Bé Hầu Taetae(H)

3.3K 157 22
                                    

"Anh có thôi đi không hả Guk?"

Taehyung nhíu mài dậm chân dằn mặt hắn, Jungkook thấy vậy liền trở mặt mếu máo vô tội.

"Anh...hức..hức"

Hắn ôm mặt khóc ngon lành mặc kệ tiếng thở dài của em, đã vậy còn làm tới giãy đành đạch trên giường.

"Rồi rồi, một lần này nữa thôi nhé!"

Em đỏ mặt cắn răng tiến đến cuối người cầm chặt chiếc khăn nhỏ trong tay mà run rẩy không ngừng.

"Taetae mau nhanh lên đi chứ!"

Hắn bực bội khi em cứ như bất động một chỗ, Taehyung giật mình hít một hơi thật sâu rồi đưa khăn chạm đến đũng quần của Jungkook.

"Guk...anh đang cứng!"

Em há hốc khi cảm nhận vật to lớn khi dần nóng lên và làm phồng chiếc quần lót, lúng túng tay chân Taehyung giật lùi ra phía sau!.

"Taetae..."

Mắt hắn như hổ đói nhìn chầm chầm vào bé nhỏ đang run rẩy đứng nép một góc phòng như thú nhỏ.

"Em...em đi xuống bếp nấu ăn trễ rồi!"

Tính đánh bài chuồn thì hắn đã đi trước một bước khóa chốt cửa lại trước ánh nhìn hoang mang của em.

"Tôi có nói sẽ cho em đi sao?"

Taehyung như phát giác ra điều gì đó liền muốn nhanh chóng thoát khỏi đây.

"Anh làm sao vậy...?"

Hắn chẳng nói gì cứ từng bước tiến đến chỗ em cho đến khi cả hai mặt đối mặt với nhau.

"Taetae em có thương anh không?"

"Tất nhiên là có anh nói gì vậy?"

Em nhíu mài ráng nép vào góc tường hết cỡ né tránh người đối diện.

"Vậy em xem anh là gì Taehyung?"

"Anh trai...?"

Câu nói triệt để đánh gục Jungkook, hắn đau lòng mà sinh ra cảm giác tức giận.

"Chỉ là anh trai thôi sao, còn  anh xem em như...người yêu Taehyung à!"

Lời tỏ tình đột ngột xuất hiện khiến em chẳng biết nên bày ra phản ứng gì nữa.

"Taehyung cho anh nhé?"

"Em...em không muốn!"

Tự nhiên bị người ta hỏi cho lần đầu không ai chả bối rối huống hồ một xử nam yêu thân như Taehyung nữa!.

"Em không cho thì...anh hiếp!"

______________________________________

"a...hức graaaaa...úm...ưm..đừng mà hức"

Em đã cố gắng bỏ chạy khi biết được hắn thật ra giả ngốc tiếp cận em ngay từ đầu, tức giận xen lẫn thất vọng kéo đến khiến em phẫn nộ đẩy Jungkook ra mà bỏ chạy nhưng cuối cùng lại bị hắn bồng về, vì Taehyung  không ngoan nên hắn có hơi bạo lực với lần đầu của em.

"Mông xinh này là của ai nhỉ Taetae?"

Bộ váy người hầu vẫn chưa được thay ra nên tình trạng bây giờ của em phải nói rất câu dẫn, vạt váy bị vén lên cao lộ gò mông ửng hồng dương vật to lớn của hắn như máy khoang đóng liên tục mà va chạm vào mông khiến nó đỏ lên.

"Của..ưm a..ư..hức..hức..Guk..nhẹ thôi..hỏng mất hic"

"Haha xem em bé nào đang làm nũng kìa?"

Hắn bật cười trầm thấp khi thấy bộ dạng mềm mại xin tha của Taehyung, tay giơ cao rồi phét mạnh xuống một bên mông khiến nó phát ra âm thanh lớn, em đang chìm đắm trong khoái cảm lạ lẫm bỗng bị ăn đau liền mếu máo nấc lên từng hồi.

"Cởi...hức cái váy ra..khó chịu..ứm quá!"

"Không thích, mặc như vậy tình thú hơn!"

Jungkook mặc kệ em càu nhàu vẫn liên tục sỏ xiên khiến em như trợn cả mắt thè lưỡi ra vì kích tình khi dương vật to lớn cứ ma sát điểm nhạy cảm sâu bên trong.

"Ứm..hức..a..a.a..ưm...hỏng..hức..muốn..hỏng..hức"

Em ôm mặt lắc đầu qua lại, tay nắm chặt ra giường cả người em nảy lên nảy xuống theo nhịp của người phía sau, đã 3 tiếng rồi mà Jungkook vẫn chưa bắn Taehyung đã cao trào mà bắn không biết bao lần rồi.

"Ông......hức...em yêu anh..ưm, bắn đi trùi ơi!"

Ra đòn cuối vậy, chứ kiểu này em sẽ ngất luôn mất, Jungkook khi nghe lời yêu phát ra từ em bé của mình liền kích động đến cao trào bắn từng đợt tinh trắng đụt rưới khắp vách thịt bên trong của em.

" con...mai đám cưới luôn nhé, anh sẽ chịu trách nhiệm với em cả đời"

"Hông biến đi...đồ xấu xa..vô duyên thúi!"

  

______________________________________























[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ