Có ai kêu wattpad trả cmt lại cho tui đi T__T, tui muốn rep cmt mà hỏng cho rep luôn T__T
____________________________________
Ăn cơm xong, đồng hồ điểm gần 9 giờ tối, đạo diễn cuối cùng cũng vừa lòng mà buông tha mấy người bọn họ.
Thẩm Mộng Dao cầm di động ngồi trên sô pha của khách sạn mà thở dài.
Vừa rồi sau khi nhắn tin với Trương Hân được một lúc thì cô bị kéo vào một trận game mobile, Hứa Dương và Tôn Trân Ny đều ở đó, vừa đủ bốn người một team. Thẩm Mộng Dao mới chơi trò này không lâu nên cũng không rành lắm, chỉ đành điều khiển nhân vật đi phía nhóm Trương Hân chạy tới chạy lui, đụng chướng ngại vật còn không vượt qua được, đúng là chán quá mà.
Viên Nhất Kỳ vốn muốn về phòng, cuối cùng lại ngó thấy chị bé Thẩm đang miệt mài chơi game.
Lại thêm một lần chết được đồng đội hồi sinh, Thẩm Mộng Dao quyết định không chơi nữa.
"Mọi người cứ chơi đi ạ, không cần kéo em nữa đâu, em chơi chỉ khiến mọi người mất mặt thôi à."
Cô buông di động, ủ rũ cụp đuôi dựa vào sô pha, vừa hay thấy mặt Viên Nhất Kỳ đang dừng bên người cô.
Thẩm Mộng Dao mấp máy môi xem như chào hỏi, chủ động dịch sang trái một chút nhường chỗ cho Viên Nhất Kỳ.
"Đưa em xem được chứ?" Viên Nhất Kỳ hỏi cô, thuận tay xoa xoa mái tóc mềm mại của chị.
Thẩm Mộng Dao cầm di động lên đưa cho Viên Nhất Kỳ.
"Loại game mobile này em cũng không rành lắm, nhưng em gái em lại chơi khá nhiều." Viên Nhất Kỳ nói.
Thẩm Mộng Dao trong lòng cảm thấy cân bằng một ít: "Không sao đâu, chị cũng không chơi nữa đâu."
Sau đó Thẩm Mộng Dao thấy Viên Nhất Kỳ "không rành lắm" như sát thần mà một đường chém giết đến tận vòng cuối cùng, chiếm luôn MVP với mấy chục mạng, xong còn tự nhiên mà để lại một câu trong ô trò chuyện "gà quá".
Viên Nhất Kỳ đánh xong trận mới quay ra nói: "Xin lỗi, thói quen."
Bình thường khi thi đấu cô có thói quen trào phúng đối thủ, nhưng lại quên mất mình đang cầm acc Thẩm Mộng Dao.
Thẩm Mộng Dao: "... Không sao, em thật lợi hại."
"Cũng không khó, nào rảnh em dạy chị." Viên Nhất Kỳ nói.
Bên này hai người cũng không xoắn xuýt nhiều về chuyện này, xong việc liền chúc ngủ ngon rồi về phòng nghỉ ngơi.
Trong ký túc xá SNH, ba người vừa mời Thẩm Mộng Dao chơi game nhìn hai chữ trên khung chat mà trợn mắt há mồm ——
Thẩm Mộng Dao luôn kéo chân team đột nhiên quật khởi, ăn liền mấy chục mạng, hơn nữa còn trào phúng một câu rồi out game.
Trương Hân: "Xem đi, tui đã bảo ẻm có gì đó sai sai mà."
Hứa Dương: "... Em ấy còn bảo chúng ta gà."
Tôn Trân Ny: "... ui ui ui lúc trước chỉ ném bình thiêu chết cả team em còn không nói chỉ gà đâu đó..."
Trương Hân: "Thế vụ ẻm nhờ tui kiếm vịt thì sao giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][Hắc Miêu] Oan Gia Đường Hưng Lộ
FanfictionNguyên Tác: Nimicorner Wordpress Văn Án: Thẩm Mộng Dao, main dancer nổi tiếng bằng tai tiếng của nhóm nhạc SNH48. Viên Nhất Kỳ, đại thần trẻ tuổi của giới thể thao điện tử (Streamer) Quan hệ hai người vốn là loại nước sông chả bao giờ phạm nước giến...