Magic Toys Shop(1)

2.1K 141 25
                                    


Team 🐰 giành nhiều vote nhất.

Team👻 tiếc thật đành hẹn bé một ngày khác rồi.

___________________________________

Đứng trước cửa hàng chuyên bán đồ chơi tình dục Taehyung không khỏi ngại ngùng, em đang tự hỏi mình có nên bước vào hay không vì gần đây nhu cầu về tình dục của em bỗng tăng lên một cách đột ngột.

Vấn đề nhạy cảm này thường thì lâu lâu em chỉ làm một lần, tự lấy tay vuốt mãi cũng chán nhưng tìm bạn tình thì lại không thích vì em sợ phiền phức.

Đang rầu rĩ thì Taehyung vô tình nhìn thấy ở sâu trong con hẻm tối có một cửa hàng chuyên bán đồ chơi tình dục hay dễ hiểu hơn là Sex Toys.

Em có biết một chút về những sản phẩm giành cho người lớn này, nghĩ đi nghĩ lại thì đây có thể là  một phương pháp tốt giành cho em nhỉ(?)

___________________________________

À Taehyung đã mua một món rồi, ban đầu vào bên trong em đỡ ngại hơn vì chẳng có một bóng người nào ngoài nhân viên cả, nhân viên nữ ấy cũng chu đáo giới thiệu từng món cho Taehyung xem, cuối cùng em cũng lựa được một cái mông giả(?).

"Quý khách thật có mắt nhìn đó nha, đây là sản phẩm số lượng có hạn đang được săn đón nhiều lắm đấy"

Giá của món đồ này hơi chát một chút nhưng vì nhân viên nhiệt tình giới thiệu  quá cũng không nỡ từ chối, dù sao đó cũng là món nhìn thuận mắt em nhất trong đống kia.

"Tạm biệt và cảm ơn quý khách đã ghé thăm Magic Shop của chúng tôi"

Món đồ được nhân viên bọc rất kỹ nên chẳng sợ bị người khác nhòm ngó, em nhanh chóng lao về phòng của mình chốt cửa cẩn thận rồi mới mở nó ra xem thử bên trong.

"Bình tĩnh nào Taehyung...chuyện này bình thường mà có gì phải ngại"

Đây là lần đầu em mua đồ chơi người lớn nên có hơi ngại một tẹo, chậm rãi mở hộp rồi lấy từ bên trong chiếc mông giả ra, em dò xét món đồ trên tay một hồi rồi kết luận...

"Chết tiệt mình bị lừa rồi !"

Cái gì mà sài rất tốt cảm giác rất chân thật chứ toàn là lừa đảo, cái mông này cứng ngắt thậm chí nó còn chẳng có một cái lỗ nào để em có thể nhét vào nữa(!)

Cảm thấy tức giận Taehyung bỏ món đồ về vị trí cũ rồi nhanh chóng chạy đến cửa hàng để trả lại món đồ.

"Rõ ràng...là nó nằm ở đây mà ?"

Cửa hàng đó em nhớ rất rõ là nằm ở đây mà tại sao lại biến mất rồi, vô lý không thể nào lừa đảo xong lại chạy trốn nhanh đến vậy.

___________________________________

Ủ rũ Taehyung về phòng nhìn món đồ trên tay mà không khỏi bất mãn, em giục nó ở một góc tường rồi nhảy lên giường nằm một lát...khoan đã đây là tờ giấy hướng dẫn của món đồ kia mà(?)

Có lẽ do gấp quá mà em quên tuốt luôn giấy hướng dẫn, cầm tờ giấy lên đọc một hồi em liền bật dậy túm lấy cái hộp lấy cái mông giả ra.

[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ