Bé Hầu Taetae(2)

2.4K 141 13
                                    

Đã một ngày ròng rã đi tìm Jeon Jungkook mệt đến lã cả người, em lo sợ hắn bị bắt cóc đem đi bán vì nhìn hắn cũng đẹp trai mà.

"Guk...hức...Guk"

Đã hứa là sẽ bảo vệ Jungkook mà bây giờ lại để hắn bị bắt đi mất Kim Taehyung cảm thấy mình vô dụng quá, buồn tủi em về ngôi nhà vốn ấm áp bây giờ lại quay về trạng thái như cũ lạnh lẽo trống vắng, không còn bóng dáng cao lớn líu lo kể đủ chuyện cho em nghe...còn nhiều nữa, Taehyung nhảy lên giường ôm gối bật khóc nức nở khó khăn lắm em mới tìm được một người bạn ở cái thành phố phức tạp này.

"Taetae...em ổn chứ?"

Giật mình em quay người lại nhìn thấy Jungkook đang đứng trước cửa phòng, em mếu máo đi đến òa khóc nức nở khiến hắn hoảng!.

"Oa..oa..hức sao anh lại rời..hức đi như thế...có biết..em lo..lắng không..hức lỡ anh bị gì ồi sao?"

"Guk xin nhỗi Taetae...tại ba mẹ của Guk kêu về nhà nên Guk phải về"

Hắn bĩu môi kể lể, Taehyung nghe đến đây lại càng buồn hơn vì hắn sẽ về nhà bỏ em ở lại đây một mình!.

"Vậy...anh phải rời khỏi chỗ này sao?"

"Taetae có thể đi theo anh về mà!"

Em dụi mắt nhìn hắn rồi nghiêng đầu nghi hoặc hỏi.

"Về nhà của anh á, thôi em không muốn ăn nhờ ở đậu như vậy đâu!"

"Taetae có thể đến nhà Guk làm việc mà!"

Hắn mỉm cười đầu nghiêng qua lại như một đứa trẻ khiến Taehyung bật cười khít khít .

"Thế..làm việc gì?"

"Làm người Hầu riêng của Guk...Taetae chỉ việc nấu ăn và Chơi với anh thôi!"

Taehyung nghe đến lời mời hấp dẫn vậy liền đồng ý, có chỗ ngủ chỗ ăn thì dại gì không đi huống hồ chỉ là Chăm sóc Jungkook như anh trai nhỏ?"


______________________________________

Chuyển đến nhà của Jungkook được 1 tuần, Taehyung cảm thấy đều ổn từ chỗ ngủ cho đến bữa ăn, em chỉ việc nấu ăn và chơi với Jungkook đến tối thì dỗ hắn ngủ là xong, công việc như vầy quá tuyệt rồi còn gì nữa huống hồ là Jungkook rất ngoan nữa!.

"Taetae xong chưa...chơi với anh đi chán quá~"

"Đợi em một lát nữa nào, để em rửa nốt cái chén này rồi chơi với Guk nhé!"

Taehyung khi úp cái chén cuối cùng vào tủ em liền rửa tay lên phòng chơi với Guk, không biết hôm nay hắn muốn chơi trò gì nữa lần trước là chơi cảnh sát bắt cướp, hôm qua là chơi trò học sinh thầy giáo vậy hôm nay là gì?.

"Taetae xong rồi hả, vào đây đi Guk chuẩn bị đồ hết rồi nè!"

"Anh tính chơi trò gì thế?"

"Cậu chủ và người hầu!"

Taehyung bật cười khi thấy nghe thấy trò mà Jungkook bày ra, bộ hắn không biết hiện tại họ không cần đóng vì đó là công việc hiện tại của em mà?.

"Được rồi chiều anh hết, vậy cậu chủ muốn tôi làm gì nào?"

"Hmm khoan đã Taetae còn thiếu một thứ nữa!"

"Hửm là gì vậy?"

Hắn đem một bộ đồ mới tinh từ trong chiếc hộp ra, Taehyung nhíu mài cầm lấy nó nhìn qua nhìn lại xong liền đen mặt nhìn hung thủ!.

"Mau mặc đi rồi ra cùng chơi nha, nha!"

"Nhưng Guk à...đây là đồ giành cho con gái, em là con trai!"

Taehyung không đồng tình đem bộ đồ trả lại cho hắn, Jungkook thấy vậy gương mặt lạnh đi một chút sau đó liền thay đổi sắc mặt lấy lại vẻ ngây thơ như trỏe lên three:)).

"Hông chịu, hông chịu hức...Taetae không ngoan tý nào cả huhu!"

Em thở dài nhìn hắn đang làm loạn trên giường nghĩ dù gì tâm lý hắn cũng chỉ là một đứa trẻ nên thôi kệ vậy!.

"Rồi rồi, để em vào phòng tắm thay cái đã!"

"Yeah Taetae ngoan quá!"

Khi thấy bóng dáng nhỏ nhắn của em khuất dần sau cánh cửa phòng tắm, nụ cười ngây thơ liền biến mất hay vào đó là cái nhếp miệng đầy nguy hiểm của trỏe lên Three tên Jeon Jungkook!.

_____________________________________

"Guk...anh đã nhờ ai mua cái bộ đồ lố lăng này thế?"

"Oa....Taetae xinh đẹp!"

Taehyung xí hổ mà đỏ bừng cả mặt, cộng thêm cái gương mặt ngây thơ vô số tội đáng đánh kia nữa, em nhịn sự xấu hổ xuống mà đi đến chỗ hắn.

"Rồi...chơi gì thì chơi lẹ đi, em còn phải nấu cơm chiều!"

Bây giờ Taehyung sẽ trong vai hầu gái còn Jungkook trong vai cậu chủ cọc tính, hắn sẽ ra lệnh còn em phải nghe theo chỉ vậy thôi đơn giản mà ha?.

"Cậu chủ...gọi tôi có chuyện gì?"

"Ta muốn ăn sữa chua trên bàn!"

Taehyung đi đến chiếc bàn gần đó rồi lấy thứ mà hắn cần, hộp sữa chua dâu tay ngon lành được hắn hưởng thức từ tốn...nhưng hắn lại làm rớt một miếng xuống áo!.

"Á...đổ rồi mau lau cho ta đi"

"Vâng"

Em đi đến cuối cầm lấy khăn tay chùi chùi cho hắn, hắn lại tiếp tục ăn sau đó...con mẹ nó lại rớt!.

"Á...lại đổ nữa rồi mau lau đi!"

Lau cái mả cha nhà anh đấy Guk, nó rớt xuống đũng quần của hắn này là vô ý hay cố tình thế?.

"Vâng...."

Em cắn răng cuối xuống chùi chùi cho hắn, tay bỗng rụt lại khi lỡ chạm vào thứ gì đó sau lớp quần thun, thứ đó nóng vãi đạn!.

"Hừ...ướt hết rồi"

Hắn đứng dậy lột hẳn cái quần thun ra trước mặt Taehyung, em lấp bấp đỏ bừng gương mặt thầm hét không muốn chơi nữa đâu!.

"Guk nè...trễ rồi mai rồi chơi nữa nhé, em xuống nấu cơm nha!"

"Hông được đợi Guk ăn hết đã rồi dừng chơi!"

Taehyung bất lực nhìn hắn tiếp tục ngồi ăn với tốc độ chậm như rùa!.

"Á...đổ nữa rồi!"

Ôi cái đm lại nữa rồi...lần này là rớt xuống đũng quần lót:)))).

"Mau lau cho ta đi...Taetae!"

______________________________________

Chap sau hiểu có gì ồi đó 😃.

Comment sôi nổi lên nhé(~_~メ).















[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ