Trò chơi vẫn tiếp tục diễn ra trước sự hoang mang xen lẫn kinh hãi của những người còn sống sót, một số ít vẫn còn tỉnh táo nên tiếp tục di chuyển vì gần hết thời gian quy định rồi nếu muốn chết thì cứ việc đứng im ở đó!."Green light "
Taehyung vẫn còn trong trạng thái sợ hãi, em cứ đứng im ở đó nhìn từng người lần lượt tiến về phía trước, không còn cách nào hết em đành cắn căng nhịn đi nỗi sợ xuống mà tiến lên cùng những người khác.
"Red lights "
Trong lúc di chuyển cũng có vài người thiệt mạng vì sự bất cẩn, thời gian chỉ còn lại ít phút mọi người nhanh chóng chạy đến vạch đích, Taehyung cũng may mắn chạm vạch đích trước khi thời gian kết thúc.
"Trò chơi kết thúc "
Taehyung thở phào nhẹ nhõm em nằm dài ra đất nghỉ ngơi, những người xui xẻo chưa chạm đến vạch đích đều bị loại bỏ không thương xót, Taehyung chỉ biết nhắm mắt xem như không nhìn thấy cảnh tượng kính hoàng đó mà đứng dậy di chuyển theo đoàn.
_____________________________________
Nghỉ ngơi ăn uống được 1 tiếng đám người mặc đồ đỏ đi vào đưa tất cả di chuyển đến địa điểm tiếp theo, ai nấy đều căng thẳng vì giờ họ đã biết rằng trò chơi này trả giá bằng tính mạng của họ.
"Hãy trọn hình mà bạn thích"
Địa điểm được đưa vào là nơi giống khu vui vẻ chơi giành cho mấy bé mần non, xung quanh quanh có cầu trượt xích đu, hai bên tường có họa tiết rất dễ thương.
em vẫn chưa xác nhận được đây là trò chơi gì nữa, nhìn mọi người nhanh chóng chọn hình Taehyung cũng chọn đại Hình cây dù.
Một lúc sau đám người mặc đồ đỏ ùa vào rất nhiều, mỗi tên phân phát cho mọi người một chiếc hộp, Taehyung cầm chiếc hộp trên tay sau đó liền mở nó ra...em há hốc nghĩ mình tiêu thật rồi vì ngay lúc này em đã nhận ra đây là trò gì!.
"Trò chơi tiếp theo, Tách kẹo"
Vì trò này khá nổi tiếng ở Hàn Quốc nên mọi người đều biết cách chơi như thế nào, vài người thở phào khi đã trọn những hình đơn giản, một vài người khóc than trong lòng vì lỡ trọn hình cây dù trong đó cả Taehyung!.
Em cầm cây kim nhỏ trên tay mà bắt đầu cẩn thận cạy nó, vì đây là kẹo đường nên nó rất cứng nếu dùng lực mạnh quá nó sẽ vỡ ra mất, mếu máo nhìn thời gian lặn lẽ trôi đi mà em vẫn chưa tách được dù chỉ một chút, đôi lúc Taehyung giật thót cả người khi nghe tiếng gào khóc xin tha lẫn tiếng súng vang dội, còn lại 1 phút thôi thấy mẹ rồi Taehyung ơiΣ(°ロ°).
"um...anh tam giác ơi, anh có thể đừng nhìn chầm chầm vào tôi như thế được không ạ?"
"...."
Đã căng thẳng gần chết mà cái tên đeo mặt nạ hình tam giác cứ đứng đấy nhìn chầm chầm vào người em!.
"Úi....."
Thôi rồi xin là xin vĩnh biệt, Taehyung lỡ làm bể mất rồi, em chầm chậm nhìn lên người đối diện miệng mếu máo rưng rưng nước mắt tội nghiệp.
"Hông mấy anh có cách nào chết nhẹ nhàng hơn không... Chứ tôi sợ hức đau lắm á..hic"
Tên tam giác vẫn im lặng như cũ hắn ta chỉ lặng lẽ rút một cây súng ra rồi nhấm vào người Taehyung rồi bóp còi, ẻm ngã xuống nền đất trước sự thương tiếc của đám người vượt qua vòng này.
____________________________________
"Úm...đau quá"
Taehyung mở mắt ra nhìn xung quanh, em cứ nghĩ mình đã chết rồi chứ, lấy tay sờ vào vết bắn ủa nó biến mất rồi?.
"Tỉnh rồi à, em chơi trò này kém quá đấy Taehyung, vẫn như xưa không khác chút nào'
Giọng nói quen thuộc truyền đến Taehyung sợ đến rung rẫy toàn thân, xong rồi cái tên ác ma đó tìm được em rồi!.
"Jeon...Jungkook!"
Cái tên mà em không thể nào quên được, hắn chính là bạn học cũ của Taehyung và cũng chính là bạn trai cũ của em.
"Trốn cũng kỹ thật đấy...em đã thoải mái tự do hơn 3 năm rồi nhỉ?"
"Em...xin anh buông tha cho em đi!"
"Sao tha á, thôi nào cún nhỏ từ khi nào mà em học cái thói chống đối hư hỏng đó thế hửm?"
Hắn ta chính là như vậy, điên cuồng độc chiếm đến mất Taehyung sợ hãi mà rời bỏ hắn đi, trốn hắn cũng đã lâu nên em cứ ngỡ sẽ không bao giờ gặp lại nữa.
_____________________________________
"Á..ư..a...ứm..hức...tha..cho..á..cho..em"
"Chổng mông cao lên chút nữa nào bé hư"
[Chát, chát]
"Xấu xa...đã ịch rồi..ứm còn đánh mông...người ta...huhu"
Nằm dưới thân hắn Taehyung bé nhỏ không ngừng rên rỉ khóc nức, cứ như bị bỏ đói lâu năm Jungkook dùng hết sức mà thưởng thức Taehyung, đâm vào rút ra liên tục làm cho em sướng đến điên đảo, tiếng nhóp nhép tiếng rên rỉ nức nở ngọt ngào, tiếng vỗ mông chan chát kèm theo hơi thở trầm thấp của một người đàn ông trưởng thành khiến căn phòng trở nên nóng bỏng.
Không biết bao lâu thì cuộc làm tình mãnh liệt này mới dừng lại chỉ biết rằng khi kết thúc Taehyung yếu ớt nằm trên giường cả người run rẩy không ngừng, miệng nhỏ lâu lâu nấc lên vài tiếng ấm ức đáng thương, mông nhỏ đỏ hồng thậm chí in cả dấu tay của hắn, lỗ nhỏ không thể khép lại ngay lúc này được mà liên tục co rút nhả từng đợt tinh dịch trắng ra chảy.
"Bé nhỏ em đã bỏ tôi rất lâu rồi bây giờ em phải bù đắp lại cho anh đúng chứ...bù đắp cả đời"
"Hức...hông chịu âu"
_______________END___________________