Ước một điều gì đó đi

739 86 3
                                    

Đêm hội năm mới ở Đài Dừa năm nay vẫn chiếm độ thảo luận cao nhất ở weibo như mọi năm, nổi bật là các đề tài như sau:

# Fan Tống Hân Nhiễm nhục mạ đài Dừa #

# SNH48 mặc trang phục đỏ #

# Viên Nhất Kỳ lấy đèn tiếp ứng ở đâu ra #

Trong nhóm chat của hậu viện hội Miêu Chiến đội, mọi người cũng đang thảo luận tiết mục đêm nay.

@ Tiên bối nhà Mèo nhỏ: Màu đỏ mang ý nghĩa may mắn tốt lành, đài Dừa có tâm quá, năm sau muội muội nhà chúng ta sẽ càng ngày càng nổi tiếng.

@ Nhuỵ Nhuỵ nhà Mèo nhỏ: Phim mới đầu năm sẽ phát sóng, chị em đã chuẩn bị sẵn sàng chưa nào?

@ Bánh Mì Cua nhà Mèo nhỏ: Đã sẵn sàng! Mùng mười năm mới phim sẽ ra mắt.

@ Bánh Tuyết nhà Mèo nhỏ: Oa, đã lâu không thấy chị gái Bánh Mì Cua rồi, dạo này chị thế nào rồi, chị thi lên thạc sĩ có thuận lợi không nà?

Thẩm Mộng Dao ở dưới lầu trong phòng khách chơi game cùng Vương Dịch một lát, song lại bị team báo cáo rồi chia tay trong không vui, lúc Thẩm Mộng Dao quay về phòng thì không thấy Viên Nhất Kỳ đâu, nhưng lại thấy điện thoại của em đặt trên bàn.

Giao diện điện thoại đang hiển thị một group chat, bên trong tin nhắn mới nhảy ra không ngừng, ID đều có tên Mèo nhỏ.

Thẩm Mộng Dao: "?"

Nhìn tài khoản này thì có lẽ đây là một nhóm Mèo nhỏ của Miêu Chiến đội nhà cô, sao Viên Nhất Kỳ lại trà trộn vào đây nhỉ?

Mọi người trong nhóm thảo luận vô cùng náo nhiệt, Thẩm Mộng Dao từng được Mục Duyệt cho xem nhóm chat của fan, nhưng lại không biết mọi người thảo luận truyện gì trong đó.

Bây giờ thì cô thấy được rồi.

@ Mèo nhỏ mau lớn lên: Tui có một vấn đề vô cùng nghiêm túc, Thẩm Mộng Dao sợ đồ vật nhỏ nhọn, mà chúng ta lại là Mèo nhỏ móng vuốt nhọn, như vậy Dao Dao có phải sẽ không thích chúng ta không?

Thẩm Mộng Dao: "..." Câu hỏi hay đó.

@ Bánh Mì Cua nhà Mèo nhỏ: Không đâu, Mèo nhỏ phiên bản chibi móng vuốt không nhọn đâu, ngoài đời cũng không thường gặp Mèo có vuốt nhọn nhiều đâu.

@ Mèo nhỏ mau lớn lên: Oa, sao chị lại biết được?

Bởi vì tui chính là Dao Dao hàng thật giá thật, Thẩm Mộng Dao nghĩ thầm.

@ Bánh Tuyết nhà Mèo nhỏ: Weibo của Dao Dao được 16 triệu fan rồi, không biết em ấy có thể cho fan xíu phúc lợi nào không ta, tui chỉ ước có nhiêu đó thôi, mà có vẻ dạo này Dao Dao đang bận lắm.

@ Bánh Mì Cua nhà Mèo nhỏ: [Đầu chó.jpg]

Cũng không phải không được, Thẩm Mộng Dao nghĩ thầm. Nghĩ vậy, cô bèn chọn một tấm ảnh mới chụp gần đây, đăng lên làm phúc lợi cho fan.


Bình luận trong nháy mắt đã bùng nổ.

[ Dao Dao ăn tết còn đăng bài sao, ôm ôm nè ]

[HOÀN][Hắc Miêu] Oan Gia Đường Hưng LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ