Tương lai đáng mong đợi

752 92 3
                                    

Thời điểm SNH48 thả ra video theo dõi là 9 giờ tối, là khoảng thời gian lượng người truy cập Weibo cao nhất.

9 giờ 45 phút, Viên Nhất Kỳ chia sẻ weibo.

10 giờ tối, Thẩm Mộng Dao like weibo Viên Nhất Kỳ.

Sau 10 giờ tối, Miêu chiến đội thương nghị một lát thì sôi nổi chia sẻ Weibo Viên Nhất Kỳ và video trên SNH48 Weibo, coi như là biểu đạt ý kiến của mình.

[ Thật sự muốn khóc, tui biết chỉ bằng bản lĩnh vũ đạo của Thẩm Mộng Dao thì không thể có chuyện sao chép mà. ]

[ Cảm ơn Viên Nhất Kỳ, cảm ơn tất cả thành viên của SNH48, cảm ơn đối thủ, Dao Dao nhà chúng tôi thực đã bị hắc lâu lắm lâu lắm rồi. ]

[ @ Những người đã từng mắng chửi Thẩm Mộng Dao, tất cả các người đều nợ Thẩm Mộng Dao một lời xin lỗi. ]

[ Tiểu Dao, xin em nhất định hãy đi trên con đường trải đầy hoa em nhé. ]

Bây giờ, thời gian bỏ phiếu cho bảng xếp hạng chỉ còn ba ngày nữa là kết thúc, số phiếu của Tống Hân Nhiễm đang dậm chân tại chỗ, ngược lại số phiếu của Thẩm Mộng Dao bắt đầu tăng cao.

SNH48 official weibo đăng tải video kia, lượt chia sẻ và bình luận đều vượt trên mười vạn.

Đường Lỵ Giai đăng thêm video thứ hai, cuối cùng cuộc tranh cãi sao chép vũ đạo suốt hai năm qua cũng có một lời giải đáp chính xác ——

Người sao chép vũ đạo là Tống Hân Nhiễm, người biên soạn là Thẩm Mộng Dao.

Mà bởi vì Tống Hân Nhiễm nhảy trước công chúng trước, băng ghi hình thì biến mất, Thẩm Mộng Dao cứ thế mà bị người ta chửi mắng suốt hai năm liền.

Tống Hân Nhiễm hoàn toàn không thể tẩy nổi rồi.

Hotline công ty Tống Hân Nhiễm gần như là bị khủng bố, mấy nghệ sĩ quan hệ tốt với Tống Hân Nhiễm vội vàng phủi sạch quan hệ, nhanh chóng đăng Weibo bày tỏ không thân thiết gì với Tống Hân Nhiễm, chuyện vũ đạo kia cũng không quan tâm.

Các thành viên của SNH48 đi đầu lên tiếng:

@SNH48- Trương Hân: # Tống Hân Nhiễm xin lỗi # là nhóm trưởng TeamHII, Dao Dao nỗ lực thế nào tôi đều rõ ràng, em ấy thích nhảy như thế, sao cô có thể mang chuyện sao chép này để hắc em ấy. @ Tống Hân Nhiễm

@SNH48- Hứa Dương Ngọc Trác: # Tống Hân Nhiễm xin lỗi # đôi khi, tôi muốn vứt quách cái gọi là tố chất đi để chiến đấu vì em tôi.

@SNH48- Tôn Trân Ny: [Phẫn nộ.jpg]

Ngoài ra, Vương Dịch cũng chưa chịu dừng tay.

@王 YiYi: # Tống Hân Nhiễm xin lỗi # xét thấy một bộ phận cư dân mạng trí nhớ không tốt lắm, cho nên tôi đây tốt bụng nhắc lại cho mọi người nhớ: 1, Tống Hân Nhiễm sao chép vũ đạo, lại còn quay ngược lại hãm hại Thẩm Mộng Dao. 2, Tống Hân Nhiễm rõ ràng biết Thẩm Mộng Dao sợ vật nhọn, lúc quay gameshow còn đưa kim cho chị ấy, sau khi bị phát hiện cũng chưa hề xin lỗi. 3, Tống Hân Nhiễm cố ý nhắc tới Thẩm Mộng Dao nhiều lần ở trước mặt truyền thông và công chúng.

[HOÀN][Hắc Miêu] Oan Gia Đường Hưng LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ