Có lẽ cảm thấy cốt truyện bên họ quá nhàm chán nên đã vài hôm rồi làn đạn không xuất hiện nên Nhiếp Âm Chi cũng biết tình hình bên ngoài như nào.
Ma đầu thì hồn nhiên không thèm để ý chuyện mình bị phong ấn, vui vẻ thoải mái tận hưởng cuộc sống nhưng Nhiếp Âm Chi thì sắp buồn chán đến phát điên rồi, không khác gì ngồi tù cả.
Từ nhỏ đến lớn đây là lần đầu tiên nàng bị người ta giam lỏng như vậy.
Nhiếp Âm Chi buồn đến mức độ muốn cào tường, không có việc gì làm nên đại tiểu thư là nàng quyết định tự mình động thủ, dọn dẹp sạch sẽ hải đường khô héo trong viện.
Những cây còn lại đều là những cây có năng lực thích ứng mạnh mẽ, hấp thụ ma khí xong bắt đầu phát triển theo chiều hướng kì quái. Nhiếp Âm Chi hái mấy bông hải đường siêu to màu đen, những bông hoa này màu sắc đậm mà mùi hương cũng nồng nhất, không phải là mùi hương tươi mát ban đầu của hải đường nữa.
Sau khi nàng bị Cố Giáng giết muỗi cảnh cáo xong, nhịn 1 đêm cộng thêm 1 buổi sáng không dám đi trêu hắn nữa, đến giây phút này ý xấu bắt đầu ngo ngoe trong bụng.
Nàng cắt rất nhiều Hải đường đen, cắm đầy mấy cái bình sứ bạch ngọc, sau đó đặt khắp nơi trong phòng, đặt một cái bình mùi nồng nhất bên cạnh gối của Cố Giáng, sau đó đóng hết cửa sổ lại, cản bớt mùi hương gay đến ngứa cả mũi bay ra ngoài, sau đó vui vẻ trốn đến một góc xa xa.
Dưới tầng tầng lớp lớp kết giới, linh khí bên trong Chiết Đan Phong dần dần khô kiệt, đến cây cối cũng trở nên thoi thóp, héo úa rụng từng mảng.
Cả một biển hoa hải đường đang nở rộ cũng điêu tàn, chỉ còn còn sót lại một vài cây trong viện bị ma khí của Cố Giáng biến đổi thành Hải đường đen là còn kiều diễm.
Cảnh tượng khô héo lụi tàn này khiến người ta nhìn thôi tâm trạng cũng bị đè nén, Nhiếp Âm Chi vốn dựa vào việc chọc ghẹo đại ma đầu để cải thiện tâm trạng trong giây lát cũng xuống dốc.
Ánh sáng của các lớp kết giới trên đỉnh đầu hoà quyện vào nhau tạo thành một loại ánh sáng đẹp đẽ, không có ma khí dao động, phong ma văn biến mất, lộ ra hư ảnh kiếm trận.
Nhiếp Âm Chi nhìn thấy một đạo kiếm quang quen thuộc.
Kiếm trận này thu nạp kiếm khí của tất cả đệ tử Vân Cấp Tông từ khi khai phái, bên trong tông môn, phần kiếm khí đầu tiên mà đệ tử luyện ra sẽ phải nộp cho tông môn.
Cho nên bên trong kiếm trận đương nhiên cũng có kiếm khí của nàng.
Nàng muốn lấy nó lại.
Nhiếp Âm Chi hái một cành hải đường, ngồi trong đình tứ giác, thu lại tâm thần, khoá kiếm khí bên trong cành cây, cành cây lập tức dựng đứng trong không trung, theo hướng ngón tay nàng chỉ lao thẳng về phía bầu trời Chiết Đan Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi thế thân nữ phụ thấy làn đạn - Nhật Nhật Phục Nhật Nhật.
Fiksi UmumNguồn raw: Wikidich. Tình trạng raw: Hoàn 86 chương. Tình trạng edit: on-going (đặt gạch). Văn án: Trong lúc tu luyện Nhiếp Âm Chi gặp sự cố, suýt chút nữa thì tẩu hoả nhập ma, sau khi xuất quan đột nhiên thấy được phụ đề chạy qua đỉnh đầu. Từ làn đ...