Tắm mưa

2K 133 16
                                    

luvkookmin811 tặng bé bi vì đã làm tốt bài thi của mình nè💜.

Nội dung : Taetae đã không nghe lời Daddy của mình, em đã làm trái lời và nói dối với Guk, bé nhỏ nên nhận một hình phạt vì đã hành xử như thế(!).

___________________________________

Mọi người có thích tắm mưa không(?)

Taehyung bé nhỏ chính là rất thích tắm mưa và đó cũng là lý do khiến Daddy Guk đau đầu, vì sức khỏe của bé nhỏ không được tốt sau mỗi lần dầm mưa đều bệnh lả người hết, Guk chính là không muốn bé nhà mình bị bệnh đâu, xót lắm(!)

"Bé ơi, trời sắp mưa rồi mau vào nhà đi nào"

"Dạ"

Em bé tiếc nuối nhìn ra bên ngoài một lát rồi mới chịu ngoan ngoãn đi vào bên trong nhà, hôm nay trời chắc nổi mưa lớn lắm, em muốn tắm mưa quá(!)

"Daddy..Tae có một yêu cầu ạ"

"Hửm, em muốn gì nào ?"

Taehyung bé nhỏ láo liếc nhìn xung quanh rồi mới dám nhìn thẳng vào Daddy của mình

"E-m...muốn tắm mư.."

"Không"

Chưa để em ấp úng nói hết câu hắn đã từ chối thẳng thừng luôn, mặc kệ gương mặt bé nhỏ có đang ủy khuất thế nào đi nữa

"Chỉ một lát thôi, nha nha năn nỉ á"

"Không"

Em nghe vậy liền giận lẫy dậm chân đành đạch xuống đất, trời nóng muốn xĩu lâu lâu mới có trận mưa lớn thế này không tắm thì tiếc lắm(!)

CHÁT

Ngay lập tức một bên mông bị ăn đau khiến em nhíu mài rồi đưa tay xuống xoa xoa, Daddy chơi xấu đánh lén em, hổng chịu hổng chịu (!)

"Anh không thích thái độ vừa rồi của em đâu Taetae"

"..."

Jungkook nhướn mài nhìn bé nhỏ ấm ức không thèm ngẩng đầu lên nhìn mình, em muốn cái gì hắn cũng chiều, nhưng nếu quá mức thì hắn sẽ từ chối ngay và luôn, kỳ kèo là lát có một bé bị đau mông(!)

CHÁT

"Đau mà..hic"

"Dạ thưa bỏ đâu hết rồi hả Tae, dặn quài mà không nghe đúng không ?"

"Dạ..không..hức"

Mọi người đừng thắc mắc tại sao Guk đánh em như con đẻ, hắn không phải cha đẻ của em là thật, nhưng hắn nuôi em từ nhỏ đó chèn ơi(!)

"Còn nháo hay hết ?"

"Dạ hết, em hổng dám nữa"

Jungkook lúc này mới hạ hỏa mà bế Taehyung  lên hun chụt chụt vào má mềm của em cho đã ghiền

"Ưm..Guk đi cạo râu đi, nó đâm vào mặt Tae rát quá"

"Rồi rồi, người đẹp ra phòng khách coi phim đi, anh lên phòng ngủ một lát dậy sẽ dắt em đi chơi"

"Yeah, yêu anh nhất nhuôn"

Bé nhỏ nghe được dắt đi chơi liền cười tít mắt hun nịnh vào môi hắn một cái, rồi tung tăng ra phòng khách bật phim xem

[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ