Chương 12.

204 40 0
                                    

Trong khoảng thời gian ngắn, hai người đều không ai lên tiếng.

Trong tay Nhiếp Âm Chi vẫn còn đang cầm chiếc trâm cài hung khí, trong đầu nàng vô vàn suy nghĩ lướt qua, <Di dời thương tổn> không thể giấu được, chỉ cần nàng sử dụng nhất định Cố Giáng sẽ phát hiện.

Vạn nhất sau này gặp lúc nguy hiểm thực sự cần di dời thương tổn thì việc Cố Giáng biết trước để chuẩn bị tâm lý dù sao cũng tốt hơn là bị tập kích bất ngờ.

Nhiếp Âm Chi tin là hắn sẽ thấu hiểu, dù sao nàng bây giờ chỉ có tu vi Kim Đan, năng lực thừa nhận thương tổn quá yếu, tuỳ tiện một tu sĩ Nguyên Anh nào cũng có thể bóp chết nàng, nàng sống sót thì hai người họ mới có thể sống sót được.

Vậy cứ nói với hắn trước, như thế thì đối với cả hai bên đều tốt, nàng còn có vẻ thẳng thắn thành khẩn nữa.

Nhiếp Âm Chi mặt không đổi sắc đứng dậy, bình tĩnh ngồi xuống mép giường, "Ta mới học được một chú thuật mới, có liên quan đến ngươi cho nên muốn tới thông báo với ngươi một tiếng, mong nhận được sự đồng ý của ngươi."

Cố Giáng lau giọt máu trên ngón út, cơn gắt ngủ lúc mới ngủ dậy phát tác, con ngươi đen kịt, từng đợt ma khí nhẹ nhàng quanh quẩn quanh người hắn, khí tràng vô cùng âm trầm, phảng phất như thể chuẩn bị đi giết người đến nơi luôn rồi.

Nhiếp Âm Chi bây giờ đã không còn sợ hắn nữa, ngược lại còn cảm thấy dáng vẻ đầu tóc rối tung, ngồi hằm hằm một chỗ của hắn bây giờ có chút đáng yêu nữa.

Nàng gỡ bỏ hình thức "Di dời thương tổn", cau mày nhịn đau cắt trên ngón tay một miệng vết thương ấn lên môi hắn, "Thật xin lỗi, ngươi đừng giận mà."

Vì trấn an ma đầu, cũng vì trải sẵn chiếu cho chuyện muốn nói sau đó cho nên miệng vết thương của nàng rất sâu, máu tươi ồ ạt chảy ra ngoài, nhiễm hồng môi Cố Giáng, còn trượt từ khoé miệng hắn chảy xuống.

Phản ứng của Cố Giáng có chút chậm, giống như còn chưa tỉnh ngủ, Nhiếp Âm Chi vừa rầm rì chịu đau vừa chủ động chọc luôn ngón tay bị thương vào miệng hắn.

"Không được lãng phí đồ ăn, hôm đó hiến tế ta mất rất nhiều máu, bây giờ còn chưa tẩm bổ lại hết được đâu." Cho nên mỗi giọt máu của nàng đều vô cùng trân quý đó.

Cố Giáng lúc này mới duỗi tay bắt lấy cổ tay nàng, vết máu chảy đến cằm, khi đang run rẩy nhỏ giọt giữa không trung thì bị một sợi ma khí bao trùm rồi lan lên trên, nuốt hết vết máu rớt trên cằm lại.

Khoé môi Cố Giáng giật giật, Nhiếp Âm Chi cảm nhận được đầu ngón tay có cảm xúc mềm mại bao lấy, đầu lưỡi hắn liếm qua ngón tay nàng.

Cảm giác kì lạ từ ngón tay lan ra. Nhiếp Âm Chi trợn hai mắt, cổ tay hơi run lên, theo bản năng muốn rụt lại lại bị Cố Giáng dùng sức nắm chặt lấy cổ tay, bàn tay như kìm sắt khống chế nàng mạnh mẽ.

Tiếng nuốt trong ban đêm yên tĩnh trở nên vô cùng rõ ràng.

Trái tim nàng đập thình thịch, tầm mắt rơi xuống hầu kết đang trượt lên trượt xuống của hắn, trong lòng đột nhiên có một loại xúc động muốn nhào lên cắn một cái lên trái hầu kết kia.

Sau khi thế thân nữ phụ thấy làn đạn - Nhật Nhật Phục Nhật Nhật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ