Omega phát tình

2.5K 154 28
                                    

Nay đọc horny thôi nên cứ vô thẳng vấn đề không lòng vòng ha.

___________________________________

"ưm..hức..hic..kh-ó..ch-ịu..huhu"

Kỳ phát tình chết tiệt đến, tất nhiên không có bất kỳ omega có thể chống lại nó và Kim Taehyung cũng không ngoại lệ.

Khi ở trong lớp em đã cảm thấy cơ thể của mình có gì đó rất kỳ lạ nên đã xin phép về nhà sớm, trên đường đi cơ thể của em phát ra một mùi dâu ngọt ngào hu hút không ít ánh nhìn của nhiều Alpha gần đó, những ánh nhìn không mấy thân thiện của các omega khác lập tức bắn về phía của em khi bạn trai của họ bắt đầu nhìn em một cách mê đắm, chẳng trách được vì trông em "ngon" thế cơ mà(!)

Cũng may em đã về đến nhà một cách an toàn và thuận lợi, và tuyệt thuốc ngăn kỳ phát tình của Taehyung đã hết từ tháng trước.

"Ha..ưm..nóng..ngứa quá..hic"

Không còn cách nào khác Taehyung đành lấy phải dùng tới dụng cụ hỗ trợ cho việc nhạy cảm này, em lấy một cái trứng rung màu hồng ra, nhanh chóng cởi bỏ hai lớp quần xuống rồi leo lên chiếc ghế sopha mềm mại và nằm chổng mông lên cao.

"được rồi..ha..ư..ưm..đẩy..từ từ..đúng rồi..tuyệt.."

Em tự cổ vũ động viên cho chính mình khi tự tay nhét trứng rung vào trong hậu huyệt ướt át, từng chút một và rồi nó cũng tuột vào trong khiến em rên lớn.

Cái trứng trứng rung này không có dây và nó có máy điều khiển từ xa, em cầm chiếc điều khiển trên tay bấm số 2, trứng rung bắt đầu run nhè nhẹ mát xa bên trong lỗ nhỏ.

"Thoải mái..a..ưm..sâu..hic..thêm nữa"

Em rên rỉ nỉ non dâm đãng, không biết bằng một cách nào đó mà một omega nam như Taehyung lại sở hữu cái giọng trầm ấm như Alpha...nhưng khi nghe em rên một cái đảm bảo chim nhỏ to gì cũng phải ngóc cao đầu (author cũng muốn mọc con kiu tàng hình)

Em chuẩn bị đến đoạn cao trào đầu tiên thì bị một giọng nói làm cho tắt "nắng" nói thẳng ra là tắt nứng đó.

"Taehyung...anh đang chu đít thủ dâm đó hả ?"

Clm đúng là tên trời đánh mà, còn ai khác ngoài Jeon Jungkook chứ, tên nhóc nhà kế giành ăn với em từ lúc nhỏ đến giờ vẫn vậy, bây giờ thẩm du hắn cũng không tha cho em(!)

"Cậu..a..ưm..tại sao lại vào được nhà..hic của tôi ?"

Rõ ràng hồi nãy em có khóa chốt cửa đàng hoàng rồi mà (!)

"Anh quên đóng cửa sổ sau bếp nên em leo vào..."

"..."

___________________________________

"Taehyungie..cho em..."

"Cho cái nịt nè, biến đi"

Hên là trứng rung mở chế độ chậm nhẹ nhàng nên em vẫn có thể nói chuyện bình thường, mà vẫn rất bực khi bị làm phiền lúc cao trào.

"..."

"Taehyungie anh là omega mà sao anh láo thế ?"

"Cặk"

Cả hai cứ thế nhìn chầm chầm nhau vài giây ngắn ngủi, Jungkook bị hương dâu của em làm cho nóng cả người đến độ hắn cảm thấy họa mi của mình đang muốn gáy cực mạnh, mà cơn "nắng" làm mù con mắt nên hắn đã mất kiểm soát lao nhanh đến chỗ em.

"Á..Fuck..Tae..anh dám !"

"Sao lại không, blè blè "

Taehyung vì bị hắn tấn công bất ngờ nên hoảng sợ ra sức vùng vẫy nào ngờ lại đạp trúng họa mi đang hót khiến hắn vì đau mà ngã lăn ra sàn, nhanh cơ hội đó em chạy lên phòng đóng cửa lại, dù thế nào đi nữa Jeon Jungkook cũng là một Alpha em không thể đánh lại hắn đâu.

"Kim Taehyung mở cửa ra cho em mau"

"Có cái cc nè, mày tưởng tao ngu chắc, mở cửa ra cho mày hấp diêm hoa cúc à !"

Taehyung cười khúc khích khi ghẹo được hắn, em đoán chắc hắn đang rất bực bội đây.

"Taehyung à anh đang phát tình, nếu như không giải quyết cho xong..thì rất khó chịu đó"

"Mặc xác tôi"

Nói cũng đúng em chưa thỏa mãn đủ, phía dưới còn đang chảy nước dầm dề, trứng rung thì lại rung quá nhẹ...khoan..đồ điều khiển đâu rồi (!)

"Em đi kiếm đồ cạy cửa, vào được anh chết chắc"

"Ê khoan khoan, từ từ"

Trước khi để em kịp nói hắn đã đi xuống dưới lầu kiếm gì đó để cạy cửa, và author đã đẩy nhanh tiến triển bằng cách chỉ Jeon chỗ điều khiển gì đó đang nằm ở đâu.

Taehyungie đen thôi đỏ là Green.

[Giờ nghiêm túc horny nè]

___________________________________

"Oa..hức..graa..đừng..sâu lắm..hức..graa hic..xin nhỗi mà"

Taehyung cứ tưởng hắn sẽ không để ý đến đến chiếc điều khiển ở trên ghế sopha, nào ngờ bây giờ hắn đem nó lên khè em nè:((.

Cảm nhận nó đang rung lắc dữ dội như thế em đoán chắc Jungkook đã ấn số 4 hay 5 gì đó rồi.

"Mở cửa ra cho em Taehyung...anh biết rằng mình không thể trốn được mãi mãi mà đúng không...hửm bé ngoan ?"

"Hức..làm ơn..hic..chậm..muốn hỏng..huhu"

Taehyung nức nở ôm lấy bụng của mình, nước dâm bắt đầu phun lênh láng khắp đùi non của em, tiếng khóc rên ấm ức một lúc càng lớn nhưng em vẫn cứng đầu không chịu mở cửa cho Jungkook.

"GRAaaaa..HỨC..huhu..sợ quá..đừng...mà..mở..hic..mở"

Bị dọa sợ đến khóc toáng cả lên Taehyung khóc đến mặt mũi đỏ bừng mở cửa ra cho hắn, lập tức mùi dâu quen thuộc đập vào mũi Jungkook nồng nắc kích hoạt bản năng chiếm hữu của một Alpha.

"Bé ngoan..để em giúp được chứ..xong em sẽ bồng anh về nhà xin cưới ngay"

"Huhu...chỉ biết bắt nạt tui..oa.oa.đừng có sờ !"

Đáng tiết họa mi nãy giờ đã lên nòng giờ nó được tự do liền kiếm chỗ ấm mà chui vào cầy cấy thôi, nhanh và mạnh đến mất khiến em vì sướng mà trợn ngược cả mắt, dương vật nhỏ bắn không thể kiểm soát đươc, Taehyungie bé nhỏ bị làm đến bắn.
.
.
.
.

Kết thúc trận chiến mãnh liệt đã là chuyện của 2 giờ sáng, Taehyung lúc này nằm bất động trên giường, cả người ngập tràn dấu vết chiếm hữu, cổ bị đánh dấu chủ quyền từ lúc nào, mông bị tét đến đỏ hồng như trái đào ngon miệng, lỗ nhỏ không thể khép lại được mà trào chất nhờn trắng đụt ra.

"Yêu anh Taehyungie moa moa"

Jungkook yêu thương bao bọc lấy cơ thể của em vào lòng, mỉm cười hạnh phúc hun chóc vào má mềm của em.

___________________________________



































[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ