Tên Hề sát nhân(end)

3.7K 218 17
                                    

Tiếng chuông điện thoại ring ring suốt 15 phút nhưng vẫn chẳng có ai bắt máy hết, Taehyung thở dài em nghĩ mình phải để xe ở lại đây một đêm và tự thân đi bộ về nhà thôi, lúc này Đồng hồ điểm 1 giờ... Taehyung nhắm mắt lại một hồi lâu, sau đó liền mở mắt ra muốn đi xuống xe.

"ƯM...!"

"Suỵt"

Taehyung căng cứng cả người khi một bàn tay to lớn bao trọn nửa gương mặt của mình, kẻ đó chồm lên ghế trước một tay bịt chặt miệng của em một tay đưa lên miệng ra hiệu Taehyung giữ im lặng.

"Gru...Gru, Ê...ê,..tao kêu mày đó"

Em nghiêng đầu nhìn về phía cửa kính xe, một bóng người bước đi chập chờn miệng phát ra tiếng gầm gừ lập đi lập lại một câu như chiếc radio cũ nát,một lúc sau bóng dáng ấy mới đi khuất dần trong màn đêm.

"Em nhìn xem,tên đó bám theo đến tận nơi này,nếu tôi không cản em xuống xe...thì có lẽ em đã làm mồi cho tên đó rồi"

"Jeon..haizz em đã nói bao lần rồi đừng có hù kiểu đó"

Taehyung nhìn ra dung mạo của kẻ đang bịch miệng mình liền nổi máu đánh bôm bốp vào người hắn ta.

"Bé con, em hung dữ quá đó"

"Jeon, mau làm gì đó khiến chiếc xe di chuyển về nhà đi"

"Được thôi, chỉ là chuyện cỏn con"

Người đàn ông họ Jeon búng tay một cái chiếc xe bắt đầu khởi động và di chuyển.

"Bé con, về nhà làm một nháy nhé?"

"Khỏi phải làm màu xin xỏ, em không đồng ý anh cũng sẽ tự lao vào mà làm "

Chốc lát chiếc xe đã dừng lại trước một căn nhà nhỏ, Jeon nhanh chóng bế em lên đi vào nhà, hắn đặt em xuống sopha ở phòng khách tham lam ngấu nghiến môi nhỏ của em,căn phòng dần trở nên ám muội tiếng thở dốc tiếng rên rỉ ngọt ngào phát ra từ Taehyung khiến hắn như được tiếp thêm động lực.

"Jungkook, anh gấp cái gì"

"Chỉ có ban đêm anh mới có thể gặp em"

Jungkook bĩu môi vờ giận dỗi khiến Taehyung bật cười khút khít, em xoa đầu hắn.

"Thôi nào cục cưng, chẳng phải anh sẽ sớm có được em kể cả ban ngày lẫn ban đêm sao"

Em mỉm cười chồm lên hôn lấy môi Jungkook, chiếc lưỡi khẽ luồn vào khoang miệng nóng bóng của hắn nhẹ nhàng càn quét xung quanh tạo ra tiếng chùn chụt dâm mị.

"A..ưm guk..mau đâm vào đi"

"Ngoan nào, phải làm ướt trước đã anh không muốn em bị đau đâu Tae à"

Jungkook cũng sắp chịu hết nổi nhưng hắn không muốn làm bé nhỏ của hắn bị thương, Jungkook nhẹ nhàng mở rộng cho miệng huyệt phía dưới của em,mất một hồi lâu mới khiến nó giãn ra vừa đủ để hắn có thể đút vào.

"Ráng chịu đau một chút nhé, sẽ nhanh thôi"

Jungkook đẩy hông mạnh về phía trước làm gậy thịt thô to đâm thẳng một đường lún cán vào trong miệng huyệt nhỏ, Taehyung thở dốc em hơi nhíu mài vì cơn đau nhói ở phía dưới, Jungkook an ủi trao từng cái hôn vụn vặt khắp mặt Taehyung để giúp em bớt căng thẳng.

"Guk...chậm lại..ức hức tên điên này"

"bé ngoan, phía dưới của em đang hút lấy anh này"

Jungkook thấy em dần buông lỏng cảnh giác liền lấy đà đâm mạnh vào động nhỏ mê người, phía dưới co bót gậy thịt của Jungkook khiến hắn thở ra một tiếng thỏa mản và bắt đầu luân động mạnh mẽ hơn.

"Hức..guk đau hức..nhẹ thôi..Tae đau mà"

"Thành thật đi nào, không phải em cũng thích anh mạnh bạo sao?"

Em rên rỉ ngắt quãng rồi nấc lên từng đợt, phía dưới bị gậy thịt thô bạo đâm rút không ngừng khiến nó co bót kích kiệt, tiểu Tae nhỏ run lên một chút rồi bắn thẳng lên cơ bụng săn chắc của hắn.

"Taehyung à, Halloween mà em vẫn hoá trang thành Tên hề, chẳng phải đêm nào em cũng hoá trang thành nó sao?"

"Biết sao giờ...em quen rồi"

Gần sáng Jungkook mới tiếc nuối rút gậy thịt ra khỏi nơi ẩm ướt đã bị ăn hiếp 5 tiếng liền, nhìn em co giật từng hồi sau cơn khoái cảm hắn cuối người xuống bế Taehyung vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ rồi đặt em xuống giường, trước khi biến mất hắn nhẹ nhàng hôn lên trán Taehyung.

____________________________

"Ưm...sao mình lại nằm trên giường,... chẳng phải đang ở giữa đường sao?"

Taehyung tỉnh giấc, em giật mình khi thấy mình đang nằm trên chiếc giường quen thuộc, em nghĩ tối qua thật sự đã quá chén rồi có thể em đã tự lái xe về rồi bay lên giường ngủ?.

"Kỳ lạ thật đấy"

Em nghe tiếng bấm chuông in ỏi ở phía dưới nhà liền đi xuống mở cửa xem là ai.

"Xin chào tôi là Jeon Jungkook , tôi vừa mới chuyển đến đây, nhà của tôi ở đối diện"

"Xin chào, Tôi là Kim Taehyung rất vui khi được gặp anh"

Em nhiệt tình chào hỏi vị hàng xóm mới mà không nhận ra rằng... ngôi nhà đối diện xuất hiện từ khi nào trong khi khu này chỉ có mỗi nhà của em.

____________________________

-sự thật chap này: Taehyung là người đa nhân cách ban ngày em là người bình thường ban đêm em là Tên hề giết người hàng loạt,Jungkook chính là thần của khu rừng em đang sống hắn thường sẽ giết hết tất cả những người dám bén mãn đến đó, Người dân xung quanh đồn rằng khu rừng ấy bị ám đặc biệt là căn nhà duy nhất xuất hiện giữ cánh rừng.

-Taehyung là người từ thành phố khác chuyển đến nên em không biết gì về khu rừng và ngôi nhà bị ám ấy,em bị một tên lừa đảo lừa bán căn nhà hoang đó với giá rẻ,..đừng lo vì ban đêm em cũng sẽ giết tên đó thôi.

-Jungkook khi phát hiện có kẻ cả gan bước chân vào khu rừng của hắn, Tính sẽ cho kẻ đó chết một cách nhanh chóng nhưng  khi hắn nhìn thấy Taehyung, một cảm giác kỳ lạ lẻn lỏi ở trong trái tim khiến hắn tha cho em một mạng, cứ ngỡ Taehyung là một người bình thường cho đến đêm khi đồng hồ điểm 1 giờ em bắt đầu có những hành động lạ, Taehyung tự hoá Trang cho mình thành một tên hề kỳ quái và rời đi khoảng 2 tiếng, Điều làm Jungkook ngạc nhiên là em lôi một cái xác người be bét máu vào tầng hầm bí mật của căn nhà, nhìn sự điên rồ của em Jungkook nghĩ... mình yêu con mẹ nó mất rồi.

____________________________

-xin lỗi mọi người vì plot này hơi tệ haha, vì em chỉ nghĩ được như thế lày😆🌹












[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ