc sỡ, vừa mê ly lại vừa ảo mộng.
Nhiếp Âm Chi ngâm mình trong nước, cảm thấy cả người sảng khoái, rên rỉ một tiếng, không muốn động đậy chút nào.
Giọng nói Cố Giáng từ bên ngoài truyền tới, có chút mơ hồ không rõ: "Đây là suối Ngũ sắc, có thể chữa khỏi mọi vết thương, bao gồm cả vết thương trên thần hồn của ngươi."
Trên đời có thứ tốt như thế ư?!
"Vậy cơ thể ta thì sao?"
Cố Giáng dường như nghe được câu hỏi của nàng, chậm rì rì đáp lại: "Bổn toạ sẽ giúp ngươi trông coi nó thật tốt."
Hai chữ "thật tốt" được hắn nhấn mạnh, mang theo chút khẩu khí uy hiếp không đau không ngứa.
Nhiếp Âm Chi vuốt ve cổ tay mình, ấn chú vẫn cuốn lấy thần hồn và cơ thể nàng như cũ.
Lúc nãy nàng định cưỡng hôn Cố Giáng, tuy bình thường ma đầu vẫn luôn nhẫn nhục chịu đựng nhưng nhỡ may hắn lại đặc biệt coi trọng trinh tiết của bản thân thì sao?
Cho nên để đề phòng Cố Giáng thẹn quá hoá giận mà đánh nàng, Nhiếp Âm Chi đã tính trước nên đã mở hình thức "Di dời thương tổn".
Cho nên cho dù bây giờ Cố Giáng muốn làm gì với cơ thể nàng thì bị thương cũng là hắn mà thôi. Nhiếp Âm Chi không lo lắng chút nào, còn liều mạng đổ thêm dầu vào lửa, tự đi tìm đường chết: "Ca ca, lúc nãy người ta thơm huynh được chưa vậy?"
Trước khi kịp chạm vào môi hắn thì thần thức của nàng đã bị kéo đi rồi, trong nháy mắt đó quá mức bất ngờ, đầu óc nàng choáng váng, sự chú ý bị phân tán nên Nhiếp Âm Chi cũng không biết rốt cuộc là thơm được hay chưa nữa.
Thật là đáng tiếc.
Cố Giáng mím môi: "Ngươi đúng là tự cho mình là trưởng bối."
Thần thức của Nhiếp Âm Chi phiêu trong suối Ngũ sắc, thứ này so với hai rương linh thạch tốt hơn không biết bao nhiêu lần, đau đớn trên thần hồn giảm đi rất nhiều, nàng buồn buồn nói: "Vậy ngươi thích ta gọi ngươi là gì? Gọi gia gia cũng không ổn lắm. Ma Tôn đại nhân tuổi trẻ mỹ mạo như vậy cơ mà."
Cố Giáng lựa chọn làm lơ cái người phiền phức trong suối Ngũ sắc. Hắn dịch thân hình đang ngủ say của Nhiếp Âm Chi từ trên người mình xuống, đặt nàng nằm trên giường.
Dù sao cũng là cô nương gia, nằm ngủ qua loa như vậy cũng không tốt lắm, Nhiếp Âm Chi tỉnh lại nhất định sẽ tức giận.
Nàng bình thường rất thích chưng diện, cho dù Chiết Đan Phong chỉ có hai người bọn họ, hơn nữa phần lớn thời gian hắn đều trong trạng thái nhắm mắt nhưng nàng vẫn tự chu toàn bản thân ngăn nắp đẹp đẽ.
Lần nào cũng như một đoá hoa bay vào trong tầm mắt của hắn, phiền, nhưng mà đẹp.
Tối nay nàng mặc một bộ váy lụa màu ánh trăng, cổ tay áo và tà váy đều thêu những đoá hoa nhỏ, khuôn mặt không có phấn son, thanh thanh nộn nộn như đoá phù dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi thế thân nữ phụ thấy làn đạn - Nhật Nhật Phục Nhật Nhật.
Tiểu Thuyết ChungNguồn raw: Wikidich. Tình trạng raw: Hoàn 86 chương. Tình trạng edit: on-going (đặt gạch). Văn án: Trong lúc tu luyện Nhiếp Âm Chi gặp sự cố, suýt chút nữa thì tẩu hoả nhập ma, sau khi xuất quan đột nhiên thấy được phụ đề chạy qua đỉnh đầu. Từ làn đ...