Thẩm Mộng Dao nghĩ mình hạ âm lượng tương đối kịp thời, nhưng không biết Vương Dịch có nghe được chút nào không.
Vương Dịch dừng lại một chút, ánh mắt đảo qua điện thoại trên tay cô, sau đó làm như không có gì mà nhìn ra phía trước xe.
Thẩm Mộng Dao quay đầu, lấy tốc độ sét đánh tiến hành một cuộc giao lưu ánh mắt với trợ lý của mình:
Thẩm Mộng Dao: "Chị nghĩ em ấy có nghe được gì không?"
Mục Duyệt: "Không biết, có thể không nghe được, mà cũng có thể nghe được hết."
"Chị có một vấn đề." Mục Duyệt hoang mang.
Thẩm Mộng Dao: "Gì ạ."
"Chuyện của em và Viên Nhất Kỳ em ấy có biết không?" Mục Duyệt cảm giác giới giải trí đúng thật là loạn cào cào mà.
Thẩm Mộng Dao: "Em cũng không biết Vương Dịch có biết hay không, nhưng theo em quan sát thì là không biết..."
Thẩm Mộng Dao nhìn lại đối thủ của mình, chương trình này cũng hay thật, Vương Dịch biết có cô tham gia, nhưng cô lại không biết Vương Dịch sẽ là khách mời, hơn nữa nhìn Vương Dịch hôm nay đến có lẽ là cố ý lựa chọn đến đây rồi.
Thẩm Mộng Dao: "Người đại diện nói em phải làm quen thật tốt với khách mời."
Mục Duyệt đánh giá Vương Dịch một lượt từ trên xuống dưới: "Làm quen cái gì... không thấy em ấy cố tình đến kiếm chuyện à, ngay cả màu tóc cũng nhuộm gần giống em kìa."
Cũng không sai, Vương Dịch lần này là cố tình đến rồi.
Thẩm Mộng Dao cảm thấy cái gameshow này như có thù với cô vậy, lần trước mời Tống Hân Nhiễm thì chớ, hôm nay còn trực tiếp mời luôn đối thủ của cô.
Đạo diễn của《Cùng nhau lưu lạc》có khuynh hướng sử dụng những đề tài tạo nhiệt để gây tiếng vang cho show, khách mời sẽ bị ảnh hưởng thế nào họ cũng sẽ không bận tâm, giống như quan hệ giữa cô và Tống Hân Nhiễm, chuyện cô gặp Viên Nhất Kỳ ở Bắc Âu.... Chỉ cần có thể tạo nhiệt, đều sẽ bị tổ tiết mục khai thác không từ thủ đoạn.
Bây giờ cũng thế, Mèo nhỏ của Thẩm Mộng Dao và Tiễn Nhất của Vương Dịch đoạn thời gian này đang xé nhau tung trời, cho nên đạo diễn muốn dùng sự đối địch này của hai người mà kéo nhiệt độ.
Mấy ngày trước, Thẩm Mộng Dao vừa mới chụp ảnh bìa cho một tạp chí, Vương Dịch cũng chụp cho tạp chí này, cho nên mấy blogger ghép ảnh ngươi ở hai phía đối lập nhận xét, sau đó bỏ lại cho fan hai nhà xé nhau đến cùng trời cuối đất.
@ Mãi mãi là Tiễn Nhất của muội muội: Phong cách giống nhau nhưng cảm giác ánh mắt của Vương Dịch thể hiện đúng hơn, tư thế cũng rất chuyên nghiệp, chị em nào có ảnh chất lượng cao full HD cho tui làm ảnh nền với huhuhu.
@ Nước quýt ép của Mèo nhỏ: Oa!! Dao Dao chụp bộ này tuyệt quá, sao trước đó không có chút tin tức nào vậy, quá đẹp rồi, cầu tạp chí mau phát hành sớm, tui mua hết mua hết!!!
@CathyKANI: Tui cảm thấy so với Vương Dịch thì khí chất của Thẩm Mộng Dao còn kém lắm, hơn nữa lúc Vương Dịch chụp bộ này đúng lúc phỏng vấn Viên Nhất Kỳ có nhắc đến gia đình mình, quả nhiên là hai con gái của ảnh đế Viên Ảnh, ai cũng rất ưu tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][Hắc Miêu] Oan Gia Đường Hưng Lộ
FanfictionNguyên Tác: Nimicorner Wordpress Văn Án: Thẩm Mộng Dao, main dancer nổi tiếng bằng tai tiếng của nhóm nhạc SNH48. Viên Nhất Kỳ, đại thần trẻ tuổi của giới thể thao điện tử (Streamer) Quan hệ hai người vốn là loại nước sông chả bao giờ phạm nước giến...