Tuy tui gãy chân nhưng tay vẫn còn sung lắm, nhưng vẫn là câu nói cũ... Fic này muốn ăn "thịt" hơi bị khó :')
__________________________________
"Ngoan, hoảng làm gì, em cũng không bắt chị nhảy ngay bây giờ, về sau còn nhiều cơ hội lắm, để em xuống tầng lấy đồ ăn sáng cho chị." Viên Nhất Kỳ ghẹo người ta xong liền chạy lấy người: "Chị cũng có thể ngủ thêm một lát."
Thẩm Mộng Dao còn chưa kịp phục hồi tinh thần kìa.
Đều do Viên Nhất Kỳ, đoạn video vừa nãy em ấy cho cô xem bây giờ cô còn chưa vứt khỏi đầu được.
Nhảy như thế, không phải là cô không nhảy được, mà là... không dám nhảy, đặc biệt là phải đối mặt với Viên Nhất Kỳ, tim cô sẽ luôn không tự chủ được đập nhanh hơn mấy nhịp.
Thẩm Mộng Dao thay sang quần áo của mình, ngồi ở mép giường chờ Viên Nhất Kỳ trở về.
Trong phòng không có ai, Thẩm Mộng Dao ở trong phòng thử nhảy hai động tác trong video kia, lắc vặn hông và xoay người vỗ eo một cái, động tác này với cô không khó, nhưng mà...
Chỉ với tầng quan hệ vi diệu kia của hai người, loại động tác này cô tuyệt đối không bao giờ nhảy trước mặt Viên Nhất Kỳ.
Đột nhiên lúc này có tiếng gõ cửa vang lên.
Viên Nhất Kỳ đi nhanh thế sao?
Thẩm Mộng Dao vừa nghĩ vừa mở cửa ra.
Bên ngoài là một cô gái mặc đồng phục của DEMOON, cô gái nhỏ miệng ngậm kẹo que, tóc cột như Na Tra, trong tay cầm một văn kiện, vẻ mặt "tui đây là trung tâm thế giới", trên trán viết rõ ràng hàng chữ "hôm nay bà đây tâm trạng không tốt".
Đồng phục cô hơi khác đồng phục của Viên Nhất Kỳ, có vẻ nhỏ tuổi hơn cả cô, Thẩm Mộng Dao đoán đây là người của đội huấn luyện trẻ.
"Báo Thần." Cô gái buồn bã ỉu xìu nâng mắt nói: "Đội Hai bảo em chạy tới đây một chuyến, nhờ chị ký...."
Thẩm Mộng Dao: "Viên Nhất Kỳ em ấy vừa..."
Cô gái há to miệng, mở to hai mắt, kẹo que trong miệng cứ thế rơi ra đất, nói chuyện cũng lộn xộn không rõ——
"Thẩm Thẩm Thẩm Thẩm, THẨM MỘNG DAO????"
Thẩm Mộng Dao kinh ngạc.
"A a a a a a a Dao Dao sao chị lại ở phòng Báo Thần."
"Chẳng lẽ...!!!"
"Là em đường đột, em hiểu rồi, hoá ra là thế này!"
Cố Vị: "..."
Cô ấy hiểu cái gì vậy?
Trong câu lạc bộ DEMOON thế mà lại có fan của cô sao?
Bạn fan này hình như hơi kích động, vẻ mặt khó ở ban đầu bây giờ còn như sắp khóc tới nơi rồi.
"Trịnh Đan Ny, mới sáng ra mà hò hét cái gì thế?" Cửa phòng đối diện mở ra, Ngô Triết Hàm còn đang mơ ngủ đứng ở cửa: "Ký văn kiện đúng không, cứ để đó là được rồi."
"A em đã chết rồi, á không, em vẫn ổn ạ." Trịnh Đan Ny đem văn kiện nhét vào tay Thẩm Mộng Dao, ánh mắt đong đầy niềm tin và hy vọng nhìn Thẩm Mộng Dao gật gật đầu: "Quả không hổ là idol của em, yên tâm, em thề sẽ bảo vệ bí mật này."
"Huhu gớt nước mắt." Trịnh Đan Ny lau nước mắt, vừa đi vừa nói: "Huhuhu Hắc Miêu là thật đó."
"Đội huấn luyện trẻ bình thường phải chịu áp lực rất lớn... em ấy... cho nên hôm nay em ấy có khả năng hơi không bình thường lắm." Ngô Triết Hàm nhìn phương hướng Trịnh Đan Ny chạy đi nói.
Thẩm Mộng Dao lắc đầu đóng cửa phòng lại, tiếp tục chờ Viên Nhất Kỳ trở về.
Quà sinh nhật mua đã phát hàng rồi, chắc là sẽ về kịp sinh nhật Viên Nhất Kỳ.
Trên Weibo, hậu viện mèo nhỏ đang chăm chỉ vote bảng xếp hạng thần tượng, hậu viện Lemon của đối thủ đêm qua đột nhiên điên cuồng vote bám sát nút, các thành viên trong hậu viện đang nỗ lực kéo phiếu, hằng ngày lên battle với hậu viện đối thủ.
"Bảo mọi người đừng vất vả quá, thứ tự không quan trọng." Thẩm Mộng Dao dặn dò trợ lý Mục Duyệt.
Viên Nhất Kỳ còn chưa trở về, Thẩm Mộng Dao đột nhiên nhớ đến bạn mèo nhỏ hôm qua nói không muốn sống, cô quyết định quan tâm fan của mình một chút, cô tìm kiếm trong mục người hoạt động thường xuyên thấy acc của của bạn Búp bê cầu nắng của Mèo nhỏ kia, click vào weibo của cô, lại phát hiện bài post hôm qua đã bay mất không thấy đâu.
@Búp bê cầu nắng của Mèo nhỏ: # Hắc Miêu Phẫn Nộ # là thật đó, tui tuyên bố hai người đó là thật, mẹ nó, nếu Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao không phải là thật, tui vặn đầu xuống cho mấy người xem.
Thẩm Mộng Dao: "???"
Cảm xúc của fan CP thường xuyên không ổn định như vậy sao, việc gì phải lấy cả đầu mình ra cược chứ.
Điện thoại Thẩm Mộng Dao lại nhận được tin nhắn mới.
"Ok, hiểu rồi." Mục Duyệt nhắn cho Thẩm Mộng Dao: "Dao Dao, show thực tế lần trước đêm nay lên sóng đó, nhớ lúc đó lên Weibo cùng tương tác với các khách mời còn lại nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][Hắc Miêu] Oan Gia Đường Hưng Lộ
FanfictionNguyên Tác: Nimicorner Wordpress Văn Án: Thẩm Mộng Dao, main dancer nổi tiếng bằng tai tiếng của nhóm nhạc SNH48. Viên Nhất Kỳ, đại thần trẻ tuổi của giới thể thao điện tử (Streamer) Quan hệ hai người vốn là loại nước sông chả bao giờ phạm nước giến...