Two Boyfriend , Two Punishment

2.5K 156 28
                                    


Khỏi phải nói Kim Taehyung cục cưng là sướng nhất khi có tận hai anh người yêu siêu cấp đẹp trai, còn ai khác ngoài Jeon Guk và Jeon Jungkook chứ.

Có hai người yêu thì cảm giác như thế nào (?)

"Tuyệt"

Không lo nhớ mùi người yêu vì hai anh thay phiên nhau bên cạnh chăm sóc em, không bao giờ lo ốm đói hay vân vân mây mây gì đó vì hai anh cưng em dữ lắm( ˊᵕˋ )

Nếu ai đó nói em tham lam khi một lúc có đến hai anh người yêu hoàn hảo thì chịu...ai biểu tại mấy ảnh mê em như điếu đổ làm gì, hai anh cũng có thèm mấy người đâu mà tiếc •́ ‿ ,•̀

"Cần hông Taetae cho mượn bình sữa mút miếng đỡ cay nè"

Mà cũng có cái khổ riêng nha không có sung sướng toàn diện đâu các chị ơi, thử nghĩ xem lên giường phải một lúc chịu hai con cá chà bặc muốn ná thở.

Đã vậy hai anh nghiêm khắc dữ lắm, bé hư là bị đè ra đánh mông chan chát liền, mà lần nào bị đòn em cũng khóc tutu hết vì mấy ảnh đánh đau quá (*꒦ິ꒳꒦ີ).

___________________________________

Mụt ngày với Daddy Guk

"Taehyungie có muốn ăn đòn không hả ?"

"Em đã làm gì đâu ?"

Bé con ngồi ngoài phòng khách tô màu ngoan mà có nghịch gì đâu(?)

"Vớ của em đâu, có phải là ngứa mông rồi không ?"

Thật ra gã đang lo lắng cho em thật chứ không phải kiếm cớ ghẹo đâu, mùa đông đã đến rất lạnh thế mà bé con này lại không mang vớ giữ ấm cho chân, xem mấy ngón chân bé xinh co quắp lại vì lạnh hết trơn rồi mà vẫn cứng đầu, thật hư(!)

"Đừng cau mài nữa em biết rồi mà"

"Coi như biết điều, ngoan lát nữa anh dẫn  đi chơi"

Bé bướng bỉnh không thèm trả lời xoay mặt chỗ khác tiếp tục tô màu cho bức tranh của mình, hên cho em là Guk không để bụng như Jungkook, nếu không em đã phải úp mặt vô tường vì tội hỗn rồi.

Ấy mà bé con Taehyungie lại tìm đánh mà không thèm đeo vớ đã vậy còn tính lấy kem ăn nữa, xem ra lần này bị ăn đòn không ít.

CHÁT, CHÁT, CHÁT

"Oa..oa..huhu..đau mà...anh ăn hiếp em...hức"

"Thấy anh hiền quá nên làm tới phải không hả...Kim Taehyung ?"

"Hông..huhu..mà..đau..hức..hic"

Lần đó mông em phải diễn bằng từ "thảm", bị đánh đau còn bị quỳ gối chép phạt nữa, Taehyungie cục cưng cảm thấy rất tủi thân, muốn chia tay với Guk huhu(。•́︿•̀。)

Nhưng mà khi xong Guk ôm em vào lòng thật chật nè, hun iu thương thật nhiều nè, còn bế em lên phòng sức thuốc rồi pha sữa dỗ em ngủ nữa, ôn nhu lắm á.

___________________________________

Mụt ngày ở với Jungkook

Hôm nay đến lượt Guk lên công ty nên Jungkook ở nhà với em, tính của hắn tuy hơi gắt so với gã nhưng...được cái hắn bày nhiều trò vui nên Taetae rất thích.

"Anh dẫn em đi mua đồ làm pháo chịu không ?"

"Yeah dạ chịu"

Nếu để Guk biết được nhất định cả hai sẽ bị ký đầu, vì chơi pháo khá là không an toàn, nhưng tất nhiên Jungkook nhiều kinh nghiệm và sẽ bảo vệ em mà.

Đến tối Guk về sớm nên cả hai anh cùng nhau bắt tay vào bếp nấu ăn, còn em chỉ việc đợi xong rồi ăn thui.

"Taetae ơi ăn cơm đi nào"

"Hông ăn đâu"

"Ngoan ăn một xíu thôi cũng được, rồi lát anh pha sữa cho nhé"

Cả hai anh biết em rất kén ăn nên đã lựa những món ngon và đẹp mắt để dụ, em bé thì thường phải dỗ ngọt trước mà phải không... còn không được thì ta dùng lực:)).

"Ưm..hổng muốn ăn mà !"

Bé con bực mình nhìn hai người đang ra sức đưa đồ ăn đến bên miệng của mình, người thì gấp thịt nướng, người thì múc canh cho em dễ ăn.

Thì em bé là vậy mà có lúc ngoan đến cưng mà cũng có lúc hư đến chọc người ta tức xì khói.

" Giờ em muốn ăn cơm hay ăn roi hả ?"

"...hức"

"Nín ngay ai đã làm gì mà khóc ?"

Bé con bướng bỉnh khó chịu khi bị mắng nên nảy sinh chống đối mà quát ngược lại gã và hắn, xem ra có mụt em bé hư lắm rồi đây.

"Đã nói là không muốn ăn...em..em không thèm uống sữa luôn cho coi !"

Nói rồi em vùng vằng đứng dậy bỏ lên phòng trước ánh nhìn tức giận của hai anh.

"Riết coi hai anh không  ra gì luôn có phải không !"

"Á..buông ra..thả ra..đồ du diên này !"

"Hừ, đúng là hết nói nổi em mà, lên phòng hai ta nói chuyện"

" Tao cũng cần nói chuyện với em ấy"

Lần này tận hai người cần nói chuyện riêng với em luôn cơ đấy, vậy phải làm sao đây.

"Vậy chúng ta cùng nhau NÓI CHUYỆN với Taehyungie nào"

Thôi xong...

___________________________________

Kết sao thì bí đỏ cũng không biết nha tự nghĩ sao thì nghĩ:3

























[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ