Vợ Nhỏ Bé A~

1.1K 136 2
                                    


Báo ứng tới nhanh quá, Viên Nhất Kỳ lắc lắc di động trong tay hướng về phía cô: "Chị gái Thẩm à, tôi chờ chị giải thích tận 8 tiếng rồi mà chẳng thấy gì, tôi đành phải tự mình tới tìm lời giải thích."

Trong phòng hóa trang chật hẹp chỉ có hai người bọn họ.

Thẩm Mộng Dao tuy không thấp, nhưng Viên Nhất Kỳ rõ ràng cao hơn cô, khoảng cách giữa hai người lúc này lại rất gần, càng làm cho Thẩm Mộng Dao cảm nhận được sự áp bách. Cửa phía sau đã bị khóa, mà Viên Nhất Kỳ hiện tại đang chắn ở trước mặt cô, chặn hết sạch đường lui.

Thẩm Mộng Dao có chút chột dạ, cho nên cô không dám ngẩng đầu nhìn Viên Nhất Kỳ, tầm mắt hạ xuống, dừng ở bàn tay đang buông bên người đối phương.

Bàn tay này thật đẹp mắt, ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng. Thẩm Mộng Dao có một chút thủ khống*, bàn tay nào đẹp đều khiến Thẩm Mộng Dao có thể nhìn chăm chú lâu thật lâu.

(*chỉ những người thích tay đẹp)

Đôi tay như vậy quả là trời sinh phù hợp với ngành thể thao điện tử.

Lúc trước cô đi theo mấy thành viên trong nhóm xem thi đấu đã từng nhìn qua ống kính đặc tả thao tác tay của Viên Nhất Kỳ, biết được tốc độ tay của em rất nổi danh trong toàn bộ giới E-sport. Đó là thời điểm Thẩm Mộng Dao bắt đầu nhớ rõ Viên Nhất Kỳ, cũng là lúc cô bắt đầu lưu các loại meme của em ấy.

"Vậy mà cũng có thể thất thần được?" Viên Nhất Kỳ quơ quơ tay trước mặt Thẩm Mộng Dao: "Chị gái Thẩm, chị đang nhìn cái gì thế?"

Màu tóc nhạt làm nổi bật làn da rất trắng của Thẩm Mộng Dao, lông mi cũng rất dài. Dưới sân khấu, cô có vẻ như đã thu lại khí thế rất A náo loạn khán đài hồi nãy.

Thẩm Mộng Dao không nói chuyện, tầm mắt mông lung, vẫn dừng tại dưới cổ Viên Nhất Kỳ.

"Hỏi chị đấy, đang nhìn cái gì?" Viên Nhất Kỳ nhướng mày, lại nói: "Chị có phải là đang rất muốn xin lỗi nó đúng không?"

"Đúng vậy." Thẩm Mộng Dao lòng tràn đầy cảm giác hối lỗi với meme, nghe loáng thoáng thấy "rất muốn xin lỗi" gì đó liền lập tức gật đầu, ngẩng đầu lên thì thấy Viên Nhất Kỳ đang cười xấu xa, mới ý thức được "nó" trong miệng Viên Nhất Kỳ rốt cục là cái gì.

"Em ... " Thẩm Mộng Dao nhất thời không biết nói sao: "Em sao lại ... "

Sao lại thích bắt nạt người khác như vậy.

"Nhọc lòng chị còn nhớ rõ." Chị bé này quá dễ bắt nạt, tâm tình Viên Nhất Kỳ tự nhiên vô cùng tốt.

Thẩm Mộng Dao lớn bằng này rồi nhưng chuyện cười người lớn còn chưa nghe qua vài cái, làm sao là đối thủ của đại lưu manh Viên Nhất Kỳ được. Vốn là đã sắp xếp tốt câu chữ, giờ lại tan thành mây khói.

Cổ áo trang phục biểu diễn của Thẩm Mộng Dao thật sự trễ, cà vạt bị cô nới lỏng trong lúc nhảy, cô hiện tại cúi đầu xuống, cổ áo lỏng lẻo hờ hững mở ra. Nhìn từ góc độ của Viên Nhất Kỳ, có thể vừa đúng lúc nhìn thấy điểm anh hồng như ẩn như hiện trên ngực chị.

Thẩm Mộng Dao còn chưa tẩy trang, chớp chớp đôi mắt đào hoa cẩn thận nhìn tới nhìn lui, hàng mi dài như ánh lên tia sáng, mang theo vẻ quyến rũ mà chính cô cũng không nhận ra.

Viên Nhất Kỳ đột nhiên cảm thấy, cái chuyện đính hôn mà gia trưởng hai bên vẽ ra này thật sự cũng không tệ.

Viên Nhất Kỳ giới tính nữ, yêu thích nữ, cô hoàn toàn có thể thoải mái hào phóng mà thừa nhận rằng kiểu dáng như Thẩm Mộng Dao thật sự khớp với tiêu chuẩn kén vợ của mình. :))) 

"Sợ tôi như vậy à?" Viên Nhất Kỳ hỏi: "Nói đi."

"Ai sợ em chứ...." Thẩm Mộng Dao tỏ vẻ không phục, tầm mắt vẫn ngó qua ngó lại, nhưng vẫn không dám nhìn thẳng Viên Nhất Kỳ.

"Không sợ thì tốt." Viên Nhất Kỳ cố ý dọa chị: "Vợ bé nhỏ mà nhà tôi tìm cho tôi, nếu sợ tôi thì làm sao mà tôi bắt nạt được nữa."

Một chút lý trí Thẩm Mộng Dao vừa mới vất vả gom về nghe vậy lại liền nổ thành một đóa pháo hoa, tim bắt đầu đập dồn dập.

"Chúng ta không đính hôn, chị cũng không phải vợ nhỏ bé gì của em cả." Thẩm Mộng Dao nỗ lực đấu tranh, chỉ ra sự thật.

Viên Nhất Kỳ thoáng kéo ra một chút khoảng cách, cho Thẩm Mộng Dao có không gian để thở, lại nói: "Hiện tại biết căng thẳng rồi? Lúc trước nói với tôi có thể tiếp 180 người sao không căng thẳng? Còn có hồi trưa đăng bài mắng tôi trong vòng bạn bè."

Viên Nhất Kỳ thở dài nói: "Main dancer đại tỷ của nhóm nhạc nữ đỉnh lưu SNH48 à, các fan nhỏ nhà chị có biết chị miệng nói một đằng lòng nghĩ một nẻo như thế này không?"

[HOÀN][Hắc Miêu] Oan Gia Đường Hưng LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ