Làm Nhanh Lên Chút!!!

1.1K 111 8
                                    


"Vì sao phải cắt?" Đạo diễn Trương bùng nổ.

Bởi vì thiếu nhi không nên nghe, Thẩm Mộng Dao yên lặng nghĩ trong lòng.

"Bởi vì không thể cứ phát đường mãi được, phải để cho thể xác và tinh thần của fan CP khoẻ mạnh." Viên Nhất Kỳ nghiêm túc nói.

"Cô cũng biết nhiều quá đấy! Tôi nhớ không nhầm cô là tuyển thủ esport mà, sao lại biết lắm chuyện trong giới fan thế." Đạo diễn Trương cả giận nói: "Câu này cũng cắt."

Cắt hết cắt hết, đạo diễn Trương đau lòng lắm chứ.

Show vẫn tiếp tục quay, diễn viên quần chúng vẫn đi theo cốt truyện, tính ra đây giống như trò chơi tương tác giữa những người thật, Quách Sảng và Bối Xác theo dõi say mê, chỉ có hai người khác đang ngẩn ngơ thôi.

Cuối cùng cốt truyện đến phần Vương phi được người dùng kiệu nâng đến, mành kiệu xốc lên, Trần Kha vẫn luôn mất tích đang ngồi ở bên trong kiệu.

"Đạo diễn Trương, chú cố ý." Trần Kha mặt mày đưa đám.

"Đẹp đấy." Quách Sảng vui sướng khi người gặp họa: "Đạo diễn Trương quả là người tốt, tui làm thái giám vẫn tốt chán."

"Em có một câu hỏi." Thẩm Mộng Dao bắt đầu hoang mang: "Vương thượng cưới vợ thì được gọi là Vương phi, vậy còn em cưới ai?"

Viên Nhất Kỳ không cần nghĩ ngợi đã buột miệng thốt ra: "Tỷ!"

"Chị sao..." Thẩm Mộng Dao nghẹn lời.

Trung tâm của nhiệm vụ "vương phi" xuất hiện, tất nhiên những khách mời khác cũng lộ nguyên hình, Bối Xác lập tức đưa tay đoạt lấy túi thơm của Quách Sảng, Quách Sảng né tránh, chạy về phía Trần Kha.

Hầu như mỗi khách mời đều có một nhiệm vụ khác nhau, hiện trường dần lâm vào hỗn loạn, nhưng chung quy thì đây đều là hiệu quả mà đạo diễn muốn, bởi trong lúc quá trình tranh đoạt sẽ xuất hiện những cảnh buồn cười.

Ví dụ như Trần Kha vừa định đi từ trên kiệu xuống thì dẫm phải vạt váy té ào xuống, lại như Quách Sảng không biết từ khi nào đã kiếm được một cái chổi gào thét Bối Xác không được đến gần.

"Thẩm Mộng Dao ngăn Viên Nhất Kỳ lại!" Quách Sảng rống lên một tiếng: "Bên này để em giải quyết!"

Thẩm Mộng Dao không chút suy nghĩ liền nhào lên Viên Nhất Kỳ, Viên Nhất Kỳ lại như đoán trước được hành vi của cô, thoáng cái đã túm được Thẩm Mộng Dao.

"Em biết ngay là tỷ tỷ gạt em mà." Viên Nhất Kỳ muốn đoạt lấy chuông bạc Thẩm Mộng Dao giấu ở vạt áo, Thẩm Mộng Dao lại lẩn đi muốn trốn, thoáng thấy vòng tay trên tay Viên Nhất Kỳ thì lập tức muốn đoạt lấy.

Trần Kha không biết luật, không biết đụng phải gì sẽ thất bại cho nên đành chạy loạn xạ bên trong điện, nhân tiện cởi bớt bộ váy dài phức tạp này.

"Trần Kha chú ý hình tượng!"

"Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ thật sự đang nghiêm túc đoạt đồ vật sao!"

"Nè nè Viên Nhất Kỳ, tay cô để đâu đó, có biết là đang ghi hình không hả?"

"Quách Sảng bỏ cái chổi xuống! Chúng ta đang ghi hình, chứ không phải đi đánh nhau!"

Đạo diễn gào thét không ngừng trong tai nghe, cuối cùng Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao đồng thời ngã vào trong hồ, nhiệm vụ thất bại, Quách Sảng làm rớt túi thơm trong vò rượu.

Bối Xác thắng lợi.

Trần Kha rớt tuyến thì đầu tới cuối vẫn đang chạy vòng vòng quanh điện.

"Lạnh không?" Viên Nhất Kỳ hỏi Thẩm Mộng Dao, hai người ướt đẫm bò ra từ trong hồ.

Thẩm Mộng Dao lắc đầu, ánh mắt lướt qua phía mành đằng sau vương toạ: "Hình như có ánh sáng."

Viên Nhất Kỳ ý bảo mọi người im lặng, dùng khẩu hình nói: "Phòng giám sát."

Năm người im lặng giao lưu ánh mắt, lập tức hiểu ý, sau đó cả năm người cùng nhảy vào trong hồ, lăn cho đến khi cả người ướt đẫm, sau đó lao đến phía mành sau vương toạ.

"Chuẩn bị kết thúc công việc..." Đạo diễn Trương chưa kịp nói xong, năm khách mời toàn thân ướt đẫm lao vào mỗi người ôm ông một cái khiến vị đạo diễn đáng kính ướt như chuột lột.

Trn thoáttập hai kết thúc trong sự tuyên cáo đầy phẫn nộ của đạo diễn Trương.

"Chuyện tình ngược tâm ngược thân tôi tỉ mỉ thiết kế các cô có cảm nhận gì không?"

"Tôi lớn tuổi thế này các cô còn muốn để tôi tắm nước lạnh à?"

"Đây đều là tâm ý, đạo diễn Trương à." Viên Nhất Kỳ cầm khăn lông giúp Thẩm Mộng Dao lau mặt.

"Tâm ý gì?" Đạo diễn Trương khó hiểu: "Làm tôi ướt sũng là tâm ý hả?"

"Cảm ơn chú lúc trước nghĩ ra câu 'bàn chuyện cưới hỏi'."

Đạo diễn Trương cảm thấy, quay phim cũng nhàn lắm, chỉ hơi lạnh thôi =))))))

"Lại đây quay một video ngắn đi!" Mấy khách mời đều đang nghịch nước không muốn rời đi, Quách Sảng cầm điện thoại quay cho mọi người một video ngắn.

[HOÀN][Hắc Miêu] Oan Gia Đường Hưng LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ