Quà 🎁

1.9K 141 8
                                    

Chúc mừng team🐰 nhé như đã hứa đây là quà.

-Team🥀: cũng có nhiều vote nhưng thật tiếc.

___________________________________

"Con mẹ nó...CÚT RA!"

"Bé cái miệng lại Taehyung, bộ anh muốn kẻ khác vào chứng kiến tình trạng thảm hại của anh à ?"

Tưởng là thỏ nhỏ hóa ra là thỏ cầm tinh con trâu, thằng ranh con này xem vậy mà có thể khỏe đến nổi quật anh xuống đất chỉ trong một quyền.

"Leo xuống khỏi người tao ngay thằng ranh con kia !"

"Anh ồn ào quá đi mất, sao anh không để giành hơi cho đêm nay đi ?"

Taehyung nhíu mài rồi ra sức vùng vẫy, anh không thể chấp nhận được sự thật rằng mình đang yếu thế trước một đứa nhóc chỉ mới hai mươi tuổi.

"Để giành hơi làm gì hả, để giành để chửi mày à thằng chó ?"

"Không, vì...đêm nay anh sẽ ná thở"

"..."

Ná thở...làm gì mà đến độ không thở nổi (?)

"Em thích anh... và nếu anh không thích em thì kệ anh vì em chả quan tâm đến việc đó"

"..."

"Vì đằng nào em cũng đem anh về nhà mà"

Sao cái nết của thằng ranh con này nó ngang như cua vậy nhỉ(?)

"Đồ điên mày nghĩ tao sẽ để yên cho mày thích làm gì thì làm chắc ?"

"Em muốn làm tình với anh"

"Không thích đấy, biến đi"

Jungkook nhíu mài khó chịu với thái độ lòi lõm của anh, cậu đang định cho anh uống thuốc ngủ để dễ bồng về nhà hành sự thì tiếng gõ cửa bỗng vang lên.

{Cốc,Cốc,Cốc}

[Vị khách phòng bên báo cho chúng tôi rằng có cuộc ẩu đả ở căn phòng này]

"Xin lỗi, chồng nhỏ nhà tôi hôm nay hơi quậy"

"Cứu...ưm"

"Thiệt hại về căn phòng tôi sẽ chuyển khoảng đền bù còn bây giờ...tôi phải đưa anh ấy về nhà"

Jungkook nhanh chóng lấy một viên thuốc cho vào miệng Taehyung ép anh nuốt xuống, vừa kịp cánh cửa phòng mở ra ánh đèn soi xuống hai thân ảnh trong tư thế ám muội ở dưới đất, bên trong cực kỳ hỗn loạn nhìn vào liền biết bên trong vừa có cuộc ẩu đả.

"Xin lỗi Jeon thiếu để đảm bảo an toàn cho cả hai chúng tôi buộc phải xông vào"

Nhân viên nam liếc nhìn vào bên trong vờ như không nhìn thấy hai nam nhân quần áo xộc xệch nằm ở dưới đất mà chuyên nghiệp thông báo.

"Được rồi, phiền cậu vậy chúng tôi có việc cần đi trước"

"Cảm ơn Jeon thiếu đã ghé thăm nhà hàng của chúng tôi, Kim Tổng có vẻ không ổn lắm thì phải...?"

Taehyung đã ngấm thuốc anh lờ mờ nhắm mắt buong lỏng cơ thể mặc cho Jungkook ôm vào lòng.

"Anh ấy hơi mệt cậu cứ làm việc của mình đi, tôi đi trước cảm ơn"

[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ