Cùng nhau cố lên

840 102 2
                                    

Trong studio tại công ty của SNH, Tôn Trân Ny đang dạy Tưởng Thư Đình hát, Hứa Dương ôm ly nước ấm đọc báo, Trương Hân chơi game, Thẩm Mộng Dao lướt Weibo.

"Là em ảo giác sao?" Thẩm Mộng Dao hỏi: "Tống Hân Nhiễm dạo này bị hắc ghê quá, trình độ hắc hồng sắp vượt qua em rồi."

"Rất hắc." Quách Sảng nói: "Hồng cũng là chị hồng, số liệu của nhóm chúng ta gần đây không tồi."

"Bị hắc đến là thảm, chị nghĩ cô ta cũng nhẹ nhàng thôi, ra là còn có cả chuyện ngủ với fan." Hứa Dương đẩy đẩy kinh mắt, lật báo: "Chắc chọc đến ai rồi."

"Xứng đáng, ruồi bọ không chạm vào trứng sạch, cô ta chính xác là một quả trứng thối." Trương Hân vừa chơi game vừa nói: "Cuối cùng cũng có thể an phận rồi, nhìn tên của cô ta tớ cũng thấy phiền."

Thẩm Mộng Dao học theo kiểu nói chuyện của người đại diện: "Nói bậy gì vậy chứ, chú ý tố chất, mọi người có phải thần tượng hay không."

"Một đại fan nhà cô ta gần đây vừa tuyên bố thoát fan, dưa này đủ em ăn mấy ngày." Lâm Thư Tình nói: "Giờ các blogger chạy KPI mệt nghỉ."

Thẩm Mộng Dao tiếp tục đọc tin trên Weibo: "Tống Hân Nhiễm năm trước lên sân khấu trễ, quần áo không chỉnh tề, thái độ rất kém cỏi..."

"Vì sao em thấy cái này quen quá nhỉ?" Thẩm Mộng Dao nhíu mày: "Em nhớ rồi, là lần mọi người khoá cô ta trong WC."

"Nói bừa." Hứa Dương đặt tờ báo xuống: "Có băng ghi hình sao?"

"Có bằng chứng gây án không?" Mấy đứa nhỏ trong nhóm giả ngơ vênh mặt

Thẩm Mộng Dao: "..."

"Có bản lĩnh thì để cô ta đăng Weibo tố chúng ta làm đi." Trương Hân tiếp tục chơi game: "Cô ta người đầy chuyện xấu, có dám đứng ra chỉ trích người khác không?"

"Tập luyện tập luyện, chưa kịp tiến độ đâu." Hứa Dương đứng lên, nhìn phía Thẩm Mộng Dao nói: "Em hát không đúng nốt, mau tập đi.."

"Á..." Thẩm Mộng Dao cất điện thoại: "Đã lâu rồi em không có hát lệch tông!"

Hứa Dương nhìn Quách Sảng đang cười trộm: "Em cười cái gì, lát nữa để Thẩm Mộng Dao kéo chân em một chút, nhảy quá cứng, Thẩm Mộng Dao không được nương tay, vừa hay coi như làm tư liệu sống cho hậu trường luyện tập."

Quách Sảng: "Hu Hu Hu"

Lúc người đại diện qua đây xem, nhóm người H đội đang nghiêm túc tập luyện tiết mục cho đêm hội năm mới của đài Dừa, Mã lão sư gõ cửa, mấy người lập tức dừng luyện tập.

"Thẩm Mộng Dao ra đây một chút." Người đại diện nói: "Có người tìm."

"Làm sao vậy ạ?" Thẩm Mộng Dao vừa ra khỏi phòng nhảy đã thấy một người quen đứng bên cạnh người đại diện, Dương Băng Di.

"Viên Nhất Kỳ trước khi vào huấn có dặn tôi bớt chút thời gian đến thăm chị." Dương Băng Di nói: "Muốn nói chuyện chút không?"

"Được a." Thẩm Mộng Dao gật đầu.

Người đại diện để phòng khách cho hai người, sau đó đóng cửa lại.

[HOÀN][Hắc Miêu] Oan Gia Đường Hưng LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ