[ A Xin Dưới Lòng Đất ]: Nhìn đi,
chưa xem hot search hả?
[ Dưa Thúi ]: Cũng tốt, được Báo Thần chính tay chỉ dạy,
lần sau chị cùng bọn em chơi game
cũng không được phúc lợi như vậy đâu.
[ Mermaid ]: Thẩm tu sĩ,
có cảm thấy tiến bộ hơn hẳn không?
[ A Xin Dưới Lòng Đất ]: Chị cảm thấy em
chắc chỉ ngồi ăn đồ ăn vặt thôi.
[ Yêu Yao thì cho Yao thu tiền ]: Chị nằm mơ đi...
Việc cấp bách bây giờ là chuyện hot search.
Thẩm Mộng Dao thoát Wechat mở Weibo ra.
Thẩm Mộng Dao: "..."
Hoá ra vừa nãy người bị cô nổ súng bắn chết là Từ Tử Hiên – đồng đội của Viên Nhất Kỳ, người hôm qua gặm ngô trong phòng huấn luyện.
Đã thế lại còn đang phát sóng trực tiếp.
Trên màn hình điện thoại Thẩm Mộng Dao là trang cá nhân Weibo của Viên Nhất Kỳ, đám bình luận của cư dân mạng đang hiển thị rõ ràng ——
Tuy chỉ là acc clone dùng để luyện tập, nhưng nếu là người bình thường sẽ không tuỳ tiện cho người ngoài mượn như thế.
Cô vốn mang thể chất hot search, đây đúng là chuyện danh bất hư truyền từ lâu, cũng may Viên Nhất Kỳ chỉ nói bóng gió không chỉ rõ tên họ, bằng không người đại diện sẽ lại giáo huấn cô cho mà xem.
Thẩm Mộng Dao nhìn Viên Nhất Kỳ đang chuyên tâm huấn luyện bên cạnh mình mà nói không ra lời, acc clone chuyên dùng để luyện tập cũng là acc rất quan trọng, như vậy chứng tỏ Viên Nhất Kỳ... có phải Viên Nhất Kỳ đối với cô...
Thẩm Mộng Dao không dám tưởng tượng xa hơn nữa.
Từ cái ngày mưa ở Bắc Âu hôm ấy, khoảng cách giữa cô và Viên Nhất Kỳ hình như càng ngày càng gần nhau hơn.
Một hồi chuông điện thoại vang lên, Thẩm Mộng Dao thấy màn hình điện thoại Viên Nhất Kỳ sáng lên, cuộc gọi đến hiển thị tên Vương Dịch, Viên Nhất Kỳ còn đang huấn luyện không nghe thấy tiếng chuông.
"Em ơi có điện thoại nè." Thẩm Mộng Dao đứng lên, nhẹ nhàng giúp Viên Nhất Kỳ gỡ tai nghe xuống: "Chị đi toilet trước."
Viên Nhất Kỳ gật đầu nhận điện thoại, vừa nghe đã thấy tiếng Vương Dịch gào thét bên tai.
"*%¥#*&*¥#¥% a!!!"
"Hầy... ai chọc đến mày?" Viên Nhất Kỳ để điện thoại xa ra một chút: "Sao lại cáu thế?"
"Đạo diễn thúi, nói hôm nay cho em nghỉ." Vương Dịch giận sôi máu: "Em vừa chạy xe đến Thượng Hải, ông ta liền kêu em về chụp ảnh, chỉ cần thêm chút nữa là em kịp đến gặp chị dâu rồi, bây giờ không chỉ không kịp, đã thế còn vừa phải chụp ảnh vừa phải diễn tiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][Hắc Miêu] Oan Gia Đường Hưng Lộ
FanfictionNguyên Tác: Nimicorner Wordpress Văn Án: Thẩm Mộng Dao, main dancer nổi tiếng bằng tai tiếng của nhóm nhạc SNH48. Viên Nhất Kỳ, đại thần trẻ tuổi của giới thể thao điện tử (Streamer) Quan hệ hai người vốn là loại nước sông chả bao giờ phạm nước giến...