Mọi người biết Zombie chứ hay còn gọi là thây ma, bọn chúng là những xác chết biết đi và thích cắn xé người bình thường thậm chí là lây nhiễm cho họ, rồi và sau đây để Kim Taehyung kể cho bạn nghe câu chuyện về một con Zombie biết yêu.Chuyện đã sảy ra được 1 năm kể từ ngày đại dịch Zombie bùng phát khắp nơi trên thế giới, Vì quá đột ngột khiến hàng triệu người không kịp ứng phó với chúng, Các thành phố bây giờ chìm trong hoảng loạn tiếng gầm gừ ghê tợn của bọn Zombie tiếng súng in ỏi xen lẫn tiếng của những nạn nhân xấu số.
Kim Taehyung là một học sinh gần tốt nghiệp và em chỉ mới 18 tuổi thôi cái tuổi quá trẻ để chết, đại dịch ập đến em chạy trốn cùng với một số học sinh và giáo viên cùng trường, em đã cùng họ sinh tồn trong cái hoàn cảnh khắc nghiệt này cứ ngỡ mọi chuyện sẽ ổn cho đến khi một người trong nhóm bị nhiễm, cậu ta che giấu nó cho đến khi đến nơi mọi người đang sinh sống và cậu ta biến đổi thành Zombie mà điên cuồng tấn công những người xung quanh, Taehyung may mắn chạy thoát ra với 20 người khác.
Di chuyển đến nơi an toàn khác, điều mà em không ngờ nhất là Han Minho người được mọi người biết đến với hình tượng tiểu thụ mỏng manh nhất trường, cậu ta đẩy Taehyung vào một con zombie đang điên cuồng lao đến và Taehyung đã dùng gậy sắt đập nát đầu của nó nhưng thật không may vì em đã bị nó cắn một nhát vào tay, nhờ cái đẩy bất ngờ của cậu ta mà em không tránh kịp.
Taehyung đã rất tức giận vì hành động của Minho, em chưa kịp lao vào đấm cho cái tên vô vụng chỉ biết la hét rồi núp sau lưng người khác đó mấy phát thì cậu ta đã nhanh chóng chạy về nơi mọi người tập trung ,Minho bắt đầu khóc lóc kể lể rằng Cậu ta đã anh dũng giết con zombie cắn Taehyung ra sao thế mà bọn họ lại tin đều đó.
"Hức..em rất sợ, nhưng vì muốn cứu Taehyung..hức em không ngại hi sinh hức"
Tuyệt và giờ những ánh mắt thất vọng xen lẫn sợ hãi dồn về phía Taehyung, em cũng chẳng muốn nói nhiều hay phải cố gắng giải thích rằng cậu ta chỉ đang bịa chuyện vì điều đó vô ích lắm, nhìn cách mà Han Minho nhịn nhọt giả vờ quan tâm chăm sóc những người trong nhóm để lấy hảo cảm là hiểu ngay rằng dù em có nói gì đi nữa kết quả cũng sẽ như diễn ra như kế hoạch của cậu ta thôi.
"Cậu ấy có vết cắn, ôi chúa ơi!"
"Taehyung cậu đúng là vô ơn, Minho đã bất chấp nguy hiểm chỉ để cứu cậu và xem cách cậu trả ơn em ấy như thế nào HẢ"
"Ai đó bảo cậu ta rời khỏi đây đi, kẻo một lát nữa biến đổi thành Zombie thì nguy hiểm nữa!*
"Để cậu ta đi chung một mình với Minho là một sai lầm, may mắn rằng cậu ta chưa làm gì em ấy!"
Những người xung quanh bắt đầu thì thầm chỉ trỏ Taehyung xem em như một tội đồ, có người thậm chí lấy rác ném và bảo em là kẻ vô ơn họ bảo em mau cút khỏi nơi này trước khi quá muộn.
"Được, tôi sẽ rời đi...À Han Minho dù có là một con Zombie vô giác đi nữa tao vẫn sẽ không bao giờ quên việc đê tiện mà mày đã làm với tao vào ngày hôm nay đâu"
Bước đi thật nhanh rời khỏi nơi đó, tìm một chỗ thật yên tĩnh em ngồi xuống thở dài nhìn vết thương trên tay... Taehyung vẫn chưa muốn chết em còn chưa thật hiện nguyện vọng của mình còn nhiều thứ mà em muốn thấy lắm, có lẽ đã quá muộn rồi em sẽ trở thành một thây ma vô giác sẵn sàng tấn công chính những người có thể là người thân hay là một người bạn cũ một cách điên cuồng không cảm giác.
"Hức..mẹ ơi..ba ơi hức con sợ lắm..sợ lắm"
Từng giọt nước mắt đua nhau chảy dài trên gò má xinh đẹp của em, từng tiếng nấc nghe mà cảm thấy xót khẽ vang lên trong căn phòng đổ nát, giờ đây chỉ có một Taehyung lặng lẽ rơi nước mắt cắn chặt răng chặn từng tiếng nấc nở thành tiếng, đêm hôm nay lạnh quá lạnh đến thấu lòng người.
Trách ai bây giờ, lòng người hiểm độc tâm sâu, mấy ai thấu hiểu cái đau thấu trời, trời đêm lạnh lẽo ai lo, tiếng khóc day dứt bóng hình lẽ loi.
Taehyung tự trách mình ngu ngốc khi hết lần này đến lần khác đâm đầu vào nguy hiểm cũng chỉ để bảo vệ những người mà em coi là bạn, em từ từ buông thả bản thân xuống đất co người lại nhắm chật đôi mắt, Taehyung muốn ngủ một giấc trước khi em có thể biến thành Zombie bất cứ lúc nào.
___________________________
"Kiểm tra ở khu dưới, tôi sẽ lên tầng 4 kiểm tra rõ chứ?"
"Yes, Sir"
Quân đội đã đến khu vực này, Người vừa ra lệnh là Jeon Jungkook chỉ huy đội cứu nạn, kỹ năng chiến đấu với zombie của hắn cấp dưới phải kính nể nhiều phần, chưa kể lại là con trai trưởng của Chỉ huy quân đội Hàn Quốc cho nên bây giờ ai nghe thấy cái tên Jeon Jungkook đều nể phục không những đẹp trai lại còn tốt bụng.
Jeon Jungkook một mình cẩn thẩn kiểm tra lầu 4, hắn đi lục soát khắp nơi xem có người gặp nạn ở đây hay không, di chuyển đến căn phòng cuối cùng hắn nhẹ nhàng mở cửa rồi chỉa súng vào như thể nếu có con zombie nào đó bất ngờ lao ra khẩu súng trên tay hắn sẽ không ngại bắn nát sọ nó đâu.
"Bé con nhà ai thế này?"
Nhìn xung quanh căn phòng ánh mắt hắn nhìn đến một bóng dáng nhỏ nằm co người lại ở dưới đất, muốn sát nhận đó là zombie hay người Jungkook từ từ tiến đến rồi lên tiếng gọi người.
"Này, cậu kia còn sống không thế?"
Jungkook nhảy lùi ra phía sau trong tư thế phòng thủ khi người đối diện chậm rãi ngồi dậy mở mắt ra, Jungkook lên ngòi đạn chuẩn bị nhắm bắn vì người kia có vết cắn ở tay, mắt cậu ta vô hồn làn da nhợt nhạt hơi nổi gân xanh, tất cả đều là dấu hiệu của người lây nhiễm phải loại bỏ ngay lập tức, Jungkook tính bóp còi nhưng hành động của zombie ấy lại khiến hắn dừng lại một chút.
"Gru..gru...hức..gru..hức"
"Mày..đang khóc đấy à?"
"A..a..a gru..gru hức"
Nhìn nhóc zombie không lao đến tấn công như hắn nghĩ, nhóc ấy chỉ đứng đó gừ gừ và kêu a a liên tục, tay chân nhóc quơ đến quơ lui thậm chí còn ngồi xuống đất co lại như muốn bảo với hắn rằng nhóc ấy không muốn làm tổn thương jungkook, bàn tay nhỏ khẽ giơ ra đuổi hắn đi.
"Lạ thật đấy, lần đầu tao thấy một con zombie như mày "
"Gru..gru..a.a.a"
Jungkook hứng thú nhìn nhóc zombie mà mình vừa tìm được, hắn nghĩ đây có thể là phát hiện mới rằng đây là con zombie có ý thức đầu tiên trên thế giới, mặc cho nhóc cứ né và đuổi hắn đi Jungkook lao nhanh đến thuần phục khống chế nhóc zombie lại dùng dây thừng buộc khắp người nhóc, nhét thêm cái khăn vào miệng nhóc ấy rồi nâng lên vai đi xuống lầu.
"Về trụ sở chính, tôi cần gặp tiến sĩ Min Yoongi"
"Đội trưởng,..đấy là một zombie?"
Đám lính hốt hoảng khi thấy hắn vác một con zombie nam đến chỗ họ, còn cột nó như cái bánh đòn bánh tét, nhóc zombie trên vai hắn không phục mếu máo nhìn vô cùng tội.
___________________________
-Ý tưởng mới, mọi người thấy như thế nào😆💜 bình luận để em biết nhé