Zombie (2)

2K 170 18
                                    

Trên chiếc xe chuyên dụng giành cho quân đội bây giờ có hết thảy 10 người và 1 zombie, nhóc zombie ngồi bế bên jungkook vì những người trong xe không ai muốn ngồi cạnh zombie đâu, một số người còn nhìn chằm vào người Taehyung như thể em là sinh vật lạ.

Về phía Taehyung lúc em vẫn còn nằm trong căn phòng đổ nát ở phía Tây, em chỉ nhớ là cơ thể của mình bắt đầu chuyển đổi từng tế bào máu trong cơ thể em, điều kỳ lạ rằng em không cảm thấy nhức đầu hay thậm chí là dần mất đi ý thức của một con người, Taehyung sau khi biến đổi liền cuộn tròn người lại không muốn làm gì hết vì em sợ mình sẽ có thể mất kiểm soát bất cứ lúc nào.

"Này, cậu kia còn sống không thế?"

Giọng nói bất ngờ vang lên từ phía sau lưng, em ngạc nhiên khi biết rằng có người đang ở đây, lết chậm rãi cái cơ thể chậm chạp vì chưa quen với sự thay đổi của nó Taehyung dần mở mắt ra nhìn người đối diện, đó là đội cứu hộ phải không em muốn đi đến chỗ người đó nhưng chốc lại dừng lại nhìn xuống cơ thể tay và chân của mình em nhận ra mình không còn là con người nữa rồi.

"Gru..hức..gru..hức a..a gru"

"Mày..đang khóc đấy à?"

Em thút thít đến đáng thương miệng nhỏ chẳng thể nói được gì ngoài tiếng gầm gừ nhỏ, Taehyung ước rằng mình vẫn chưa bị cắn  vì nếu như vậy em có thể theo người của đội cứu hộ về nơi người dân ở Hàn Quốc đang sinh sống và nếu may mắn Taehyung thậm chí có thể gặp lại gia đình của mình, tiếc rằng bây giờ em lại là một con zombie và cây súng trên tay người đàn ông kia có thể kết liễu em ngay tức khắc.

"Gru..hức..gru..a..um..a.a"

Em ngồi xuống đất nép người vào một góc tường bàn tay nhỏ chìa ra như muốn đuổi người, em mếu máo phủi phủi tay bảo người kia mau rời khỏi đi và để em một mình, Nhưng mà Taehyung ơi em có nhận ra mình đang làm những hành động hết sức kỳ hoặc mà một con Zombie có thể làm không, thậm chí còn thút thít như thế em có biết rằng bây giờ bản thân em dễ thương đến mức nào không vậy?.

Người kia vậy mà lao nhanh đến khống chế Taehyung nhanh như chớp đã đem em trói chặt, nhấc bổng em lên vai người đàn ông vui vẻ còn lưu manh vỗ cái bép vào mông thịt của em, ủy khuất chết Taehyung rồi!.

____________________________

Chiếc xe chốc đã đến căn cứ, họ mở cửa cho xe đi vào trong cẩn thận, từng người trên xe bước xuống mau chóng trở về nhà còn Jungkook thì đã đưa Taehyung đi đến chỗ tiến sĩ Min Yoongi, trên đường di chuyển đến phòng làm việc của anh ta không ít người hoảng hốt khi thấy một con Zombie ở trên vai Jeon Jungkook, tin đồn hắn đem zombie về căn cứ đã loang đi khắp cả khu.

"Min Yoongi, anh xem em đưa ai đến này!"

"Chú mày lại làm trò khùng điên gì nữa đây guk?"

Yoongi liếc nhìn người vừa bước vào và trên vai hắn ta còn có một người khác nữa, Jungkook đặt nhóc zombie xuống chiếc sopha gần đó, Yoongi mở mắt lớn đứng dậy khỏi ghế tiến đến chỗ nhóc dò xét.

"Zombie, mày đưa một thây ma về làm gì ?"

"Không phải zombie bình thường đâu, anh xem cậu ta vẫn còn ý thức"

[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ