Đợi Em Ngủ Cùng

1.1K 136 5
                                    

Viên Nhất Kỳ nhíu mày: "Màu vàng?"

Vương Dịch gật đầu: "Đúng màu vàng."

Viên Nhất Kỳ: "Đứa trẻ xấu xa?"

Vương Dịch: "Đúng vậy, nội dung trò chuyện vô cùng không lành mạnh, nói chung không phải chuyện gì tốt đâu".

Viên Nhất Kỳ đột nhiên cảm thấy có gì đó không ổn.

***

Vẫn còn nửa tuần trước khi《Sáng tỏ như trăng》khai máy. Chiều thứ Năm, Thẩm Mộng Dao chuẩn bị vài bộ quần áo đơn giản cho mình, sau đó cùng trợ lý đi đến câu lạc bộ DEMOON. Thẩm Mộng Dao đội mũ đeo khẩu trang, lúc xuống xe đã thấy Viên Nhất Kỳ đang đứng đước cửa câu lạc bộ chờ mình.

"Bé ơi!" Thẩm Mộng Dao vẫy tay với Viên Nhất Kỳ.

Viên Nhất Kỳ mặc áo len trắng, cả người toả ra hơi ấm trong nắng thu.

"Báo Thần, tôi giao Dao Dao cho em nha." Hai người cùng nhau ghi hình show thực tế, cũng đã quen nhau từ trước, Mục Duyệt rất an tâm.

"Chị cứ nghỉ ngơi mấy ngày đi ạ," Thẩm Mộng Dao nói với Mục Duyệt: "Em có thể tự chăm sóc bản thân mà."

"Tôi để ý chị ấy cho." Viên Nhất Kỳ nói: "Cần gì lưu ý cứ nói với tôi."

"Báo Thần, phiền em giúp tôi để ý chế độ ăn của Dao Dao." Mục Duyệt đưa cho Viên Nhất Kỳ một bản kế hoạch dinh dưỡng của Thẩm Mộng Dao: "Đừng cho em ấy ăn uống mấy thứ lung tung."

"Đừng lo lắng." Viên Nhất Kỳ nói với Mục Duyệt: "Đảm bảo sẽ chăm sóc kỹ lưỡng rồi mới trả về."

Trợ lý rời đi, Thẩm Mộng Dao đi theo Viên Nhất Kỳ vào câu lạc bộ DEMOON, cô tò mò muốn nhìn mọi thứ ở đây.

"Nếu có gì không hiểu, chị có thể hỏi em bất cứ lúc nào." Viên Nhất Kỳ nói.

Thẩm Mộng Dao đi theo Viên Nhất Kỳ lên tầng cao nhất của câu lạc bộ, phòng huấn luyện của DEMOON nằm ở đây. Chưa bước chân vào trong phòng, Thẩm Mộng Dao đã nghe thấy tiếng gõ phím liên tục.

Tuy nhiên, khoảnh khắc cô và Viên Nhất Kỳ bước vào, mọi âm thanh đều lập tức dừng lại.

Có ba người đang ngồi trong phòng huấn luyện, một người đang phát sóng trực tiếp, một người đang đấu luyện, người còn lại đang gặm bổng ngô. Thấy có người bước vào, cả ba người đều quay lại nhìn chằm chằm phía cửa. Sau một lúc, ánh mắt bọn họ tập trung nhìn vào Thẩm Mộng Dao, trong lòng chửi thề một tiếng.

"Đây không phải là nữ minh tinh đào mộ lịch sử đen của đội trưởng lên sao?" Từ Tử Hiên dùng ánh mắt ám chỉ đồng đội.

"Chết tiệt, xem ra thật sự là vậy rồi..." Trương Quỳnh Dư híp mắt đáp: "Bé gái này là em dâu tụi này đấy hả?

"Vậy vụ đào mộ đó, chẳng lẽ là sính lễ của đội trưởng sao?" Từ Tử Hiên điên cuồng nháy nháy mắt

"Nói lung tung cái quái gì thế?" Ngô Triết Hàm trừng mắt.

Viên Nhất Kỳ liếc nhìn, ba người lập tức che miệng im lặng.

[HOÀN][Hắc Miêu] Oan Gia Đường Hưng LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ