Kế Hoạch Dỗ Meme

1K 127 4
                                    

Bởi vì Thẩm Mộng Dao cố tình hạ giọng nhỏ xíu, cho nên âm cuối nghe thật mềm mại, vô tình mang theo ý chọc ghẹo người ta, hơn nữa cô còn bày vẻ mặt tò mò dựa vào vai Viên Nhất Kỳ chờ em trả lời.

Nhưng cô chờ mãi mà vẫn không nghe được đáp án từ Viên Nhất Kỳ——

"Bé ơi?" Thẩm Mộng Dao thúc giục một tiếng, còn tri kỷ mà bổ sung một câu: "Cũng không gấp lắm đâu, em cứ nghĩ kỹ đi rồi nhắn wechat cho chị cũng được."

Đáp lại cô vẫn là một hồi im lặng như trước, Viên Nhất Kỳ tuy không trả lời nhưng cô thấy bàn tay rất đẹp kia của em hơi nâng lên.

Ngay sau đó, Thẩm Mộng Dao cảm nhận mình bị Viên Nhất Kỳ ấn ngã trên đùi em, cô còn chưa kịp phản ứng đã ngửi được bạch trà mát lạnh trên người Viên Nhất Kỳ truyền đến.

Sau đó, Viên Nhất Kỳ giơ tay không nặng không nhẹ mà vỗ một cái lên mông cô.

Thẩm Mộng Dao: "..."

Lần quay phim hôm trước khi cô bị bại lộ thân phận fan pha ke cũng không thấy Viên Nhất Kỳ có phản ứng lớn như thế này, sao giờ lại...

"Meme, em dám đánh chị?" Thẩm Mộng Dao ngẩng đầu nhìn Viên Nhất Kỳ, không thể tin được mà chất vấn em.

"Vì vợ bé nhỏ của em lại không nghe lời rồi". Viên Nhất Kỳ hỏi: "Nghĩ xem mình sai ở đâu?"

Thẩm Mộng Dao cũng mơ hồ lắm, ghẹo người ta còn không tự ý thức được, làm sao mà biết mình sai ở đâu, Viên Nhất Kỳ thấy thế đành phải "giáo huấn" chị một chút.

Sai chỗ nào ta?

Thẩm Mộng Dao đột nhiên bừng tỉnh.

"Kích cỡ sao?" Thẩm Mộng Dao hỏi: "Nếu kích cỡ của em không ok lắm, em cứ nhắn cho chị cũng được mà ... Á!"

Viên Nhất Kỳ lại vỗ mông chị thêm một cái.

"Thiếu giáo dục."

Thẩm Mộng Dao: "..."

Trợ lý Mục Duyệt của cô đang đeo tai nghe nghe rock and roll, hiển nhiên không biết đằng sau xảy ra chuyện gì, còn tài xế thì chuyên tâm lái xe, đối với chuyện phía sau cũng làm như mắt điếc tai ngơ.

"Không nghĩ ra được sao?" Viên Nhất Kỳ hỏi.

Thẩm Mộng Dao lắc đầu.

"Nghĩ lại xem vừa nãy chị hỏi em cái gì." Viên Nhất Kỳ nhắc nhở, thuận tiện bồi thêm một câu, "Đừng lộn xộn."

Thẩm Mộng Dao: "..."

Không dám động cũng không dám động.

Vừa rồi cô hỏi cái gì ta?

Thích loại hình gì, thích chơi kiểu nào, còn có còn có... kích cỡ của Viên Nhất Kỳ?

Trời má ơi.

Viên Nhất Kỳ nói làm cô mới phát hiện ra, ba cái vấn đề kia cô hỏi, quả thực quá vi diệu, chẳng khác nào cô đang chủ động mời mọc Viên Nhất Kỳ vậy.

Huống chi quan hệ của hai người vốn đang được phủ một tầng đính hôn ái muội không rõ.

Viên Nhất Kỳ thấy chị không nói lời nào: "Suy nghĩ cẩn thận chưa?"

[HOÀN][Hắc Miêu] Oan Gia Đường Hưng LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ