Trên đài thử kiếm, mọi người đều nhìn chằm chằm vào hành động của ma đầu, mỗi người đều đề cao cảnh giác, chuẩn bị sẵn sàng ngươi chết ta sống với hắn.
Nhưng Cố Giáng còn không thèm nhìn về phía bên này, mang theo nữ đệ tử kia của Vân Cấp Tông ngự không bay về phía bên ngoài sơn môn.
"Có nên ngăn hắn lại không?" Không biết là ai lên tiếng.
Mọi người trầm mặc trong chốc lát, sau đó có người trả lời: "Chúng ta ngăn được à?"
Lại một khoảng lặng xấu hổ khác, cuối cùng Nhan Dị thở dài nói: "Trước mắt thì Cố Giáng vẫn chưa giết hại người vô tội, ngược lại hắn còn dùng sức của bản thân đỡ lấy một chiêu của kiếm trận hộ sơn, cứu được rất nhiều đệ tử chưa kịp rút lui. Tốt nhất chúng ta không nên chọc giận hắn."
"A di đà phật, Nhan trưởng lão nói có lý." Nguyên Minh đại sư chắp tay trước ngực, nhìn về phía hai người ở phương xa: "Thiết nghĩ hẳn là nữ đệ tử kia của quý phái đã lấy chân tình thế gian để cảm hoá Cố Giáng, mới khiến cho ma đầu phóng hạ đồ đao, lập địa thành Phật như vậy, quả thực là đại thiện."
So với Cố Giáng, chưởng môn đương nhiệm Tang Vô Miên, chưởng môn đời kế tiếp Mạnh Tân của Vân Cấp Tông càng hành động bất công, thân nhập lạc lối mà không biết hơn, cho nên mới dẫn đến trận tai hoạ này.
Ba vị thái thượng trưởng lão của Vân Cấp Tông cúi mình hành lễ trước các trưởng lão của các môn phái khác: "Toàn bộ sự việc hôm nay là do chưởng giáo của phái ta quản giáo không nghiêm, Vân Cấp Tông cảm thấy hổ thẹn với toàn bộ Tu chân giới."
"Làm phiền chư vị đem tin tức Cố Giáng đã rời khỏi Vân Cấp Tông thông báo cho các đại tiên môn khác, thời thời khắc khắc lưu ý hướng đi của hắn, chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến có thể nổ ra bất cứ lúc nào. Nếu thực sự đi tới bước như nước với lửa thì trên dưới Vân Cấp Tông xin làm đầu tàu gương mẫu, dốc hết toàn lực, tuyệt không lùi bước."
Bối phận của ba vị thái thượng trưởng lão còn cao hơn những người khác, thái độ lại thành khẩn như vậy thì cho dù là người ngay thẳng như Liễu Hoa cũng không tiện nói gì.
"Ba vị trưởng lão nói quá rồi, trừ yêu diệt ma vốn là trách nhiệm của các tiên môn mà."
—————
Lúc này cái người dùng chân tình thế gian để cảm hoá ma đầu Nhiếp Âm Chi đang tựa vào vai ma đầu, nhìn về phía đài thử kiếm của Vân Cấp Tông ở phía xa xa, lẩm bẩm trong miệng: "Trước đó bọn họ nghĩ đủ mọi cách để cầm tù ngươi ở Chiết Đan Phong, bây giờ lại trơ mắt nhìn chúng ta rời đi, nhất định là có âm mưu."
Mấy trưởng lão tiên môn này thản nhiên đến mức khiến người ta cảm thấy quỷ dị, không biết lại châu đầu vào nhau đánh bàn tính gì nữa.
Nhiếp Âm Chi bắt đầu suy đoán: "Có khi nào là toàn bộ Tu chân giới đã tập kết ở bên ngoài Vân Cấp Tông, đợi chúng ta nghĩ rằng chúng ta đã chạy thoát, tâm tình đang thả lỏng liền một kích tiêu diệt ngươi luôn không?"
Thấy Cố Giáng không thèm để ý đến mình, Nhiếp Âm Chi bắt đầu động tay động chân, đầu ngón tay đang đặt trên vai hắn trượt lên nhéo tai hắn: "Nếu là như vậy thì quá âm hiểm xảo trá rồi! Ca ca, ngươi thực sự không muốn tiên hạ thủ vi cường, giết một cái tu sĩ đại năng có tu vi cao cao một chút để doạ bọn họ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi thế thân nữ phụ thấy làn đạn - Nhật Nhật Phục Nhật Nhật.
General FictionNguồn raw: Wikidich. Tình trạng raw: Hoàn 86 chương. Tình trạng edit: on-going (đặt gạch). Văn án: Trong lúc tu luyện Nhiếp Âm Chi gặp sự cố, suýt chút nữa thì tẩu hoả nhập ma, sau khi xuất quan đột nhiên thấy được phụ đề chạy qua đỉnh đầu. Từ làn đ...